Cặp đôi đồng tính gây án mạng chỉ vì giận nhau

Bình và Hiếu cãi nhau. Khi vào bàn tiệc Bình không nhậu, xảy ra cự cãi dẫn đến đâm anh P. tử vong...

Ngày 30/7, TAND Cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm lưu động tại TP Cần Thơ vụ Nguyễn Quốc Bình (22 tuổi) bị TAND TP Cần Thơ tuyên phạt 20 năm tù về tội giết người, do có kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo.

cap doi dong tinh gay an mang chi vi gian nhau

Bị cáo Nguyễn Quốc Bình tại tòa ngày 30/7. Ảnh: NN

Tuy nhiên, sau khi nghị án, HĐXX thấy rằng chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, dù đã được can ngăn nhưng bị cáo vẫn chém nhiều nhát khiến người bị hại tử vong… Hành vi của bị cáo có tính chất côn đồ. Bị cáo đã chém bị hại 16 nhát dao cho thấy bị cáo đã quyết tâm thực hiện hành vi đến cùng, quyết tâm tước đi mạng sống của người khác.

Theo tòa, mức án 20 năm tù mà cấp sơ thẩm đã tuyên là không nặng. Bị cáo kháng cáo nhưng không có tình tiết mới nên không chấp nhận kháng cáo của bị cáo, giữ y bản án sơ thẩm, phạt bị cáo 20 năm tù về tội giết người.

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, xử sơ thẩm vào ngày 27/3, TAND TP Cần Thơ đã xử phạt Bình 20 năm tù về tội giết người, Nguyễn Trung Hiếu (26 tuổi) một năm tù về tội che giấu tội phạm. Ngoài ra, tòa còn tuyên buộc Bình phải tiếp tục bồi thường tiền mai táng phí và tổn thất tinh thần cho gia đình người bị hại 89 triệu đồng. Tòa cũng ghi nhận việc Hiếu tự nguyện hỗ trợ Bình bồi thường một nửa số tiền trên cho gia đình nạn nhân.

Theo cáo trạng, Nguyễn Trung Hiếu (Lan Anh) và Nguyễn Quốc Bình có quan hệ tình cảm đồng tính nam. Cả hai được chủ đoàn lô tô HN thuê đi hát cho đoàn. Nhiệm vụ của Hiếu làm ca sĩ, còn Bình bán vé.

Ngày 15/11/2017, đoàn lô tô HN đến hoạt động tại xã Thạnh Quới, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ.

Tối ngày 20/11/2017, Hiếu, Bình sau khi nhậu thì xảy ra cự cãi, Bình bỏ vào phòng, còn Hiếu đi ăn cháo vịt.

Đến 21 giờ, Hiếu nói với một người khác rủ Bình ra uống rượu tiếp cho say để ngủ khỏi cự cãi nhau. Cả nhóm đang ngồi nhậu thì thấy anh PTP (bạn của người trong nhóm) chạy xe ngang qua nên rủ vào cùng uống rượu.

Do Bình không chịu uống nên có cự cãi qua lại và xảy ra ẩu đả... Bình cầm dao tấn công làm anh P. ngã gục xuống đường.

Sau đó, Bình lấy xe kêu Hiếu bỏ trốn. Anh P. tử vong trên đường đi cấp cứu. Qua ngày hôm sau, Công an TP Cần Thơ bắt khẩn cấp Bình và Hiếu tại huyện Cờ Đỏ.

cap doi dong tinh gay an mang chi vi gian nhau Bộ ảnh 'tình mật ngọt' đẹp như giấc mơ của cặp đồng giới nữ 9X

"Hạnh phúc là những khoảnh khắc được bên nhau" đó chính là thông điệp mà cặp đôi đồng giới Lương Ân và Hồng Nhung đã ...

cap doi dong tinh gay an mang chi vi gian nhau Nghiện 'chuyện ấy' - vấn đề người đồng tính nên quan tâm

Nghiện quan hệ tình dục là vấn đề nghiêm trọng về hành vi, tâm sinh lý. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến mối quan hệ ...

cap doi dong tinh gay an mang chi vi gian nhau Thêm loạt ảnh 'chuyển giới nhờ công nghệ' của sao Việt, bất ngờ nhất là Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng, Đức Phúc, Ngô Kiến Huy... và hàng loạt mỹ nam của Vbiz sẽ trông như thế nào nếu 'chuyển giới'? Bạn sẽ có ...

cap doi dong tinh gay an mang chi vi gian nhau Cặp LGBT nam nên duyên nhờ 'bắt sóng dạo' livestream, xăm tên nhau vào ngực vì quá yêu

Để chứng minh trong giới LGBT luôn tồn tại những mối tình chân thật không ngại khoảng cách, Dũng và Nhân quyết định xăm tên ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.