Chàng trai bất ngờ tuyên bố mình 'thẳng' sau 1 năm ngưng 'quan hệ' với người đồng tính

Dự định sẽ kết hôn với người cùng giới nhưng tràng trai này đã tuyên bố mình là "trai thẳng" sau 1 năm chia tay người yêu đồng tính.

Nhận ra mình không còn là người LGBTQ sau 1 năm chia tay người yêu đồng giới

Theo Mirror, chàng trai có tên Dominic Hilton, 27 tuổi (Anh) - người đã nhận ra mình là người LGBT và "come out" với từ năm 14 tuổi. Tuy nhiên, sau 1 năm ngưng "quan hệ" với người cùng giới thì Dominic Hilton đã tuyên bố rằng anh không còn là ''trai cong'' và chỉ muốn hẹn hò với phụ nữ.

Dominic Hilton chia sẻ rằng bản thân trước đây nhận ra là người lưỡng tính đã ngủ với 150 người đàn ông. Thậm chí, chàng trai này còn dự định sẽ kết hôn với một người đàn ông. Tuy nhiên, sau khi chia tay với người yêu cũ là người cùng giới vào ngày Giáng sinh năm 2017, chàng trai này quyết định thực hiện ngừng quan hệ và trở thành người độc thân trong năm 2018.

chang trai bat ngo tuyen bo minh thang sau 1 nam ngung quan he voi nguoi dong tinh
Dominic Hilton nói rằng anh ta không phải là người lưỡng tính vì bản thân không còn bị thu hút bởi đàn ông nữa (Ảnh: PA Real Life)

Muốn tìm một người phụ nữ cởi mở để bắt đầu mối quan hệ mới

Dominic đã xuất hiện trên chương trình Naked Attraction trên Channel 4 - một gameshow hẹn hò của Anh và tuyên bố rằng bản thân đang tìm kiếm một người phụ nữ vì trong một năm độc thân khiến anh ta nhận ra mình là "trai thẳng". Lí giải về việc này, Dominic Hilton nói rằng anh không còn là người lưỡng tính vì bản thân không còn bị thu hút bởi những người đàn ông cùng giới.

Dominic chia sẻ: "Quan hệ luôn là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Nhưng trong năm vừa qua, sức hấp dẫn của tôi đối với đàn ông đã biến mất. Nếu trước đây bạn đã hỏi tôi rằng một người có thể thay đổi xu hướng tính dục của họ không, thì tôi đã nói không - nhưng tôi là bằng chứng sống cho thấy bạn có thể.

Đó là quá trình dần dần, không phải bạn muốn bật công tắc và trở tnành "trai thẳng" ngay được. Bây giờ tôi đang tích cực tìm kiếm một cô gái để ổn định cuộc sống. Tôi đã có "quan hệ" với đàn ông, nhưng không phải phụ nữ, vì vậy muốn tìm một cô gái cởi mở hơn về việc này".

Mô tả quyết định từ bỏ "quan hệ" của mình, Dominic nói: "Để quên một ai đó, rất nhiều người yêu đã theo đuổi người khác, nhưng tôi không muốn làm điều đó.

Tôi bắt đầu đọc về tình trạng độc thân và thấy mọi người nói về việc nó đã giúp ích cho lòng tự trọng của họ như thế nào; giảm bớt những lo lắng của họ; cho họ thêm năng lượng và thường dạy họ nhiều hơn về con người họ.

chang trai bat ngo tuyen bo minh thang sau 1 nam ngung quan he voi nguoi dong tinh

Vào thời điểm đó, tôi vẫn cảm thấy thất vọng về việc chia tay của mình. Vì vậy tôi chỉ muốn làm điều gì đó để khiến bản thân hạnh phúc. Tôi không bao giờ tưởng tượng được tình trạng độc thân sẽ thay đổi cuộc sống của mình nhiều như vậy."

Lúc đầu, Dominic không nói cho bạn bè và gia đình biết anh ta đã lên kế hoạch gì. Anh chỉ chia sẻ mọi chuyện với họ khoảng ba tháng sau.

Anh nói thêm: "Rất nhiều bạn bè của tôi thấy điều đó thật buồn cười. Tôi nhớ một câu nói, ''Bạn sẽ không bao giờ làm điều đó''. Nhưng càng kéo dài, tôi càng quyết tâm hơn".

Dominic thừa nhận vài tháng đầu rất khó khăn, nhưng anh vẫn kiên quyết. Và sau đó, sự thôi thúc bắt đầu suy yếu dần. Được giải thoát khỏi những lo lắng về việc hẹn hò, anh thấy mình có nhiều thời gian hơn để tập trung vào bản thân.

chang trai bat ngo tuyen bo minh thang sau 1 nam ngung quan he voi nguoi dong tinh

"Trước đây, tôi phải vật lộn với sự lo lắng, đó là điều đã truyền cảm hứng cho tôi đi vào công việc chăm sóc sức khỏe tâm thần, nhưng sống độc thân có nghĩa là tôi không muốn gây ấn tượng với bất kỳ ai. Tôi đã đặt bản thân mình lên hàng đầu và hiểu bản thân theo một cách khác.

Tôi không biết liệu đó có phải là tất cả các testosterone bị dồn nén không, nhưng tôi chỉ cảm thấy như mình có năng lượng gấp mười lần."

Trong suốt cả năm, anh nhận thấy mình ngày càng quan tâm đến phụ nữ cho đến cuối năm 2018, anh nhận ra mình không còn bị thu hút bởi đàn ông.

"Tôi đã tự hỏi liệu có lẽ mình là người lưỡng tính, và bị thu hút bởi cả nam và nữ. Nhưng bây giờ, tôi không thấy đàn ông hấp dẫn nữa. Tôi không có ý định ngủ với đàn ông nữa.

Bây giờ Dominic cho biết mọi thứ của anh đã hoàn toàn thay đổi. Anh nói rằng trước dây anh thích mặc thời trang xu hướng nữ tính, thích trang điểm nhưng nay thì chỉ thích mặc đồ thể thao khỏe mạnh và bắt đầu tìm kiếm hẹn hò với phụ nữ.

chang trai bat ngo tuyen bo minh thang sau 1 nam ngung quan he voi nguoi dong tinh Nhật Bản có thể hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới trong năm nay?

Đảng Dân chủ lập hiến Nhật Bản (CDP) có kế hoạch đệ trình sửa đổi bộ luật dân sự của đất nước này để cho ...

chang trai bat ngo tuyen bo minh thang sau 1 nam ngung quan he voi nguoi dong tinh Cộng đồng mạng lại phát hiện thêm cặp đồng tính rất đẹp trai lại còn dễ thương đến phát hờn

Cặp đồng tính vừa đẹp trai lại dễ thương này đến từ Đài Loan (Trung Quốc). Cả hai hiện đang được rất nhiều người theo ...

chang trai bat ngo tuyen bo minh thang sau 1 nam ngung quan he voi nguoi dong tinh Sao nam Thái khiến fan bất ngờ khi kết hôn với bạn trai đồng giới ngoại quốc hơn nhiều tuổi

Mới đây, hình ảnh về lễ kết hôn của nam ca sĩ kiêm diễn viên Thái Lan Koen với bạn trai đồng giới tại Bắc Ireland ...

chang trai bat ngo tuyen bo minh thang sau 1 nam ngung quan he voi nguoi dong tinh Chưa đến 1 tháng nhưng hai phụ nữ chuyển giới bị sát tại tại thành phố Klang của Malaysia

Thông tin về một người phụ nữ chuyển giới thứ hai đã bị sát hại tại thành phố Klang ở Malaysia trong vòng chỉ chưa ...

chang trai bat ngo tuyen bo minh thang sau 1 nam ngung quan he voi nguoi dong tinh Nga hủy chiếu bộ phim hoà nhạc của nhóm BTS vì bị cho là đồng tính

Thông tin buổi công chiếu về một bộ phim hòa nhạc của nhóm BTS (Hàn Quốc) đã bị hủy bỏ ở Nga sau khi họ bị cho ...

chang trai bat ngo tuyen bo minh thang sau 1 nam ngung quan he voi nguoi dong tinh Đài Loan (Trung Quốc) vẫn thực hiện hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới bất chấp kết quả trưng cầu dân ý?

Bất chấp kết quả trong cuộc trưng cầu dân ý công khai, các tổ chức bảo về nhân quyền LGBTQ tại Đài Loan (Trung Quốc) đang yêu cầu ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.