Chàng trai đồng tính bị gia đình đánh đập, người yêu châm xăng tự thiêu trước mặt

Lê Khải trải lòng việc cha mẹ không chấp nhận giới tính thật, đánh đập và đuổi anh khỏi nhà khi con thổ lộ là người đồng tính.
chang trai dong tinh bi gia dinh danh dap nguoi yeu cham xang tu thieu truoc mat Phim về nạn ‘chữa trị đồng tính’ được khen ngợi hết lời

Với sự tham gia của hai diễn viên từng đoạt giải Oscar Nicole Kidman và Russell Crowe, 'Boy Erased' được hy vọng sẽ gióng lên ...

Chương trình Người ấy là ai? phát sóng mới đây thu hút sự chú ý của khán giả với 5 khách mời đặc biệt. Trong đó, sự xuất hiện của anh chàng đồng tính Lê Khải tăng thêm tính hấp dẫn.

Ngoài những phần chọn lựa thú vị giữa người chơi và khách mời xem ai là người hợp để tiến tới tình yêu, câu chuyện của Lê Khải khiến nhiều người sót xa, rơi nước mắt khi không được gia đình chấp nhận giới tính thật.

chang trai dong tinh bi gia dinh danh dap nguoi yeu cham xang tu thieu truoc mat
Lê Khải nhiều lần bị cha mẹ đánh đáp vì thừa nhận là người đồng tính (Ảnh: HTV2-Vie Channel)

Sau khi chia tay bạn gái, Lê Khải có cảm giác yêu thương người đồng giới, nhận ra tình cảm thật của mình sau biến cố cuộc sống. Anh nói: "Hồi học cấp ba, khi tôi chia tay bạn gái, người đó quan tâm nhiều hơn nên thời gian dài đã quen luôn". Lê Khải khẳng định cảm xúc tình yêu là thật đối với bạn đồng giới chứ không phải sự thoáng qua.

Khi thừa nhận giới tính với gia đình, Lê Khải bị cha đánh đập, mẹ không thông cảm cho bản ngã của con trai. "Ba em hay xỉn và nói không ngờ có thằng con như vậy bởi em là con một", Lê Khải nghẹn ngào trải lòng về quá khứ đau thương.

chang trai dong tinh bi gia dinh danh dap nguoi yeu cham xang tu thieu truoc mat
Lê Khải tâm sự nghẹn ngào trên sân khấu chương trình "Người ấy là ai?) (Ảnh: vietgiaitri)

Lê Khải chia sẻ thêm: "Ba em đánh rồi 1 tuần sau em tỉnh dạy, em cuốn đồ em đi. Hai năm sau em trở về thì ba nói: Con mới về hả? nhiều lúc ba mẹ nói lớn rồi thì sửa tính tình lại nhưng bản chất như vậy rồi, em không muốn làm khổ ai hết nên vẫn vậy thôi".

Tình yêu đồng giới đầu tiên của Lê Khải cũng không mấy trọn vẹn. Khi Trấn Thành hỏi về nỗi ám ảnh trong đời anh, Lê Khải nghẹn ngào kể: "Mối tình đầu trong đời đã tự vẫn trước mặt em. Chỉ là hai người cãi nhau qua lại, bạn ấy muốn chứng minh rằng bạn ấy đúng, lấy xăng đổ lên người chỉ hù thôi nhưng gió phật khiến cơ thể bạn ấy bị hủy hết 90 phần trăm".

chang trai dong tinh bi gia dinh danh dap nguoi yeu cham xang tu thieu truoc mat
Hương Giang đồng cảm với số phận của Lê Khải (Ảnh: vietgiaitri)

Sau khi chở người yêu vào bệnh viện chữa trị, Lê Khải không khỏi hoang mang vì tai nạn xảy ra bởi cãi vã. Cả hai điều trị 6 tháng, Khải không còn liên lạc được sau khi chở người yêu về nhà. Anh kể về ám ảnh khi người yêu cũ tự thiêu trước mặt: "Em chỉ biết la còn bạn ấy vùng vẫy trước mặt, lăn vô cỏ, vô đất để hết cháy".

Lê Khải sống trong ân hận và day dứt vì người yêu cũ bị hủy hoại cơ thể vì anh. Tuy nhiên, chàng trai đồng tính được Hương Giang, Trấn Thành gửi lời động viên và mạnh mẽ bước tiếp trên đường đời. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chia sẻ: "Chúng ta dành thời gian để tự trau dồi bản thân, chứng minh năng lực bản thân bằng công việc để xã hội, cha mẹ thấy bạn là người có ích".

XEM THÊM

chang trai dong tinh bi gia dinh danh dap nguoi yeu cham xang tu thieu truoc mat Mỹ nam Đài Loan lộ ảnh nhạy cảm, bị tố yêu đồng tính 3 người cùng lúc

Nam ca sĩ - diễn viên Viêm Á Luân - bị bạn trai cũ tố lừa gạt tình cảm, 'bắt cá nhiều tay' và tung ...

chang trai dong tinh bi gia dinh danh dap nguoi yeu cham xang tu thieu truoc mat Chân dung vị Thống đốc đồng tính công khai đầu tiên ở Mỹ

Ứng viên Dân chủ Jared Polis vừa giành ghế thống đốc bang Colorado và trở thành thống đốc công khai đồng tính đầu tiên của Mỹ.

chang trai dong tinh bi gia dinh danh dap nguoi yeu cham xang tu thieu truoc mat Chuyện tình cặp đồng tính nữ 9X: 'Chưa bao giờ thấy con gái có bạn trai và dẫn về nhà'

Bỏ qua những lời xì xào bàn tán và rào cản từ nhiều phía, cặp đồng tính Yan Ngô và Hải Yến vẫn quyết nắm ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.