Cháu nội đời thứ 7 của Cao Bá Quát gây 'sốt' trong tập cuối Sing My Song

Chàng trai 18 tuổi Cao Bá Hưng đã chinh phục cả 4 vị ban giám khảo ngay từ những câu hát đầu tiên trong ca khúc "Tương tư" mang giai điệu dân gian đương đại.

Tập cuối vòng ghi âm chương trình Sing My Song phát sóng tối 18/12, đã diễn ra vô cùng gay cấn và và hấp dẫn vì mỗi HLV phải tìm ra cho mình những “chiến binh” cuối cùng hoàn thiện đội hình để đến các vòng thi tiếp theo.

Tiết mục gây ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập 5 là phần thi của chàng trai 18 tuổi với ca khúc "Tương tư", kể về câu chuyện tình yêu của một người con trai đang thầm thương trộm nhớ một người con gái. Ca khúc mang giai điệu dân gian đương đại ấy đã hoàn toàn chinh phục 4 vị giám khảo ngay khi những ca từ đầu tiên được cất lên.

Xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục áo dài truyền thống và cất vang chất giọng rất "dân gian" kết hợp với đoạn rap cực chất, khiến cả ban giám khảo và khán giả trở nên phấn khích.

Kết thúc phần trình diễn và giới thiệu tên mình là Cao Bá Hưng, HLV Lê Minh Sơn liền liên tưởng đến một nhân vật kiệt xuất của Việt Nam là nhà thơ Cao Bá Quát. Anh thắc mắc không biết hai dòng họ Cao Bá của Hưng và nhà thơ này có liên quan gì đến nhau không, thì Bá Hưng liền đáp cậu là cháu nội đời thứ 7 của nhà thơ Cao Bá Quát. Điều này đã khiến cho 4 HLV và khán giả đều phải bất ngờ.

chau noi doi thu 7 cua cao ba quat gay sot trong tap cuoi sing my song
Cao Bá Hưng khiến cả 4 ban giám khảo phải tranh giành "quyết liệt".

Chàng trai 18 tuổi Cao Bá Hưng hiện đang là học sinh trường phổ thông Marie Curie và cũng là nhạc công biểu diễn đàn tì bà. Hưng cho biết mình bắt đầu sáng tác nhạc lúc 13 tuổi và đang mày mò hòa âm phối khí.

Dù được cả bốn HLV gạt cần và dành cho những lời khen ngợi nhưng cuối cùng Bá Hưng cho hay ngay từ đầu khi đăng kí tham gia anh đã có ý định về đội Đức Trí.

chọn
Luật Đất đai mới có khiến BĐS công nghiệp gặp khó?
VARS nhận định, thị trường BĐS công nghiệp Việt Nam đang đối diện với một số thách thức nhất định, trong đó có rủi ro đầu tư khi chi phí đất đai và xây dựng tăng cao, nhất là chi phi tạo lập quỹ đất khi Luật Đất đai mới chính thức hiệu lực.