Chết cười với độ 'lầy' của sao Việt trong ngày Cá tháng Tư

Nhiều câu chuyện thú vị trong ngày Cá tháng Tư đã được các sao Việt kể lại khiến ai nấy đều không thể nhịn được cười. 

Chi Pu

Nhớ lại ngày cá tháng tư năm nào, Chi Pu thích thú kể: "Mình giúp một cặp đôi tỏ tình với nhau qua clip mang tên “Make you feel my love”. Đó là một trong những lần hiếm hoi Chi Pu" đồng mưu" lừa người khác, may mắn là kết thúc câu chuyện này rất có hậu nên nữ diễn viên cảm thấy rất vui vẻ vì sự nghịch ngợm "có tính toán" này.

chet cuoi voi do lay cua sao viet trong ngay ca thang tu
Chi Pu (Ảnh: 24h.com.vn)

Bên cạnh đó, Chi Pu cũng bày tỏ suy nghĩ của mình: "Mình sẽ hồi hộp theo dõi những màn nói thật của mọi người. Vì Chi thấy, mọi người thường ngại ngùng trong chuyện bày tỏ tình cảm nên để sang ngày này".

Mỹ Tâm

Còn với nữ ca sĩ đình đám Mỹ Tâm, kỷ niệm đáng nhớ nhất trong những ngày Cá tháng Tư của cô là đã làm cho fan "xoay vòng vòng". Cụ thể, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo rằng mình sẽ tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú. Thông tin này tạo ra một cuộc tranh luận vô cùng sôi nổi.

chet cuoi voi do lay cua sao viet trong ngay ca thang tu
Mỹ Tâm. (Ảnh: Dân Việt)

Theo như lời đồn này thì: "Khán giả sẽ không khỏi háo hức khi chứng kiến hình ảnh nữ giám khảo hài hước nhưng không kém phần nghiêm túc của Vietnam Idol - Mỹ Tâm “lột xác” với những thử thách khắc nghiệt trong một cuộc đua mới với nhiều trải nghiệm kỳ thú đang chờ đợi phía trước. Sự dí dỏm của Mỹ Tâm cũng chính là yếu tố hứa hẹn đem lại sự tươi mới và thú vị cho chương trình năm nay".

Ngay sau đó, liên lạc với ê-kip của nữ ca sĩ, họ đính chính rằng đây chỉ là một trò đùa trong ngày Cá tháng Tư.

chet cuoi voi do lay cua sao viet trong ngay ca thang tu Vì sao chúng ta lại nói dối vào ngày Cá tháng Tư?
chet cuoi voi do lay cua sao viet trong ngay ca thang tu Đàm Vĩnh Hưng sẽ 'thách đấu' Ngọc Sơn ngay trên sân khấu minishow

Chí Thiện

Nam ca sĩ, diễn viên điển trai Chí Thiện cho biết, anh từng nhận được cuộc gọi từ một người bạn thân lúc 12h đêm với lý do bị hỏng xe và nhờ anh đến giúp đỡ.

chet cuoi voi do lay cua sao viet trong ngay ca thang tu
Chí Thiện. (Ảnh: Dân Việt)

Thế nhưng khi đến nơi, Chí Thiện tìm mãi vẫn không thấy người bạn của mình ở đâu. Ngay sau đó, anh gọi điện thoại để hỏi lại chính xác địa điểm thì mới biết bạn mình đang "chăn ấm nệm êm" ở nhà, còn mình thì… bơ vơ giữa đường. Lúc này, nam ca sĩ mới biết mình đã bị "dính đạn" trong ngày Cá tháng Tư.

Phương Thanh

Nói về kỷ niệm đáng nhớ ngày Quốc tế nói dối này, nữ ca sĩ Phương Thanh chia sẻ, cô nhận được cuộc điện thoại của người bạn rủ đi ăn ở một nhà hàng sang trọng. Người bạn này bảo nữ ca sĩ đến trước vì đang bận việc.

chet cuoi voi do lay cua sao viet trong ngay ca thang tu
Phương Thanh. (Ảnh: Myidol)

Sau khi "lên đồ" và đến nơi ngồi đợi gần 1 giờ đồng hồ, Phương Thanh sốt ruột và gọi cho bạn thì mới biết hôm đó là ngày Cá tháng Tư. Quyết không muốn chuyến đi chẳng thu hoạch được gì, Phương Thanh... gọi món và ăn một mình. Nữ ca sĩ còn dí dỏm cho biết thêm, nhờ cú lừa này mà cô đã biết thêm được một địa điểm ăn uống cực ngon.

Nathan Lee

Nam ca sĩ, người mẫu Nathan Lee cũng có những chia sẻ thú vị về ngày Quốc tế nói dối. Nathan Lee kể có lần một người bạn gọi điện cho anh và bảo bị ngã xuống cống trên đường đi làm, vì vậy anh đã gác hết công việc để chạy đến, nhưng hóa ra đó chỉ là trò đùa trong ngày Cá tháng Tư.

chet cuoi voi do lay cua sao viet trong ngay ca thang tu
Nathan Lee. (Ảnh: 24h.com.vn)

Sau khi biết mình "bị hại", Nathan Lee cũng "không phải dạng vừa đâu" khi lập tức "trả đũa" cậu bạn của mình bằng một trò đùa "sáng tạo" đến mức khó tưởng tượng. Nam ca sĩ lắm chiêu đã trộn dầu gội đầu với kem tẩy lông và hậu quả là cậu bạn này đã không còn nổi một cọng tóc suốt mấy tháng trời.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.