Uni5: ‘Chúng tôi đã từng nói dối anh chị Đông Nhi – Ông Cao Thắng’

Trong ngày Cá tháng tư, nhóm Uni5 đã thành thật nhận lỗi từng nói dối Đông Nhi – Ông Cao Thắng.
 

Ngày Cá tháng tư là dịp đặc biệt trong năm để bất cứ ai cũng có thể thoải mái trêu chọc người khác bằng những lời nói dối vô hại. Thậm chí, đây còn là dịp để nhiều người có thể tỏ tình mà ngày thường không dám lên tiếng.

Nhân dịp này, cùng nghe nhóm Uni5 nhắc lại những kỷ niệm nhớ đời về ngày Cá tháng tư cùng lời thú tội nhẹ nhàng với Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

uni5 chung toi da tung noi doi anh chi dong nhi ong cao thang
Nhóm Uni5 (Ảnh: NVCC)

- Chào Uni5, nhân ngày Cá tháng tư, các bạn có thể chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ về ngày đặc biệt này không?

KO: Đó là năm học cấp 2, đúng vào ngày Cá nhưng KO không hề biết ý nghĩa ngày này, lúc đó anh trai KO có bảo sẽ mua cho KO một cái máy game mà KO rất thích. Thế là đợi đến chiều khi đi học về, vui mừng hí hửng hỏi thì mới biết là anh không hề mua. Cả bố mẹ cũng không biết gì về việc này. Kết quả là KO giận anh trai cả ngày hôm đấy.

Toki: Năm cấp 2, Toki từng theo đuổi một bạn nữ suốt 2 năm trời nhưng không được chấp nhận. Thời gian đó Toki còn ngây thơ lắm, chẳng biết Cá tháng tư là ngày gì. Thế là đúng hôm đó, Toki nhận được tin nhắn tỏ tình của bạn nữ mình thích và vui mừng mất ăn mất ngủ. Sáng ngày hôm sau háo hức đạp xe đến trường, vừa vào đến lớp thấy bạn bè bắt đầu bàn tán nhốn nháo về ngày này thì lúc đó mới biết là mình bị lừa rồi, vừa buồn vừa “quê” với đám bạn thân.

- Đã bao giờ các bạn nói dối mà bị vạch tội chưa? Khi đó, phản ứng của các bạn như thế nào?

KO: Đó là nói dối bố mẹ đi học thêm rồi ra cửa hàng điện tử chơi và bị mẹ bắt tại trận. Tới ngày hôm sau điều tra ra thì mới biết là cậu bạn thân đã khai vớ mẹ KO. Cảm giác lúc đó vừa tội lỗi, vừa bực vì bị chính bạn thân mình vạch tội, thật sự khó diễn tả.

Toki: Mình từng bị “vạch tội” nhiều rồi nhưng thấy cũng bình thường vì chỉ là bạn bè trêu đùa nhau cho vui thôi. Cảm giác chủ yếu là bị “quê” (cười).

uni5 chung toi da tung noi doi anh chi dong nhi ong cao thang
Nếu như KO chỉ có một lần bị vạch tội đáng nhớ nhất thì Toki lại thường xuyên gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" này. (Ảnh: NVCC)

- Lời nói dối mà các bạn thấy hối hận nhất cho đến thời điểm này là gì?

KO: Năm học cấp 3, trong giờ ra chơi ngày Cá tháng tư, KO từng nói dối cậu bạn rằng nhà nó đang cháy, vậy là nó 3 chân 4 cẳng lấy vội xe chạy về nhà, không may trên đường về bị ngã xe và phải nghỉ học suốt 1 tuần. Lúc đó, KO vừa cảm thấy có lỗi vừa không biết phải làm gì để chuộc lỗi với nó. Chắc đây là lời nói dối tội lỗi nhất mà KO từng làm và đến giờ vẫn cảm thấy hối hận, dù vẫn biết đó chỉ là trò đùa ngày Cá tháng tư.

Toki: Có trùng hợp lắm không nhỉ, nhưng lời nói dối khiến Toki hối hận nhất chính là khiến KO phải nghỉ học. (Cười lớn)

- Nhóm đã bao giờ nói dối anh chị Đông Nhi – Ông Cao Thắng chưa?

Uni5: Chuyện này KO sẽ đại diện xin thú tội với anh chị là đã có, nhưng KO xin phép không kể chi tiết ra vì nếu kể chắc sẽ bị phạt mất.

uni5 chung toi da tung noi doi anh chi dong nhi ong cao thang
Cả KO và Toki đều thừa nhận từng nói dối Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nhưng không dám kể rõ sự tình vì sợ sẽ bị trách phạt. (Ảnh: NVCC)

- Vậy có khi nào, các bạn nói dối mà thực chất đó lại là lời nói thật lòng nhất không?

KO: Đó là lời tỏ tình cùng một bạn nữ ngay đúng ngày Cá tháng tư. KO thích bạn đó một thời gian nhưng không dám nói, vì thế KO mượn ngày này để tỏ tình và được bạn đó đồng ý. Tuy nhiên sang ngày hôm sau mới biết lời đồng ý đó là dành cho ngày Cá tháng tư nên không được tính. Lúc đó thật sự KO cũng hơi buồn, nhưng bây giờ đã là chuyện quá khứ rồi.

Toki: Với Toki, lời nói dối với người mình yêu là những lời thật lòng nhưng cũng đau lòng nhất.

Cám ơn nhóm đã chia sẻ!

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.