'Chị đại' nào đủ 'trình' gây sức ép 'loại' Minh Hằng khỏi ghế nóng The Face?

Sau chia sẻ bị chèn ép và rút khỏi dàn HLV The Face mùa 2 của Minh Hằng, fan rất tò mò về nhân vật nào đã cao tay chơi chiêu với giọng ca "Một vòng trái đất"? 
chi dai nao du trinh gay suc ep loai minh hang khoi ghe nong the face Có một ‘giấc mơ ghế nóng’ The Face mang tên Võ Hoàng Yến
chi dai nao du trinh gay suc ep loai minh hang khoi ghe nong the face Minh Hằng sẽ làm gì khi đảm nhiệm vai trò HLV The Face Vietnam?

Sau nhiều thông tin về những cái tên sẽ trở thành huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu - The Face 2017 thì nữ diễn viên, ca sĩ Minh Hằng đã tiết lộ một "bí mật" khá sốc. Người đẹp cho biết, cô được ban tổ chức mời làm huấn luyện viên của mùa giải năm nay nhưng đến phút chót, cô quyết định rút lui vì có người gây sức ép với ban tổ chức.

chi dai nao du trinh gay suc ep loai minh hang khoi ghe nong the face
Minh Hằng rút khỏi dàn HLV The Face mùa 2 vì bị chèn ép. (Ảnh: ngoisao.vn)

Cụ thể, cô chia sẻ: "Nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí huấn luyện viên và gây sức ép cho ban tổ chức thì Hằng vui vẻ ra đi. Dù có làm huấn luyện viên The Face 2017 hay không cũng không ảnh hưởng đến những dự định khác của Hằng".

Thông tin này đã làm cho công chúng "sốc toàn tập". Câu chuyện chèn ép trong hậu trường ngay tức thì trở thành đề tài được fan đặc biệt quan tâm. Và nhân vật nào đủ sức để gây sức ép cho nữ diễn viên cũng là một dấu chấm hỏi, gây tò mò trong dư luận.

"Soi" lại những thông tin bên lề The Face, những huấn luyện viên mùa giải thứ nhất cùng các người mẫu "lão làng" đủ trình để ngồi ghế nóng thì không có quá nhiều cái tên nằm trong "vòng tình nghi".

chi dai nao du trinh gay suc ep loai minh hang khoi ghe nong the face Cảm thấy quá tồi tệ, chị gái Nam Em rút lui khỏi The Face Vietnam mùa 2
chi dai nao du trinh gay suc ep loai minh hang khoi ghe nong the face ‘Tung hỏa mù’ về huấn luyện viên, chiêu trò tạo bão của The Face Vietnam?

Chèn ép Minh Hằng: Hà Hồ rất có khả năng?

Nếu như Phạm Hương đã tuyên bố không tham gia làm huấn luyện viên The Face 2017 và thoát khỏi nghi án này thì Lan Khuê với tuổi đời còn khá trẻ, thuộc thế hệ đàn em của Minh Hằng nên khả năng cô "chèn ép" đàn chị là điều khó có khả năng xảy ra.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà là nhân vật được "nghi ngờ" nhiều nhất. Bởi lẽ, xét về tuổi đời lẫn danh tiếng trong showbiz Việt, Hà Hồ vẫn "trên cơ" Minh Hằng một bậc. Đặc biệt hơn, người đẹp đa tài này từng được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành "nữ hoàng giải trí", soán ngôi "độc tôn" mà Hà Hồ đã ngự trị khá lâu.

chi dai nao du trinh gay suc ep loai minh hang khoi ghe nong the face
Hồ Ngọc Hà bị tình nghi nhiều nhất. (Ảnh: congly.vn)

Phải chăng, sức hút của đàn em đã khiến cho "chị đại" của The Face mùa 1 quyết định "tung chiêu", loại người đẹp ra khỏi một cuộc đua đầy gay cấn? Nghi vấn này hoàn toàn có khả năng xảy ra.

"Gây khó dễ" cho Minh Hằng: Xuân Lan cũng hoàn toàn có thể!

Trong làng mẫu Việt vẫn còn một nhân vật "nguy hiểm" khác, đó chính là siêu mẫu Xuân Lan. Với kinh nghiệm nhiều năm "càn quét" các sàn diễn thời trang lớn nhỏ cùng việc giảng dạy, đào tạo ra nhiều thế hệ người mẫu, cũng như chiếm lĩnh vị trí giám khảo trong nhiều chương trình, cuộc thi uy tín, Xuân Lan là lựa chọn hàng đầu cho vị trí huấn luyện viên The Face.

Vì vậy, khả năng cô được ban tổ chức mời ngồi ghế nóng năm nay tương đối cao. Và nếu điều đó xảy ra thì giả thuyết nhân vật bị người đẹp sinh năm 1987 tố cáo là Xuân Lan hoàn toàn có cơ sở. Bởi lẽ, Xuân Lan là cái tên quá kỳ cựu trong làng mẫu, việc cô phản đối một ca sĩ, diễn viên như Minh Hằng ngồi ghế nóng, cùng cô chỉ dạy, đào tạo ra các người mẫu là điều rất có thể xảy ra.

chi dai nao du trinh gay suc ep loai minh hang khoi ghe nong the face
Siêu mẫu Xuân Lan cũng rất có khả năng này. (Ảnh: nguoinoitieng.vn)

Thanh Hằng, Hà Anh: Gần như không xảy ra!

Người tiếp theo có vị trí và tiếng nói, phù hợp làm giám khảo The Face, có thể "chặt chém" đàn em chính siêu mẫu Thanh Hằng và Hà Anh. Song, cả hai chân dài này đều xác nhận không tham gia làm huấn luyện viên.

Nếu Hà Anh tuyên bố thẳng thừng là không cùng tiếng nói và tầm nhìn, cát-sê không thỏa đáng thì Thanh Hằng lại gặp vấn đề về nhà tài trợ. Và hơn hết, Thanh Hằng với Minh Hằng lại có quan hệ thân thiết, nên việc "chèn ép" giọng ca Một vòng trái đất là điều không thể xảy ra.

chi dai nao du trinh gay suc ep loai minh hang khoi ghe nong the face Không cùng tiếng nói và tầm nhìn, Hà Anh từ chối làm HLV The Face Vietnam dù được mời
chi dai nao du trinh gay suc ep loai minh hang khoi ghe nong the face Nếu Thanh Hằng không làm HLV The Face, ai sẽ xứng đáng thay thế vị trí này?

Còn một nhân vật cũng có khả năng ngồi ghế nóng The Face là siêu mẫu Anh Thư. Song, với việc "mất tích" trong showbiz khá lâu cũng như không có nhiều "sức nóng" bằng nữ diễn viên Gọi giấc mơ về thì giả thuyết chân dài này "chèn ép" đàn em không thuyết phục được số đông.

Võ Hoàng Yến, Minh Triệu: Điều không thể!

Một số nhân vật có tầm ảnh hưởng trong làng mẫu và đủ khả năng làm huấn luyện viên như Võ Hoàng Yến, Minh Triệu,... nếu nói họ "gây sức ép" với ban tổ chức để loại Minh Hằng thì thật khó tin.

chi dai nao du trinh gay suc ep loai minh hang khoi ghe nong the face
Giả thuyết "người bí ẩn" là Minh Triệu và Võ Hoàng Yến rất khó xảy ra. (Ảnh: xaluan.com - 24h.com.vn)

Minh Hằng là một tên tuổi có độ phủ sóng khá phổ biến ở Việt Nam, được công chúng biết đến nhiều. Trong khi đó, nếu không phải là người yêu thích thời trang thì Võ Hoàng Yến và Minh Triệu là 2 cái tên không phải ai cũng biết. Và khi The Face phát sóng trên toàn quốc thì sự lựa chọn nào tốt hơn, thiết nghĩ, ban tổ chức thừa kinh nghiệm để nhìn ra được điều đó.

Tương tự vậy, những cái tên đang nổi bật trong làng mẫu như Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân,...cũng chưa đủ "sức nặng" để làm được điều đó.

Nói đi nói lại, "nữ hoàng giái trí" Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu Xuân Lan là hai nhân vật bị tình nghi nhiều nhất. Liệu rằng, ai trong số họ là người gây sức ép với ban tổ chức mà Minh Hằng đang ám chỉ đến? Nhưng biết đâu, còn có 1 nhân vật "nguy hiểm" nào đó xuất hiện và "tung chiêu"? Vòng "nghi vấn" sẽ được tóm gọn lại vào một ngày không xa, khi mà dàn huấn luyện viện The Face mùa 2 đồng loạt lộ diện.

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.