'Chỉ điểm' những nơi mua sắm tiết kiệm nhất ở Singapore

Làm thế nào để mua sắm được nhiều đồ đẹp giá hời khi du lịch Singapore? Đây là câu trả lời cho bạn! 
mua sam tiet kiem o singapore 'Đi Sing shopping': Cách yêu cầu hoàn thuế hàng hóa giúp tiết kiệm khá tiền, không biết là thiệt

Đi Singapore du lịch kết hợp shopping không còn là chuyện lạ với nhiều tín đồ mua sắm Việt. Nhưng cách để yêu cầu hoàn ...

Singapore là một thiên đường của những thương hiệu thời trang quốc tế, những sự kiện thời trang thời thượng và còn nhiều hơn thế nữa mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài những khu vực mua sắm thường thấy, bạn còn có thể khám phá những cửa hàng với những ý tưởng độc đáo với các nhãn hiệu mang phong cách Hippie, những bộ sưu tập cổ điển và những bộ sưu tập đặc biệt. Hãy tới khu Little India để mua những bộ sari tuyệt đẹp và phụ kiện lấp lánh. Hãy tới thăm khu Chinatown để mua những sản phẩm làm từ lụa và đồ thủ công. Hãy ghé thăm khu Kampong Glam để mua những tấm thảm Ba Tư và những lọ nước hoa tuyệt vời.

Giờ thì tour shopping ở Singapore của chúng ta bắt đầu...

mua sam tiet kiem o singapore
Tour shopping ở Singapore (Ảnh: Afur Wong)

Chợ phiên Flea market

Một trong những chợ phiên lớn nhất ở Singapore là SCAPE Marketplace. Nằm ở ngay trung tâm thành phố, chợ phiên cuối tuần này được tổ chức vào mỗi thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần, từ 12 giờ trưa đến 10 giờ tối.

mua sam tiet kiem o singapore
Chợ phiên Flea market (Ảnh: Singapore tour)

Bạn sẽ thấy rất nhiều người bán hàng trẻ tuổi bày bán vô số các loại đồ thời trang và phụ kiện làm đẹp (một số là đồ cũ), cũng như các vật dụng thủ công xinh xắn. Ở đây còn có biểu diễn nhạc sống của các nghệ sĩ đang lên đầy tài năng của thành phố, bạn có thể vừa mua sắm vừa lắng nghe những giai điệu lôi cuốn.

Nếu bạn "nghiện" máy lạnh, thích mua sắm ở không gian trong nhà mát mẻ hơn là ngoài trời, hãy tiến thẳng đến China Square Central, khu chợ phiên trong nhà có điều hòa, được tổ chức vào Chủ Nhật hàng tuần, từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Tại đây, bạn sẽ thấy đủ loại đồ cổ, từ truyện tranh và đĩa hát, cho đến đồ chơi và đồng hồ. Hãy vận dụng hết khả năng trả giá để mua được đồ đẹp với giá hời.

Bugis Street và Haji Lane

Khu Bugis Street nhộn nhịp là tâm điểm cho những người yêu thời trang. Có hàng trăm cửa hàng để ghé thăm, và rất nhiều trong số đó bày bán những trang phục vừa thời thượng vừa không bao giờ lỗi mốt, rất phù hợp với tủ quần áo của bạn. Ngoài ra, còn có một khu vực chủ đề Hàn Quốc để bạn tìm mua trang phục theo phong cách K-pop và mỹ phẩm, như mặt nạ dưỡng da và kem BB. Gợi ý: nhớ ghé vào vài cửa hàng trước khi quyết định mua; thường thì bạn sẽ thấy một món hàng và nhận ra nó được bán với giá rẻ hơn ở chỉ cách đó vài cửa hàng.

mua sam tiet kiem o singapore
Có hàng trăm cửa hàng để ghé thăm, và rất nhiều trong số đó bày bán những trang phục, đồ sinh hoạt đẹp rẻ cho bạn chọn. (Ảnh: Visitsingapore)

Sau khi bạn đã mua sắm xong ở khu Bugis Street, hãy đến đường Haji Lane gần đó -một khu mua sắm khác rất đáng ghé thăm (và chụp hình, nên đừng quên mang máy ảnh theo nhé). Con phố nhỏ sinh động này ngập tràn các cửa hiệu độc đáo và những cửa hàng đời sống, nơi bạn có thể mua quần áo phong cách cổ điển và những đồ trang trí nhỏ đáng yêu để làm quà lưu niệm tuyệt vời cho người ở nhà.

Mustafa Centre

Trung tâm Mua sắm Mustafa Centre ở khu Little India bày bán tất cả mọi thứ, từ đồ chơi trẻ em đến DVD, trang sức bằng vàng, và thậm chí cả bộ tivi nữa. Khu mua sắm khổng lồ này mở cửa 365 ngày trong năm, 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần, nên nếu bạn nổi hứng muốn đi mua đồ giá rẻ vào 3 giờ sáng, đây chính là nơi bạn nên đến.

City Plaza

Trung tâm mua sắm City Plaza được người dân địa phương biết đến như một nơi để tìm mua các sản phẩm bán ở blogshop, với giá chỉ bằng một nửa. Tại sao? Bởi vì rất nhiều cửa hàng ở đây chính là nơi cung cấp nguồn hàng cho một số blogshop lớn nhất chuyên về quần áo và phụ kiện ở Singapore!

Trung tâm thương mại này cũng rất hấp dẫn, nếu bạn thích những đồ second-hand vừa túi tiền, như áo đầm và giày dép. Refash chuyên bày bán những sản phẩm như vậy với giá dao động từ $5 đến $15. Đừng ngạc nhiên nếu bạn tìm thấy những thương hiệu như Topshop và Zara trong đống quần áo này.

mua sam tiet kiem o singapore
Trung tâm mua sắm được người dân địa phương biết đến như một nơi để tìm mua các sản phẩm bán ở blogshop (Ảnh: Visitsingapore

IMM

Trung tâm mua sắm IMM ở khu Jurong có hơn 80 cửa hàng outlet, nếu bạn thích mua hàng hiệu giá rẻ. Bạn sẽ không

chỉ tìm thấy những thương hiệu tầm trung như Billabong và Charles & Keith, mà còn cả những thương hiệu quốc tế lớn như COACH, Polo Ralph Lauren, và Sacoor.

Ở đây còn có khá nhiều cửa hàng nội thất gia đình cho các nhu cầu trang trí nhà cửa của bạn, cũng như các lựa chọn ăn uống cho một bữa ăn nhanh.

Queensway Shopping Centre

Trung tâm Mua sắm Queensway là địa điểm được yêu thích để tìm mua hàng thể thao. Với vô vàn những dãy cửa hiệu bán giày thể thao sneaker và quần áo từ các mùa trước, cũng như những bộ sưu tập mới. Những người yêu thể thao chắc chắn sẽ rất vui khi biết rằng các dụng cụ tập gym cũng có bán tại đây.

mua sam tiet kiem o singapore
Queensway Shopping Centre (Ảnh: Visitsingapore)

Giờ đây khi đã biết phải đi đâu để mua sắm tiết kiệm, bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng để thực hiện một tour shopping ở Singapore chưa? Chúc bạn mua được nhiều đồ đẹp giá hời!


CẦN BIẾT THÊM

mua sam tiet kiem o singapore Món ngon thế này, bảo sao du khách nào đến Singapore cũng mê mệt
mua sam tiet kiem o singapore 'Đi Sing shopping': Cách yêu cầu hoàn thuế hàng hóa giúp tiết kiệm khá tiền, không biết là thiệt
mua sam tiet kiem o singapore Singapore: Chuyện kể sau 19h!
chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.