Chi Pu tung hình ảnh con gà đeo dải băng 'Miss Showbiz' gây khó hiểu

Trong teaser sản phẩm thứ 4 của Chi Pu, hình ảnh con gà đeo dải băng ghi dòng chữ "Miss Showbiz" khiến khán giả tò mò.

Tối 19/12, Chi Pu cho ra mắt teaser sản phẩm thứ 4 kể từ khi debut với vai trò ca sĩ. Lần này, Chi Pu mang đến cho khán giả ca khúc mang tên "Talk to me". Đây là một sáng tác của nhà sản xuất âm nhạc Triple D.

Trước đó, Chi Pu cũng đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm lần này theo concept rạp xiếc. Dù chỉ mới hé lộ những thông tin ít ỏi nhưng cũng đủ làm cho khán giả tò mò.

chi pu tung hinh anh con ga deo dai bang miss showbiz gay kho hieu
Hình ảnh của Chi Pu trong teaser MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" và hình ảnh con gà mái trong teaser MV mới "Talk to me".

Trong teaser ngắn được hé lộ, hình ảnh con gà đeo dải băng có ghi chữ "Miss Showbiz" cũng đã để lại ấn tượng mạnh. Đây cũng là hình ảnh nhiều ẩn ý mà Chi Pu và ekip muốn gửi gắm đến khán giả trong sản phẩm lần này. Bởi trước đó, dải băng ghi dòng chữ "Miss Showbiz" từng xuất hiện trong teaser MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" cùng tuyên ngôn "Từ hôm nay hãy gọi tôi là hoa hậu".

MV "Talk to me" sẽ chính thức được ra mắt vào tối ngày 21/12.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.