Chuyện tình của sao Việt: yêu dài lâu và chia tay thật mau

Không phải sao Việt nào cũng đi đến bến bờ hạnh phúc như mong ước dù đã trải qua khoảng thời gian dài yêu nhau.
 
chuyen tinh cua sao viet yeu dai lau va chia tay that mau 3 cách đập tan tin đồn chia tay được sao Việt tận dụng triệt để
chuyen tinh cua sao viet yeu dai lau va chia tay that mau Cái lướt qua nhau và cách cư xử khôn khéo của hai cặp nghệ sĩ 'không đội trời chung'
chuyen tinh cua sao viet yeu dai lau va chia tay that mau Không chỉ nói lời tình tứ, đây là cách nhiều cặp đôi sao Việt chứng tỏ đang yêu

Thời gian gần đây, công chúng xôn xao trước thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh âm thầm đệ đơn ly hôn sau 7 năm gắn bó. Mặc dù cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều lên tiếng phủ nhận nhưng phía Tòa án nơi cặp đôi sinh sống đã xác nhận thông tin này là chính xác khiến người hâm mộ của cả hai hết lời tiếc nuối cho một chuyện tình đẹp. Tuy nhiên, Tim và Trương Quỳnh Anh không phải là trường hợp đầu tiên của showbiz Việt tan vỡ sau nhiều năm gắn bó.

Nhiều năm nay, làng giải trí đã chứng kiến rất nhiều cặp đôi nổi tiếng chia tay chỉ trong phút chốc dù đã ở bên nhau một thời gian dài, cùng trải qua đủ mọi khó khăn, sóng gió.

Chí Anh - Khánh Thi: Tan vỡ sau 11 năm gắn bó

Mặc dù hiện tại cả Chí Anh và Khánh Thi đều đã tìm được hạnh phúc riêng nhưng khán giả Việt thì chắc chắn không thể quên chuyện tình của hai người - cặp đôi nổi tiếng nhất làng dancesport Việt Nam.

Chí Anh và Khánh Thi quen biết nhau từ khi mới tham gia bộ môn nghệ thuật dancesport, khi đó hai người vẫn còn ở độ tuổi đôi mươi đầy nhiệt huyết. Cùng chung niềm đam mê dancesport nên vào năm 2002, Chí Anh và Khánh Thi đã tự bỏ tiền túi sang Anh du học, quyết gây dựng sự nghiệp. Cả hai đã cùng nhau trải qua những tháng ngày khó khăn nhất cho đến lúc thành công trên sàn nhảy.

chuyen tinh cua sao viet yeu dai lau va chia tay that mau
Chí Anh và Khánh Thi đã có hơn 10 năm cùng nhau làm nên thành công cho bộ môn dancesport Việt Nam và cả một chuyện tình đẹp đáng ngưỡng mộ. (Ảnh: NVCC)

Trong gần 10 năm thi đấu, cặp VĐV nổi tiếng đã giành được ba chức vô địch quốc gia trong cả ba lần tổ chức, lọt vào top 10 tại giải vô địch châu Á, xếp thứ 4 SEA Games 24, ngoài ra là rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác ở các giải trong nước và quốc tế.

Từ sàn nhảy cho đến đời thường, Chí Anh - Khánh Thi luôn là cặp đôi đẹp được nhiều khán giả ngưỡng mộ và mong mỏi một ngày cả hai sẽ về chung một nhà. Thế nhưng, sau 11 năm gắn bó cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay không lí do. Chuyện tình này cũng khiến Khánh Thi phải mất một thời gian dài học cách đối mặt cũng như sốc lại tinh thần.

chuyen tinh cua sao viet yeu dai lau va chia tay that mau
Dù có 11 năm mặn nồng nhưng Khánh Thi - Chí Anh cũng không thể đi đến hạnh phúc cuối cùng.(Ảnh: NVCC)

Kim Hiền - DJ Phong: 6 năm yêu nhau và chia tay sau 2 tháng kết hôn

Một thời gian cả làng giải trí Việt xót xa cho Kim Hiền khi có một cuộc tình dài không trọn vẹn. Trước khi kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc bên chàng Việt kiều hiện tại, Kim Hiền đã từng làm đám cưới với DJ Phong.

Kim Hiền và DJ Phong yêu nhau 6 năm và sống chung, có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh - bé Sonic. Cho đến năm 2010, cặp đôi mới quyết định tổ chức lễ cưới, thế nhưng chỉ sau 2 tháng thành vợ chồng hợp pháp Kim Hiền và DJ Phong đã ly hôn. Theo như Kim Hiền chia sẻ, cô đã phát hiện ra chồng ngoại tình nên quyết định kết thúc cuộc hôn nhân và mối tình 6 năm này.

chuyen tinh cua sao viet yeu dai lau va chia tay that mau
Cuộc hôn nhân 2 tháng ngắn ngủi đã khiến Kim Hiền đau khổ một thời gian dài.(Ảnh: NVCC)

Hari Won - Tiến Đạt: 9 năm yêu nhau và chia tay trong phút chốc

Hari Won và Tiến Đạt bén duyên từ cuộc thi Bước nhảy xì tin năm 2007 nhưng ến chương trình Cuộc đua kỳ thú 2013, khán giả mới biết đến Hari Won và Tiến Đạt nhiều hơn. Trong suốt 9 năm yêu nhau, Hari Won và Tiến Đạt đã trải qua rất nhiều sóng gió, thử thách, khoảng cách địa lý khiến đông đảo khán giả dành sự yêu mến đặc biệt.

Chính Tiến Đạt cũng là người luôn ở bên chăm sóc Hari Won khi cô bị bệnh và hậu thuẫn cô bước chân vào showbiz. Những tưởng cặp đôi sẽ sớm có một đám cưới lãng mạn trong thời gian không xa nhưng vào cuối năm 2015, Hari Won bất ngờ tuyên bố đã chia tay Tiến Đạt vì cả hai gặp nhiều trục trặc không thể hàn gắn. Dù chia tay nhưng cả hai vẫn làm bạn và sẵn sàng chia sẻ mọi câu chuyện trong cuộc sống.

chuyen tinh cua sao viet yeu dai lau va chia tay that mau
Tiến Đạt và Hari Won đã trải qua rất nhiều sóng gió trong 9 năm yêu nhau. Nhưng sóng gió nào cũng sẽ qua đi và hạnh phúc thì không thể đi đến ngày viên mãn.(Ảnh: NVCC)

Quyết định chia tay nhanh chóng này của Hari Won đã khiến cô nhận rất nhiều chỉ trích từ dư luận và mang về một lượng antifan đông đảo. Đặc biệt chỉ sau 2 tuần công bố chia tay Tiến Đạt, Hari Won đã bị bắt gặp hẹn hò với tình mới - danh hài Trấn Thành cáng khiến cô bị dư luận "ném đá" nặng nề".

Đến nay, Hari Won đã kết hôn với Trấn Thành nhưng chuyện tình 9 năm của cô với Tiến Đạt vẫn được khán giả Việt nhớ đến.

Yaya Trương Nhi - Lương Bằng Quang: 5 năm yêu nhau và chia tay vì không hoàn hảo

Nữ diễn viên Trương Nhi và chàng ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang từng có 5 năm yêu nhau mặn nồng. Cả hai ít khi tham gia các sự kiện giải trí nhưng mỗi khi xuất hiện đều không ngại thể hiện tình cảm và được nhiều khán giả yêu mến. Trong suốt 5 năm yêu nhau, cặp đôi luôn dành những lời ngọt ngào nhất cho đối phương mỗi khi được hỏi đến. Tuy nhiên, cuối năm 2015 cặp đôi đã tuyên bố chia tay khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Trương Nhi cho biết lí do chấm dứt chuyện tình 5 năm này là vì cô cảm thấy cả hai không hoàn hảo. Suốt 5 năm qua, cô luôn tự hỏi anh có phải là người cô muốn ở bên hay không và ngược lại, dù họ từng cùng nhau trải qua biết bao sóng gió.

chuyen tinh cua sao viet yeu dai lau va chia tay that mau
Lí do chia tay của Yaya Trương Nhi và Lương Bằng Quang rất nhẹ nhàng dù họ đã yêu nhau 5 năm.(Ảnh: NVCC)
chuyen tinh cua sao viet yeu dai lau va chia tay that mau 3 cách đập tan tin đồn chia tay được sao Việt tận dụng triệt để

Chỉ bằng ba cách đơn giản nhưng sao Việt đã dễ dàng dập tắt tin đồn chia tay chỉ trong thời gian ngắn.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.