Chuyện tình 'hai nàng thẳng cùng bị bẻ cong vì nhau'

Trước khi đến với nhau, Hoàng Anh và Ý Thương chưa bao giờ nghĩ tới việc sẽ có một cuộc tình đồng giới. Bởi họ đã từng trải qua nhiều mối tình dị tính trong quá khứ. Song, tình yêu luôn là bài toán khó biết trước đáp án.
chuyen tinh hai nang thang cung bi be cong vi nhau Chuyện tình hai chàng trai dễ 'mít ướt' và hay 'tổn thương'
chuyen tinh hai nang thang cung bi be cong vi nhau Khoảnh khắc đẹp lãng mạn của cặp đôi đồng tính nam nổi tiếng nhất Việt Nam

Cách đây 4 tháng, Hoàng Anh (25 tuổi, Hải Phòng) và Ý Thương (21 tuổi, Tuyên Quang) đã khiến cư dân mạng“náo loạn” bởi màn tỏ tình đầy lãng mạn trước cửa Nhà hát lớn Hải Phòng.

chuyen tinh hai nang thang cung bi be cong vi nhau
Màn tỏ tình lãng mạn từng khiến không it cô gái ghen tị. (Ảnh: NVCC)

Dưới ánh nến lãng mạn, có đủ hoa, bóng bay, những món quà hấp dẫn, “chàng trai” Hoàng Anh đã tổ chức tiệc sinh nhật dành cho cô bạn gái Ý Thương. Ngay sau đó là màn tỏ tình quỳ gối cầu hôn khiến bất kỳ cô gái nào cũng cảm thấy ghen tị và ao ước được như vậy. Ít ai biết rằng, “chàng trai” Hoàng Anh… lại là một cô gái.

Mới đây, Hoàng Anh lại tiếp tục gây bất ngờ với bạn gái bằng 365 cánh hoa hồng tượng trưng cho 365 ngày yêu nhau trong ngày kỉ niệm 1 năm cùng nhau vượt qua khó khăn, định kiến từ xã hội.

chuyen tinh hai nang thang cung bi be cong vi nhau
Cặp đôi Hoàng Anh - Ý Thương và món quà kỉ niệm 365 ngày yêu. (Ảnh: NVCC)

“Bị bẻ cong lúc nào chẳng hay”

Câu nói ấy có lẽ trở thành câu đùa cửa miệng của cặp đôi Hoàng Anh – Ý Thương. Biết nhau qua gym, ngày ấy, Hoàng Anh là huấn luyện viên thể hình còn Ý Thương đang “lóc cóc” muốn học thêm. Lúc quen nhau, Ý Thương đã yêu một chàng trai khác. Những câu chuyện buồn vui, Thương thường mang đến tâm sự với “vị huấn luyện viên thân thiện, luôn lắng nghe”.

Còn Hoàng Anh, “anh” nhận thấy ở cô bạn gái mới quen là sự tự lập vươn lên nhưng lại cô đơn nơi đất khách quê người. Những cuộc tâm sự thâu đêm, những lần cùng nhau đi chơi khiến cặp đôi càng xích lại gần nhau hơn.

Ngày sinh nhật Hoàng Anh, “anh chàng” bất ngờ vì bỗng nhiên nhận được bữa tiệc ấm cúng do chính tay Ý Thương chuẩn bị. “Món quà đặc biệt ngày hôm đó đã khiến mình rất xúc động. Hôm sau, cô ấy trở về quê. Khoảng cách địa lý xa xôi như kéo hai đứa gần lại. Cảm giác yêu và nhớ thương trỗi dậy.” – Hoàng Anh chia sẻ.

chuyen tinh hai nang thang cung bi be cong vi nhau
Hoàng Anh luôn tạo bất ngờ với bạn gái. (Ảnh: NVCC)

Rồi tình yêu cứ đến… họ bắt đầu cùng vun đắp một mối quan hệ mà tưởng chừng như vẫn còn hồ nghi về chữ “yêu” trong cộng đồng đồng giới. Quyết định yêu là công khai, Hoàng Anh và Ý Thương xác định thời gian đầu sẽ rất khó khăn. Nhưng với suy nghĩ, cuộc sống này là của chính mình, hạnh phúc là do mình tự tạo ra, cặp đôi đã bỏ mặc tất cả, bỏ qua lời khuyên "yêu trong lặng thầm" của bạn bè để ra mắt bố mẹ.

“Đã yêu thì đừng nên che giấu”

“Thời gian đầu mình khá mệt mỏi. Mình sinh ra trong một gia đình nghèo ở ngoại thành. Bố mình là trưởng tộc, rất gia trưởng. Nên mình nghĩ sẽ chẳng bao giờ dám công khai tình yêu đồng giới. Nhưng nghĩ lại, đã yêu thì chẳng nên che giấu. Sau rất nhiều lần suy nghĩ, mình quyết định nói với gia đình. Bố mẹ khóc rất nhiều và mắng mỏ.

Mẹ dùng những lời cay độc để nói về sự lựa chọn của mình. ‘Sống tử tế làm người không muốn, muốn làm ngợm à?’, ‘Mày không coi lời nói của bố mẹ ra gì, đừng bao giờ về nhà nữa!’. Mình chỉ im lặng và chọn phương pháp thuyết phục dần.

Biết bố mẹ nào cũng thương con nên mình chỉ nhẹ nhàng nói: ‘Con đủ trưởng thành để biết đâu là đúng, đâu là sai. Cuộc sống này bố mẹ đã cho con, con mong bố mẹ hãy ủng hộ để con sống tốt hơn!’ – Hoàng Anh tâm sự.

chuyen tinh hai nang thang cung bi be cong vi nhau Tình yêu ngọt ngào của 'thiên thần nội y' 17 tuổi và bạn gái
chuyen tinh hai nang thang cung bi be cong vi nhau Cô gái đồng tính: 'Người ta nói đầu óc tôi vấn đề khi li dị chồng'

Trong khi đó, Hoàng Anh lại nhận được sự đồng cảm, ủng hộ từ gia đình Ý Thương. “Bố mẹ cô ấy không hề phản đối và còn rất thương hai đứa. Bố mẹ nói: “Hai đứa nếu yêu nhau thực sự thì nên tổ chức đám cưới'."

“Cô ấy đã đánh thức cảm xúc tình yêu trong tôi”

Sau hơn 1 năm yêu nhau, nhìn lại chặng đường công khai và động viên nhau, Hoàng Anh và Ý Thương đều cảm thấy sự lựa chọn của mình hoàn toàn đúng đắn.

“Thấy hai đứa hạnh phúc, bố mẹ mình đã hiểu và thương cô ấy hơn mình. Mỗi lần về nhà, cô ấy lại nũng nịu bảo mẹ “anh mắng con”, mẹ lại cầm gậy đuổi mình.

Trước đấy, thời điểm mới công khai với gia đình, mình và cô ấy từng đứng trước cuộc chia tay vì không thể chịu được áp lực. 16 ngày không gặp, cả hai đều quyết định nối lại tình cảm vì xác định không thể sống thiếu nhau”.

chuyen tinh hai nang thang cung bi be cong vi nhau
Cặp đôi đang chờ đợi một đám cưới lãng mạn. (Ảnh: NVCC)

Chia sẻ về món quà đặc biệt dành cho người bạn đời ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau, Hoàng Anh tâm sự: “Ngày hôm qua, kỉ niệm một năm yêu nhau, mình giả vờ gọi bạn đi cà phê và xin phép cô ấy đi chơi với bạn. Chiều sẽ về dẫn nàng đi ăn để kỉ niệm ngày của 2 đứa. Thế là cô ấy giận nghĩ mình dạo này không quan tâm bỏ bê cô ấy nhưng sự thật mình đã về nhà trang trí căn phòng. Mình ngắt đúng 365 bông hoa hồng tượng trưng cho 365 ngày bọn mình đã trải qua bên nhau. Cô ấy lúc về nhìn thấy đã reo lên hạnh phúc."

"Mình yêu cô ấy bởi cô ấy biết cách yêu thương và quan tâm mình từ những điều nhỏ nhất. Mình yêu sự trẻ con hay dỗi hờn của cô ấy.

Cô ấy là người đầu tiên trong giới khiến mình yêu. Cô ấy cũng là người đã đánh thức cảm xúc tình yêu trong mình khiến mình nhận ra, chỉ cần là yêu thì dù giới tính nào cũng vẫn sẽ có những câu chuyện cổ tích."

chuyen tinh hai nang thang cung bi be cong vi nhau Chuyện tình hai chàng trai yêu 11 năm, mơ nhận được lời chúc phúc từ cha mẹ

Có một chàng trai từng uống 60 viên thuốc ngủ khi nghe tin người yêu đi lấy vợ. Có một chàng trai bật khóc trước ...

chuyen tinh hai nang thang cung bi be cong vi nhau Chuyện tình cô nàng muốn lấy chồng phải hoãn… vì lỡ yêu bạn gái

Giờ đây, dù biết rằng, con đường để đến với nhau sẽ còn nhiều chông gai nhưng Phương Thúy - Lương Lý vẫn luôn mong ...

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.