Cô gái đồng tính nữ: 'Mẹ đòi tự tử khi nghe tin tôi yêu con gái'

Đã qua rồi những ngày lang thang lên thành phố tìm nơi ở, trong túi chỉ còn 20.000 đồng, đã qua rồi nỗi sợ hãi cùng nắm tay nhau bỏ trốn trong đêm, bởi tình yêu, niềm tin và sự quyết tâm đã mang đến cái kết ngọt ngào cho cặp đôi Ngọc Nữ - Ngọc Huyền.
co gai dong tinh nu me doi tu tu khi nghe tin toi yeu con gai Chuyện tình cô nàng muốn lấy chồng phải hoãn… vì lỡ yêu bạn gái
co gai dong tinh nu me doi tu tu khi nghe tin toi yeu con gai Chuyện tình 'nàng thẳng bị bẻ cong bởi nàng les'

Nếu có ai nói, tình yêu LGBT sẽ nhanh đến nhanh đi, thoảng qua như một cơn gió thì có lẽ họ đã nhận định sai lầm. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Lê Thị Ngọc Nữ (SN 1994, Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SN 1993, cùng quê) là minh chứng cho một tình yêu đẹp trong LGBT.

co gai dong tinh nu me doi tu tu khi nghe tin toi yeu con gai
Cặp đôi Ngọc Huyền - Ngọc Nữ. (Ảnh: NVCC).

Tình yêu là sự rung động thật sự từ trái tim

Học cùng chung lớp 12, nhưng Ngọc Nữ và Ngọc Huyền như hai đường thẳng song song, chỉ thi thoảng là những câu chào hỏi xã giao. Đến khi ra trường, Nữ lên thành phố học, Huyền ở nhà phụ giúp gia đình.

“Nhà nàng ở cạnh nhà tôi” đã vô tình thu hẹp khoảng cách tình cảm giữa hai cô nàng. Vì gần nhà nhau, lại chung một lớp, mỗi lần cuối tuần đi học về, Nữ và Huyền lại rủ nhau đi chơi.

co gai dong tinh nu me doi tu tu khi nghe tin toi yeu con gai
Tình yêu thật sự là khi con tim rung động. (Ảnh: NVCC).

“Ngày nào cũng nói chuyện rất tâm đầu ý hợp, mình nhận ra yêu Huyền từ lúc nào không hay. Đầu tiên là cảm giác thấy vui khi nhìn thấy cô ấy cười. Rồi cảm thấy nhớ mỗi khi xa nhau, mong ngóng đến ngày cuối tuần để gặp cô ấy. Mỗi lần đến gần cô ấy, tim mình lại đập… hồi hộp khó tả. Nhưng… mình sợ. Vì mình nghĩ Huyền chỉ yêu con trai. Mình sợ Huyền biết sẽ xa lánh, kì thị, cho mình là “bệnh hoạn”.” – Nữ chia sẻ.

Tự nghĩ tình yêu của mình đầy cảm giác tội lỗi, Nữ tự chủ động tách xa Huyền. “Cô ấy giận mình rất nhiều vì đã tránh mặt. Điều mình nằm mơ cũng không nghĩ tới đó là ngày Huyền tỏ tình với mình. Cảm xúc như vỡ òa và không tin vào mắt mình.” Cả hai đã hẹn hò từ lần tỏ tình bất ngờ ấy.

co gai dong tinh nu me doi tu tu khi nghe tin toi yeu con gai Cô gái đồng tính: 'Người ta nói đầu óc tôi vấn đề khi li dị chồng'
co gai dong tinh nu me doi tu tu khi nghe tin toi yeu con gai Chuyện tình yêu 3 năm không bằng 3 tháng của cặp đồng tính nữ xinh đẹp

Đôi lúc cặp đôi Nữ - Huyền cũng ngồi cạnh nhau và nghi ngờ “Liệu có phải thân quá nên nhất thời nhầm lẫn với tình yêu!” Nhưng rồi, cả hai chỉ biết cười trừ và đợi chờ thời gian chứng giám. Ngày yêu nhau, đôi bạn chẳng dám nắm tay vì sợ ánh mắt của mọi người nhìn mình, sợ cha mẹ biết sẽ ngăn cấm.

“Mẹ đòi tự tử khi biết tôi yêu cô ấy”

Tình yêu ấy đã không thể giấu kín trong câu chuyện của hai người. “Ngày gia đình biết tin hai đứa yêu nhau, lúc đó cả hai đang làm trên thành phố. Không khí gia đình căng thẳng vô cùng. Gia đình mình biết chuyện trước, bắt về gấp “nếu không mẹ mình tự tử chết”. Hai đứa vừa sợ vừa ôm nhau khóc cả đêm vì sắp xa nhau. Chúng mình khóc vì sợ gia đình biết sẽ ngăn cản không cho gặp.”- Huyền nói.

Quyết định nắm tay nhau về nhà, Ngọc Nữ và Ngọc Huyền đều tự nhủ phải bảo vệ tình yêu của mình. “Gia đình không cho hai đứa mình gặp nhau. Lúc đó nghe đến từ “xa nhau”, chúng mình sợ quá nên trốn đi trong đêm. Cả dép cũng không kịp mang. Tất cả chẳng có gì ngoài tình yêu và niềm tin của hai đứa”.

co gai dong tinh nu me doi tu tu khi nghe tin toi yeu con gai
Cặp đôi Nữ - Huyền đã cùng nhau bỏ trốn sau khi gia đình ngăn cấm. (Ảnh: NVCC).

Cùng nhau bỏ trốn, trong túi cũng chẳng có nhiều tiền, Ngọc Nữ và Ngọc Huyền phải lang thang đi thuê nhà. Có những ngày chỉ còn 20.000 đồng trong túi nhưng Nữ – Huyền vẫn tự nhủ: “Khó khăn nào rồi cũng sẽ trôi qua! Con đường phía trước luôn còn dài.”

Chỉ cần tình yêu, chỉ cần niềm tin thì tất cả mọi khó khăn rồi cũng sẽ rời xa...

Ngày hôm nay, Huyền đã trở thành chủ một cửa hàng spa nhỏ còn Nữ đã là một dược sĩ có tay nghề. Nữ cũng mạnh dạn trở về nhà sau 1 năm bỏ trốn.

Cả hai xác định về quê lập nghiệp, sẵn sàng đối mặt với định kiến của gia đình và xã hội. "Hai đứa mình không ở cùng nhau nhưng ngày nào cũng gặp nhau ít nhất 3 lần. Gia đình vẫn ngăn cản nhưng hai đứa đều bỏ qua hết. Hai đứa mình vẫn thể hiện tình cảm với nhau, không còn sợ ánh mắt soi mói cũng chẳng lo lời xì xèo sau lưng.

Dự định trong tương lai, hai đứa mình sẽ mở rộng công việc để chứng minh cho gia đình thấy: một đôi nữ yêu nhau vẫn thành công mà không thua kém đôi nam nữ bình thường khác. Ước mơ lớn nhất của hai đứa là được gia đình chấp nhận về chung một nhà và có một đứa con chung …”

co gai dong tinh nu me doi tu tu khi nghe tin toi yeu con gai Cha mẹ phản đối, cô dâu đồng tính được sếp dẫn vào lễ đường

Bị cha mẹ phản đối, từ chối dự đám cưới, cô gái đồng tính nữ may mắn nhận được lời đề nghị đưa vào lễ ...

co gai dong tinh nu me doi tu tu khi nghe tin toi yeu con gai Chuyện tình tốc độ, yêu xa ngàn cây của cặp đồng tính nữ

Sau lần gặp nhau đầu tiên, Diệu Linh và Ngọc Trang đã nhanh chóng say nắng đối phương. Để giờ đây, dù tiếp tục yêu ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Trực Ninh sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Trực Ninh thuộc địa bàn các xã Trực Tuấn, Liêm Hải và Việt Hùng.