Clip: Lan Khuê cong cớn catwalk, õng ẹo hết mức trên sân khấu

Màn trình diễn ấn tượng của Lan Khuê tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho Elle fashion show 2017.

Elle fashion show 2017 vừa diễn ra tối qua (7/12) tại TP.Hồ Chí Minh. Nhiều NTK "trình làng" các BST của mình trong đêm diễn với chủ đề thời trang "Bền vững".

Đêm diễn không có những tiết mục biểu diễn cầu kỳ, không có màn đánh trống nước hay lái xe trên sân khấu như những năm trước. Nhưng thay vào đó, giới mộ điệu được chìm đắm trong không gian thời trang thuần túy, tập trung vào câu chuyện sáng tạo của các nhà thiết kế và tôn vinh những gì đơn giản, nguyên bản và “bền vững” nhất.

Tuy nhiên, bất ngờ và bùng nổ nhất chính là màn catwalk có "1-0-2" của Lan Khuê khi trình diễn BST "Giấc mơ của Lily" của NTK Võ Công Khanh khi cô nhập vai người chiến thắng giải “Miss LiLy”.

clip lan khue cong con catwalk ong eo het muc tren san khau
clip lan khue cong con catwalk ong eo het muc tren san khau

Ở phần trình diễn này, Lan Khuê thể hiện gương mặt cong cớn, bước đi õng ẹo nhưng kiêu kỳ khiến cả hội trường tán dương không ngớt. Tiếp đó, người xem như được theo dõi một buổi trao giải Hoa hậu theo phương thức châm biếm - rất sát với tình trạng "bùng nổ" số lượng Hoa hậu như hiện nay khi NTK Võ Công Khanh trao vương miện cho Lan Khuê trong sự ngỡ ngàng của nhiều người đẹp khác.

Lan Khuê tiết lộ rằng trước khi bước ra sân khấu, NTK Võ Công Khanh thủ thỉ với cô: "Diễn chợ hết mức có thể nha. Đó là ý tưởng của show ngày hôm nay".

clip lan khue cong con catwalk ong eo het muc tren san khau Học trò của Lan Khuê lấn sân ca hát: 'Hãy cứ gọi em là Phan Ngân'
clip lan khue cong con catwalk ong eo het muc tren san khau Lan Khuê: 'Điện ảnh là liều thuốc kích thích tôi có thêm sự ‘máu lửa’ trong công việc'
clip lan khue cong con catwalk ong eo het muc tren san khau Người mẫu hết thời, Hoa hậu lên ngôi?
chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...