'Cô Ba Sài Gòn' bị livestream trộm, Ngô Thanh Vân tuyên bố gây 'sốc'

Ngô Thanh Vân thể hiện tâm trạng tồi tệ của mình trên trang cá nhân: "Tôi cảm thấy thật bất lực trước ý thức của những người trẻ xem phim. Tôi đang khóc cho thành quả lao động của ê-kíp của mình. Tôi thật sự nản".
co ba sai gon bi livestream trom ngo thanh van tuyen bo gay soc 'Cô ba Sài Gòn': Cuốn phim về Sài Gòn xưa có thật sự đáng tiền?
co ba sai gon bi livestream trom ngo thanh van tuyen bo gay soc Phim 'Cô Ba Sài Gòn': Hình ảnh đẹp, nhưng câu chuyện áo dài khiên cưỡng
co ba sai gon bi livestream trom ngo thanh van tuyen bo gay soc 'Cô Ba Sài Gòn' của Ngô Thanh Vân có gặp vận hạn như 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể'?

Cách đây ít giờ, Ngô Thanh Vân thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân khi bộ phim Cô Ba Sài Gòn bị livestream trái phép trên Facebook. Trong lúc livestream diễn ra, có tới 3000 người đã theo dõi:

"Tôi cảm thấy thật bất lực trước ý thức của những người trẻ xem phim. Tôi đang khóc cho thành quả lao động của ê-kíp của mình. Tôi thật sự nản các bạn ạ. Nó như cái tát vào mặt để tôi tỉnh lại".

"Làm phim đã khó, thị trường phim thì gian nan. Đến với khán giả còn phải đối mặt với những người vô ý thức livestream như vậy! Mọi hãy giúp report trang P+ để những người giết phim Việt như thế này biến mất trên cõi đời".

Cuối cùng, cô tuyên bố: "Có lẽ đây sẽ là phim cuối cùng tôi sản xuất! Tôi quá thất vọng".

co ba sai gon bi livestream trom ngo thanh van tuyen bo gay soc
Ảnh: Youtube

Trên Zing, VAA - đơn vị sản xuất Cô Ba Sài Gòn cho biết, phim được livestream từ một rạp chiếu tại Bà Rịa - Vũng Tàu và người thực hiện hành vi này đã bị quản lý rạp giữ lại để xử lý. Hiện bản livestream trên trang này đã bị xóa bỏ.

co ba sai gon bi livestream trom ngo thanh van tuyen bo gay soc
Có tới 3000 người đã theo dõi bộ phim qua hình thức livestream.

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam là áo dài. Ngô Thanh Vân cho biết cô quyết tâm theo đuổi con đường quảng bá những giá trị văn hoá nghệ thuật bằng những kịch bản gốc và cốt truyện từ Việt Nam. Quyết tâm hoàn thành trọn vẹn và chân thật nhất vai diễn, “đả nữ” đã dành hơn 3 tháng để học cách may một tà áo dài hoàn chỉnh.

Giữa trào lưu remake những bộ phim điện ảnh và kịch bản đến từ nước ngoài, Cô Ba Sài Gòn được cho là làn gió thú vị thổi hồn vào những giá trị truyền thống của văn hoá người Việt, mà cụ thể là hình ảnh chiếc áo dài - Quốc phục của dân tộc Việt Nam.

co ba sai gon bi livestream trom ngo thanh van tuyen bo gay soc Thúc Lĩnh Lincoln 'Vì yêu mà đến' té ngửa vì tiết lộ của mối tình đầu

Trong suốt thời gian đi học, Thúc Lĩnh Lincoln yêu thầm một cô bạn mà không dám nói. Sau này, anh và cô gái đó ...

co ba sai gon bi livestream trom ngo thanh van tuyen bo gay soc JSOL bật mí về mẫu người yêu lí tưởng và dự định bất ngờ với ca khúc 'Lặng'

JSOL chia sẻ: “Trong những sản phẩm tới đây, mình sẽ cho mọi người thấy rõ ràng hình ảnh mà bản thân đang hướng tới. ...

co ba sai gon bi livestream trom ngo thanh van tuyen bo gay soc Huy Cung: ‘Thời đi học, mình suy nghĩ trẻ con và có thiên hướng phá hoại’

Vlogger “triệu view” Huy Cung chia sẻ: “Mình ấn tượng với rất nhiều thầy cô giáo, nhưng có lẽ cô chủ nhiệm cấp 3 là ...

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.