Cổ đông phim Trạng Quỳnh muốn khởi kiện Trấn Thành?

Cổ đông phim 'Trạng Quỳnh' vừa để lộ nội dung cuộc họp bàn về khả năng khởi kiện diễn viên Trấn Thành vì thiếu trách nhiệm với đoàn phim.
co dong phim trang quynh muon khoi kien tran thanh

Xuất hiện cùng lúc trong 2 phim điện ảnh chiếu Tết là "Trạng Quỳnh" và "Cua lại vợ bầu", Trấn Thành càng trở thành tâm điểm khi vướng vào lùm xùm “tố ngược tố xuôi” giữa anh và đoàn phim "Trạng Quỳnh".

co dong phim trang quynh muon khoi kien tran thanh
Trong số 3 phim Việt chiếu đúng dịp Tết, Trấn Thành xuất hiện ở 2 phim.

Một ngày sau khi phim "Cua lại vợ bầu" được công chiếu, diễn viên Trấn Thành bất ngờ đăng tải trên facebook thông tin phim mới nhất của anh bị chơi xấu: “Từ hôm qua đến giờ không biết ai đã vào tất cả các trang phim đánh hàng loạt liên tiếp hơn trăm cái 1 điểm cho phim "Cua lại vợ bầu". Những ngày công chiếu, phim được đánh giá 9,3 điểm. Sau 2 mùng, bị kéo xuống thành 6,7 điểm. Thật sự Trấn Thành quá đau lòng. Chúng tôi không biết tổ chức nào đã làm việc này và làm để được lợi ích gì? Nhưng… đây thật sự là 1 điều đáng buồn và đáng xấu hổ trong việc cạnh tranh công bằng”.

co dong phim trang quynh muon khoi kien tran thanh
Trấn Thành với vai Xẩm trong phim "Trạng Quỳnh".

Phim Việt đang “đối đầu” với "Cua lại vợ bầu" chính là "Trạng Quỳnh" và "Táo Quậy". Tuy Trấn Thành không nói cụ thể nghi ngờ ê kip nào chơi xấu "Cua lại vợ bầu", nhưng dựa trên nhiều nguồn thông tin được tổng hợp, đặc biệt là các thông tin được Trấn Thành tập trung đăng tải trên facebook trong thời gian qua, có thể thấy anh đang ngầm nhắc đến ê kip phim "Trạng Quỳnh". Suốt thời gian qua, Trấn Thành gần như không nhắc gì đến phim "Trạng Quỳnh" để PR cho phim này mà chỉ tập trung PR cho "Cua lại vợ bầu" trên trang cá nhân.

Sau lời “kêu cứu” của Trấn Thành, điểm số phim "Cua lại vợ bầu" trên trang web chuyên về phim ảnh có phần nhỉnh hơn, tuy nhiên vẫn xếp sau "Trạng Quỳnh".

Trước việc lên tiếng nghi ngờ bị “chơi xấu” của Trấn Thành, đạo diễn Đức Thịnh của phim "Trạng Quỳnh' tỏ ra bình thản khi trả lời báo chí. Nam đạo diễn cho biết không quan tâm những chuyện này. "Thông tin nói ê kíp "Trạng Quỳnh" chơi xấu phim khác thì tôi nghĩ lại càng không đúng. Vì theo báo cáo thống kê của các nhà phát hành thì hiện nay "Trạng Quỳnh" chỉ đang cạnh tranh top 1 với phim "Bí kíp luyện rồng" nên không có lý đó gì để làm mấy chuyện vớ vẩn đó”, Đức Thịnh cho biết.

co dong phim trang quynh muon khoi kien tran thanh
Ê kíp "Trạng Quỳnh" trong các hoạt động quảng bá phim luôn vắng Trấn Thành.

Vợ của đạo diễn Đức Thịnh - diễn viên Thanh Thúy - cũng đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái đầy tâm tư. Theo đó, nữ diễn viên cho biết chồng mình buồn dù doanh thu phim "Trạng Quỳnh" vẫn rất tốt.

“Anh buồn về một đồng nghiệp từng là đồng đội, đồng hành. Họ biết rõ anh cực khổ như thế nào, trải qua khó khăn ra sao để thực hiện bộ phim "Trạng Quỳnh". Sao họ lại cư xử như vậy? Rất không đúng chút nào. Từ nay anh sẽ không trân trọng họ như đã từng trân trọng và quý mến". Nữ diễn viên khẳng: “Anh Thịnh là người hiền lành. Ảnh mà trách ai thì quá lắm ảnh mới trách. Dù không rõ chuyện gì nhưng thấy thương chồng quá”.

Khi trên mạng xã hội có ý kiến bênh vực Trấn Thành, đạo diễn Đức Thịnh lập tức đã có những phản hồi lại: “Tôi ủng hộ Trấn Thành bảo vệ "Cua lại vợ bầu" vì đó là trách nhiệm. Tôi hiểu cả việc Trấn Thành là vai chính phim bên kia kiêm nhiều vai trò khác. Tôi chưa bao giờ yêu cầu Trấn Thành hết sức marketing cho "Trạng Quỳnh". Nhưng Trấn Thành có 2 phim ở thời điểm nhạy cảm nên phải cư xử đúng đắn trong những phát ngôn để ít nhất không ảnh hưởng đến người mà mình đã cộng tác. Tôi thừa hiểu áp lực của Trấn Thành ở phim còn lại. Tuy vậy, tình huống này cậu ấy đã cư xử không đúng. Đừng đem lịch chiếu ra giải thích phân bua. Chẳng ai muốn tình huống này nhưng đã rơi vào phải xử lý đúng cho đôi bên”, Đức Thịnh viết.

co dong phim trang quynh muon khoi kien tran thanh
Trấn Thành và Đức Thịnh từng có mối quan hệ rất thân thiết.

Sáng nay, 10/2, công chúng thêm bất ngờ với thông tin về việc rò rỉ biên bản cuộc họp xoay quanh việc lấy ý kiến khởi kiện nam diễn viên Trấn Thành của các cổ đông phim "Trạng Quỳnh". Theo diễn tiến cuộc họp, người bác bỏ việc kiện Trấn Thành là đạo diễn Đức Thịnh. Anh nói trong cuộc họp: “Phim mình vẫn đang thành công và doanh thu lớn, Trấn Thành đã cộng tác tốt trong suốt quá trình quay phim và diễn xuất rất tốt cho vai Xẩm”.

Tuy nhiên, các cổ đông không đồng ý cách hành xử của Trấn Thành: “Các cổ đông đồng ý trả catse rất cao cho Trấn Thành, ngoài việc chuyên môn thì đã có luôn việc phải hỗ trợ tối đa cho marketing và PR phim "Trạng Quỳnh". Điều đó là hiển nhiên. Diễn viên nào cũng vậy. Tại sao "Trạng Quỳnh" bị dìm hàng bằng hàng trăm comment ảo mà ai cũng biết là từ các đối thủ phim khác, Trấn Thành đã không bênh vực?".

co dong phim trang quynh muon khoi kien tran thanh
Văn bản được cho là cuộc họp bàn về việc khởi kiện Trấn Thành của cổ đông phim "Trạng Quỳnh" bị rò rỉ trên mạng vào sáng 10/2.

Trước sự phản đối khởi kiện Trấn Thành của đạo diễn Đức Thịnh, cổ đông lên tiếng: “Anh Thịnh không phải cổ đông của dự án, mà là người phụ trách chuyên môn cho bộ phim. Ở đây không phải vấn đề chuyên môn hay cảm xúc cá nhân. Đây là sự đòi hỏi cộng tác chuyên nghiệp. Đâu phải là ngôi sao thì muốn làm gì thì làm”.

Diễn tiến của câu chuyện đáng buồn đầu năm này sẽ được PNVN tiếp tục cập nhật.

co dong phim trang quynh muon khoi kien tran thanh Đạo diễn Đức Thịnh: 'Trấn Thành sai với tôi và ê kíp phim Trạng Quỳnh'

Đạo diễn Đức Thịnh cho rằng, Trấn Thành đã cư xử không đúng đắn trong thời điểm nhạy cảm - 2 phim anh góp mặt ...

co dong phim trang quynh muon khoi kien tran thanh Ê-kíp 'Trạng Quỳnh': Trấn Thành vô trách nhiệm với phim

Việc Trấn Thành tập trung quảng bá Cua lại vợ bầu khiến nhiều thành viên trong ê-kíp Trạng Quỳnh không hài lòng.

co dong phim trang quynh muon khoi kien tran thanh Nhà sản xuất 'Trạng Quỳnh' xin lỗi vì tung tin Nhã Phương sắp sinh con

Ngày 11/1, nhà sản xuất phim điện ảnh "Trạng Quỳnh" đã gửi công văn đính chính, xin lỗi vì tung thông tin nữ diễn viên ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.