Cô gái ai gặp cũng chê mập ú ‘biến hình’ thon gọn, quyến rũ nhờ giảm 17kg

Tưởng chừng như con số 17kg sẽ vô cùng khó khăn nhưng bằng sự quyết tâm và nỗ lực, cô gái trẻ Lê Tiểu Hồng đã làm được điều mà ngay cả bản thân của mình cũng vô cùng bất ngờ.
co gai ai gap cung che map u bien hinh thon gon quyen ru nho giam 17kg Thực đơn bữa trưa giảm cân, giữ dáng của mẹ đảm hai con
co gai ai gap cung che map u bien hinh thon gon quyen ru nho giam 17kg Trầm cảm vì chia tay người yêu dẫn đến tăng cân, cô gái trẻ lấy lại vóc dáng mảnh mai nhờ Gym

Nhìn lại chặng đường mà mình đã đi, Tiểu Hồng không khỏi ngỡ ngàng và “khâm phục” nghị lực của bản thân khi trước đó, cô luôn cảm thấy buồn bã và tự ti với thân hình đi đâu ai cũng chê mập mạp, quá khổ của mình.

co gai ai gap cung che map u bien hinh thon gon quyen ru nho giam 17kg
Tiểu Hồng đã từng nặng gần 70kg.

Tiểu Hồng là sinh viên năm thứ hai tại một trường ở Buôn Mê Thuột. Cô gái quyết định giảm cân khi cảm thấy cơ thể tuy béo nhưng không khỏe, cô gái cũng không mặc được những bộ đồ mình yêu thích, đi đâu cũng cảm thấy không tự tin khi nhận được nhiều lời nhận xét tiêu cực. Tiểu Hồng đã có “công cuộc “ lột xác ngoạn mục khi giảm từ 68kg với số đo 3 vòng 100-94-90cm còn 51kg với số đo quyến rũ 85-63-94cm.

co gai ai gap cung che map u bien hinh thon gon quyen ru nho giam 17kg
Cô gái quyết tâm lấy lại vóc dáng chuẩn.
co gai ai gap cung che map u bien hinh thon gon quyen ru nho giam 17kg
Số đo 3 vòng quyến rũ.

Để thực hiện công cuộc giảm cân, Tiểu Hồng đã cardio rất nhiều. Ngoài tập tạ, Tiểu Hồng còn có thể chạy cả tiếng đồng hồ trên máy. Nhiều khi chân va cơ thể rất đau đến mức khóc luôn trong phòng tập nhưng nhận thấy những cố gắng được đền đáp bằng những thay đổi tích cực. Tiểu Hồng lại có thêm sức mạnh, động lực để thuyết phục bản thân kiên trì và cố gắng.

Cô gái nhỏ chia sẻ: “Để eo thon vòng 3 gợi cảm thì huấn luyện viên của mình thường hướng dẫn mình tập các bài squat gánh tạ, gập bụng và chủ yếu là bài tập plank dành cho eo”.

Về kinh nghiệm ăn uống, cô gái cho biết, sai lầm mà cô từng mắc phải nhiều lần đó chính là cho rằng giảm cân thì không nên ăn gì nhưng chính việc làm đó, cô gái không cân bằng cơ thể dẫn đến việc giảm cân không hiệu quả.

Chính vì thế, Tiểu Hồng đã thiết lập một chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng và tính calo phù hợp với cơ thể để cắt giảm lượng calo hợp lý giúp cân nặng về như mong muốn. Cách làm này giúp Tiểu Hồng giảm đều đặn 2kg trong 2 tuần.

co gai ai gap cung che map u bien hinh thon gon quyen ru nho giam 17kg
co gai ai gap cung che map u bien hinh thon gon quyen ru nho giam 17kg
Số đo 3 vòng cực chuẩn 85-63-94cm.
co gai ai gap cung che map u bien hinh thon gon quyen ru nho giam 17kg
Tiểu Hồng tự tin với vẻ đẹp hiện tại.

Bên cạnh đó, cô gái trẻ chú trọng ăn nhiều chất xơ, protein và hạn chế ăn tinh bột, đồ ngọt. Nhờ những nguyên tắc cơ bản và sự khắt khe luyện tập của bản thân, Tiểu Hồng đã giảm được 17kg giúp thân hình thon gọn, quyến rũ khiến nhiều người mơ ước.

co gai ai gap cung che map u bien hinh thon gon quyen ru nho giam 17kg Kinh nghiệm tập bụng giúp giảm mỡ, eo thon của nữ du học sinh 9X

Nếu ai biết đến cô gái 21 tuổi Trương Ngọc Diễm Linh, chắc chắn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp khỏe khoắn với 3 vòng ...

co gai ai gap cung che map u bien hinh thon gon quyen ru nho giam 17kg Bí quyết giảm 60kg trong 6 tháng của nam sinh nặng 120kg

Mang thân hình quá khổ, thường bị bạn bè trêu chọc nên chàng trai Nguyễn Khắc Phong đã quyết định giảm cân. Hành trình giảm ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.