Cô gái trẻ bị đánh ghen ở Quảng Ninh: ‘Tôi không có quan hệ trai gái’

Chị Trần Thị G. (25 tuổi, Nghệ An) cho biết, chị bị đánh ghen ở phường Cao Thắng vì cho rằng chị có quan hệ tình cảm với anh V. là không đúng. Chị với anh V. không có quan hệ tình cảm mà chỉ là bạn kinh doanh.

Hơn 10 ngày trước, tại phường Cao Thắng (TP Hạ Long, Quảng Ninh), chị Trần Thị G. bị một nhóm người xông vào phòng trọ đánh ghen. Sau đó, nhóm người này còn lôi chị ra giữa sân để lột quần áo.

Ngày 17/7, chia sẻ với chúng tôi, chị Trần Thị G. cho biết, sau khi chị bị hành hung, gia đình chị đã gửi đơn đến Công an TP Hạ Long đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự với nhóm người đánh ghen làm nhục chị.

Qua xác minh, nhóm người hành hung chị G. gồm chị T. (vợ anh V.), bố mẹ đẻ, dì ruột, vợ chồng em gái, và 2 người bạn của chị T. Ngoài ra, còn có sự tham gia của bố mẹ chồng chị T.

co gai tre bi danh ghen o quang ninh toi khong co quan he trai gai
Chị G. bị xé quần, hành hung dã man ngay tại phòng trọ (Ảnh cắt từ clip).

Chia sẻ về nguyên nhân dẫn tới sự việc trên, chị G. cho hay, chị và anh V. (chồng chị T.) có quen biết qua một người bạn từ đầu tháng 4/2018. Sau đó, cả hai cùng góp vốn làm buôn bán cốc đựng trà sữa chuyển đi các tỉnh trên cả nước, lợi nhuận chia đôi.

Công việc kinh doanh của chị và anh V. cả nhà anh V. đều rõ, chị G. cũng nhiều lần gặp chị T., đi ăn và xem phim với mọi người.

“Tôi và anh V. chỉ là bạn bè và hợp tác làm ăn chứ không có chuyện cặp kè trai gái như trong clip đăng lên mạng xã hội”, chị G. nói.

Nguyên nhân bắt nguồn từ ngày 30/4 vừa qua, chị G. đang trên xe về quê nghỉ lễ thì anh bạn ở cùng anh V. (Anh V. cãi nhau với gia đình và ra ở ngoài với bạn) có hỏi anh V. đi đâu không thấy về nhà. Sau đó, chị G. nhắn cho anh V. hỏi thăm xem về nhà chưa.

“Trong hôm đó, anh V. uống rượu về nhà, vợ anh ấy cầm điện thoại thấy tin nhắn của tôi nên đã nhắn lại kiểu tình tứ. Tôi vẫn nhắn tin bình thường, không nói gì đến tình cảm. Sau đó, chị T. mang tin nhắn đó cho bố mẹ anh V. xem”, chị G. nói.

co gai tre bi danh ghen o quang ninh toi khong co quan he trai gai
Anh V. can ngăn mọi người hành hung chị G. (Ảnh cắt từ clip).

Biết mọi người hiểu lầm, nên chị G. đã chụp lại toàn bộ tin nhắn qua lại với anh V. để gửi cho bố mẹ anh V. và khẳng định không có quan hệ gì với anh.

Sau đó, anh V. đã nói chuyện với gia đình về mối quan hệ với chị chỉ là bạn bè làm kinh doanh. Tuy nhiên, trưa ngày 2/5, vợ anh V. đã tìm đến công ty chị làm ầm ĩ và hỏi chỗ chị ở.

“Chị T. còn theo dõi và vu khống tôi ngủ với giám đốc điều hành của công ty tôi. Tôi là trợ lý nên mỗi lần sếp đi giải quyết công việc là tôi đều đi cùng, không có chuyện tôi cặp kè với ông ấy”, chị G. chia sẻ.

Chưa dừng lại, đến ngày 4/7, chị G. đang ở nhà thì có đơn hàng phải chuyển đi. Do đó, anh V. đã đến phòng trọ của chị để chuyển hàng. Khi anh V. đang ở trong phòng trọ đóng hàng thì người nhà đến.

Khi anh V. mở cửa thì cả gia đình anh V. đã ập vào trong nhà, lôi chị G. ra ngoài hành hung, lột đồ, túm tóc, làm nhục chị.

“Quá bất ngờ, tôi không kịp phản ứng gì. Sau đó, tôi phải nhập viện, mẹ anh V. có lên xin lỗi mong tha thứ. Tuy nhiên, giờ sự việc đúng sai như thế nào cứ để pháp luật giải quyết. Công an đã lấy lời khai của các bên, tôi cũng đi đã giám định sức khỏe”, chị G. nói.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 17/7, lãnh đạo Công an TP Hạ Long cho biết, đơn vị tiếp nhận được sự việc ngay từ những ngày đầu tiên và nhận được đơn đề nghị của chị G.

Hiện công an TP Hạ Long vẫn đang tiến hành, điều tra, làm rõ vụ việc.

co gai tre bi danh ghen o quang ninh toi khong co quan he trai gai Trích xuất camera truy tìm hung thủ lột đồ, đổ mắm tôm vào cô gái trẻ

Cơ quan công an đã trích xuất camera truy tìm hai phụ nữ đi xe SH được xác định đã có hành vi đánh ghen, ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.