Cơ hội nào cho những người mẫu trong 'black list' của BeU Model quay trở lại VNTM 2017?

Sự thay đổi format All Stars khiến nhiều người đặt câu hỏi: Liệu những gương mặt nổi bật từng bị đưa vào danh sách "cấm" của nhà sản xuất có được trở lại trong mùa thứ 8?
co hoi nao cho nhung nguoi mau trong black list cua beu model quay tro lai vntm 2017 VNTM All Stars: Sẽ khốc liệt và căng thẳng hơn bao giờ hết!

So với nhiều mùa trước, Vietnam’s Next Top Model (VNTM) 2017 được truyền thông chú ý về mặt bằng thí sinh hơn, bởi năm nay được kỳ vọng sẽ gây cấn khi sự trở lại của nhiều người mẫu có cá tính. Hầu hết các thí sinh đều là những "chân dài" nhẵn mặt trên sàn diễn catwalk, đã nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang và "không phải dạng vừa", nên việc tập hợp họ trong nhà chung năm nay chắc chắn sẽ xảy ra nhiều cuộc "đụng độ". Với một chương trình truyền hình thực tế vốn dĩ khai thác sâu vào cuộc sống của thí sinh như VNTM, điều này sẽ góp phần tăng rating, thu hút sự chú ý từ dư luận.

Nhiều khán giả theo dõi VNTM suốt 7 năm qua cho biết, họ trông đợi vào cách HLV và host chương trình đặt những thử thách khó cho các người mẫu chuyên nghiệp. Bởi lẽ, những thử thách ở các năm trước chỉ dừng ở việc phát hiện và đạo tào “chân dài” thành người mẫu chuyên nghiệp trong khi tính chất năm nay lại là sự cạnh tranh của những ngôi sao làng catwalk.

Hiện tại, dù chỉ mới có 8 gương mặt được "hé lộ" trong danh sách nhà chung nhưng phần nào thấy sức nóng từ sự cạnh tranh khi họ quyết tâm rất cao giành danh hiệu Quán quân. Thậm chí, nhiều gương mặt trong số đó “bằng mặt nhưng chưa chắc… bằng lòng” và tất nhiên, việc cãi vã là điều không thể tránh khỏi.

co hoi nao cho nhung nguoi mau trong black list cua beu model quay tro lai vntm 2017
Mới chỉ có 8 gương mặt lộ diện nhưng hầu hết đều là cô gái có cá tính mạnh, không ngại đụng chạm.

Trong số đông quan tâm đến mùa thứ 8, không ít người đặt câu hỏi với format mới, VNTM 2017 liệu có “rộng cửa” chào đón những người mẫu từng bị liệt vào “black list” hay không, khi họ đều là gương mặt nổi tiếng và có cá tính riêng?

Lùm xùm vì cát-sê, người mẫu trong “black list” bị chèn ép?

Từ lâu nay, trong giới người mẫu vẫn tồn tại câu chuyện bị “chèn ép” từ phía nhà sản xuất, những đơn vị tổ chức chương trình. Phía sản xuất VNTM là đơn vị Multimedia cũng bị cho là từng gây khó dễ cho nhiều người mẫu trong việc chi trả cát-sê biểu diễn.

Cụ thể, sự việc này được cho là đã diễn ra nhiều năm nhưng chỉ bùng phát vào thời điểm sau Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016, hàng loạt người mẫu tố cáo BTC “chèn ép” thù lao biểu diễn. Dù không gây ồn ào quá lâu nhưng 7 "chân dài" lên tiếng về cát-sê đã bị liệt vào danh sách “cấm” xuất hiện trong các chương trình cho Multimedia sản xuất: Cao Thiên Trang, Hằng Nguyễn, Thanh Thảo, Thùy Dương, Lê Thúy, Hoàng Thùy và Kha Mỹ Vân.

Chỉ với lý do ngắn: “Không đáp ứng được yêu cầu và tiêu chí do BeU Models đề ra trong việc tuyển chọn”, nhiều người mẫu trẻ không thể xuất hiện trong các show diễn lớn tại VIFW dù được các NTK ngỏ lời mời.

co hoi nao cho nhung nguoi mau trong black list cua beu model quay tro lai vntm 2017
Những gương mặt người mẫu từng bị cho nằm trong "black list" không thoả hiệp với những yêu cầu về cát-sê khi bị chèn ép.

Đứng ở góc độ khác, nhiều ý kiến cho rằng mỗi môi trường đều có tính chất và đặc thù nghề nghiệp riêng. Góc khuất nghề người mẫu vốn dĩ đã có những câu chuyện về “chèn ép” nhưng sự xác thực rõ ràng lại ít ai biết và hầu hết khán giả chỉ tiếp nhận thông tin một chiều.

Người mẫu “black list” trở lại VIFW 2017 và có thể là VNTM?

Thời gian gần đây, những người mẫu từng bị “cấm diễn” trong các chương trình do Multimedia sản xuất có cơ hội xuất hiện trở lại tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017. Động thái này được xem là tích cực nhằm xoá bỏ những vết nứt nhiều năm với các “chân dài” này. Tất nhiên sau lời “chào đầu” có phần ấn tượng ở VIFW 2017, nhiều khán giả kỳ vọng những người mẫu như Thuỳ Dương, Cao Thiên Trang, Thanh Thảo… sẽ trở lại cuộc đua VNTM mùa All Stars.

co hoi nao cho nhung nguoi mau trong black list cua beu model quay tro lai vntm 2017
Thuỳ Dương, Thanh Thảo, Cao Thiên Trang... là những cái tên từng gây "sóng gió" với nhà sản xuất liệu có cơ hội trở lại ở mùa All Stars 2017?

Đứng trước nghi vấn lớn từ khán giả, đại diện phía sản xuất chương trình năm nay đã có chia sẻ về việc xoá bỏ “rào cản” với người mẫu từng nằm trong danh sách “cấm”: “Thứ nhất về “black list”, sau tất cả, qua chính VIFW vừa qua, khán giả đã thấy không hề có sự tồn tại của bất cứ 1 black list nào cả bởi rất nhiều người mẫu xuất hiện trong danh sách được một số người gọi là black list đó vẫn trình diễn bình thường. Ví dụ: Cao Thiên Trang, Thuỳ Dương, Hằng Nguyễn, ...

Thứ hai, tất cả các thí sinh bước ra từ VNTM đều có cơ hội giống nhau trong việc tham dự mùa All stars. Chúng tôi đã liên lạc với các thí sinh để mời họ tham gia còn việc họ có tham gia hay không phụ thuộc vào nhu cầu, thời gian, lịch trình cá nhân. Bởi hiện nay ai cũng biết những thí sinh của mùa All star (trừ hai thí sinh top model online là người mới) còn lại đều là những người đã có chỗ đứng nhất định trong làng người mẫu”.

Câu trả lời này có phần nào cho thấy cơ hội trở lại dàn người mẫu “black list” là rất cao và chắc chắn, nếu họ xuất hiện, phần kịch tính của VNTM 2017 sẽ được đẩy cao hơn với những cuộc chám trán nảy lửa từ các “chân dài” cá tính.

co hoi nao cho nhung nguoi mau trong black list cua beu model quay tro lai vntm 2017 Nếu Thanh Hằng 'vắng bóng' tại VNTM 2017, ai đủ quyền lực kế nhiệm vị trí 'host'?

Tin đồn nữ siêu mẫu nổi tiếng làng mốt Việt không tham gia VNTM 2017 khiến nhiều người hoang mang khi không biết chiếc ghế ...

co hoi nao cho nhung nguoi mau trong black list cua beu model quay tro lai vntm 2017 Sau 7 mùa Vietnam's Next Top Model, những Quán quân đang ở đâu trong showbiz?

Là một trong số ít chương trình tiếp tục tổ chức ở mùa thứ 8, ít nhiều khán giả cũng tự thắc mắc những Quán ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.