Công an Đà Nẵng: Bảo mẫu dùng tay cầm đầu nhấc bổng cháu bé đối diện mức phạt tù từ 1 đến 3 năm

Công an Đà Nẵng xác định hành vi của bà Đinh Thị Hồng chủ nhóm trẻ Mẹ Mười bạo hành trẻ có thể đối diện với mức án cao nhất 3 năm tù.

Ngày 22/5, Đại úy Trần Nam Phước, điều tra viên Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết, Công an quận đã chuyển hồ sơ vụ bà Đinh Thị Hồng chủ nhóm trẻ Mẹ Mười bạo hành trẻ sang Viện Kiểm sát cùng cấp.

Theo Công an quận Thanh Khê, hành vi bạo hành trẻ của bà Hồng đã phạm tội hành hạ người khác.

Đại úy Phước nhận định, theo khoản 2, Điều 140 Bộ luật Hình sự năm 2015 thì bà Hồng hạnh hạ đối với người dưới 16 tuổi, người khác không có khả năng tự vệ; hành hạ 2 người trở lên. Bà Hồng đối diện mức phạt tù từ 1 năm đến 3 năm.

Bà Hồng khai tại Công an, cháu bé nằm dưới sàn bị bà liên tục đổ cháo vào miệng, có hành vi đánh vào mặt là cháu M.T. L. (28 tháng tuổi).

cong an da nang bao mau dung tay cam dau nhac bong chau be do i die n mu c phat tu tu 1 den 3 nam
Phụ huynh tìm đến nhóm trẻ Mẹ Mười để đón con khi xem video bà Hồng bạo hành trẻ (Ảnh: CTV)

Còn một cháu bé khác bị bà Hồng dùng hai tay cầm vào đầu để nhấc bổng được xác định là T. N. B. D. (12 tháng tuổi).

Theo bà Hồng, cháu D. bị ghẻ nên bà phải nắm vào đầu để đưa bé ra ngoài khi bé bị ọe.

Như đã đưa tin, sáng 21/5, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip và hình ảnh bạo hành trẻ xảy ra tại nhóm trẻ gia đình Mẹ Mười trên đường Thái Thị Bôi.

UBND phường Chính Gián, quận Thanh Khê đã kiểm tra, xác minh vụ việc và đóng cửa nhóm trẻ Mẹ Mười.

Công an quận Thanh Khê đã trưng cầu giám định tổn thương của các bé, chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát cùng cấp để tiến hành khởi tố theo quy định.

cong an da nang bao mau dung tay cam dau nhac bong chau be do i die n mu c phat tu tu 1 den 3 nam Vụ trẻ bị bạo hành ở Đà Nẵng: Đưa trẻ đi giám định thương tích để có căn cứ khởi tố vụ án

Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng đang trưng cầu giám định tổn thương của các bé để tiến hành khởi tố theo quy ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.