Công an Đắk Nông tiếp nhận hồ sơ vụ bắt ông trùm Phượng 'râu' từ Bộ công an

Công an tỉnh Đắk Nông đang tiếp nhận hồ sơ vụ bắt Phượng "râu" từ Bộ Công an để tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.
cong an dak nong tiep nhan ho so vu bat ong trum phuong rau tu bo cong an
Khu vực lán trại của Phượng “râu” chỉ cách Đồn biên phòng 747 khoảng 500m

Ngày 28/4, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đang tiếp nhận hồ sơ vụ bắt Phan Văn Phượng (tức Phượng "râu", trú tại thị trấn Ea T'Ling, huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông) từ Bộ Công an để tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

Theo vị lãnh đạo này, hiện Công an tỉnh Đắk Nông đang hoàn tất các thủ tục để bắt giữ Phượng "râu" và một số người liên quan đến vụ việc.

Trước đó, vào ngày 27/4, Cục Cảnh sát môi trường phối hợp với Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra và Bộ tư lệnh Cảnh sát Cơ động (Bộ Công an) đã bắt quả tang 2 xe ô tô mang biển số Bình Dương chở khoảng 40m3 gỗ nhóm III đến IV, không có giấy tờ hợp pháp tại khu vực thị trấn Ea T'Ling.

cong an dak nong tiep nhan ho so vu bat ong trum phuong rau tu bo cong an
Số gỗ lực lượng chức năng thu giữ được.

Qua quá trình điều tra, nhóm người trên khai nhận vận chuyển số gỗ trên từ khu vực lán trại thuộc tiểu khu 464 vườn Quốc gia Yok Đôn (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) của Phượng "râu", gần Đồn Biên phòng 747 (Bộ chỉ huy Bộ đôi Biên phòng tỉnh Đắk Lắk).

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét lán trại, xưởng gỗ và nơi ở của Phượng “râu” để điều tra, làm rõ vụ việc. Đồng thời, cơ quan công an cũng bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phượng “râu” và một số người được cho là đàn em của Phượng “râu”.

cong an dak nong tiep nhan ho so vu bat ong trum phuong rau tu bo cong an Vụ bắt gỗ cực lớn: Khám xét khẩn cấp nhà của ông trùm Phượng 'râu'

Sau khi tiến hành bắt giữ được 2 xe vận chuyển gỗ lậu, cơ quan chức năng đã khám xét khẩn cấp nhà của ông ...

cong an dak nong tiep nhan ho so vu bat ong trum phuong rau tu bo cong an Đắk Lắk: Bộ Công an vây bắt bãi tập kết gỗ quy mô lớn tại Vườn Quốc gia Yok Đôn

Bộ Công an phối hợp với cơ quan chức năng địa phương vây bắt bãi tập kết gỗ quy mô lớn tại xã Krông Na (huyện ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.