Cống hiến 2018: Min, Erik, Ali Hoàng Dương, Ngọt band hay Huỳnh Hiểu Năng sẽ giành giải Ca sĩ mới?

Là một trong những hạng mục giải thưởng được các sao trẻ mong muốn góp mặt, Nghệ sĩ mới của năm tại Cống hiến 2018 quy tụ 5 cái tên quen thuộc “làm mưa làm gió” thời gian qua.
cong hien 2018 min erik ali hoang duong ngot band hay huynh hieu nang se gianh giai ca si moi Cống hiến 2018: Ai sẽ được vinh danh với hạng mục ca sĩ của năm?
cong hien 2018 min erik ali hoang duong ngot band hay huynh hieu nang se gianh giai ca si moi Cống hiến 2018: Đa dạng, nhiều màu sắc với hạng mục Bài hát của năm
cong hien 2018 min erik ali hoang duong ngot band hay huynh hieu nang se gianh giai ca si moi Nhìn lại top 5 album không thể xuất sắc hơn được đề cử giải Cống hiến 2018

Ali Hoàng Dương

So với 2 ca sĩ Min và Erik thì Ali Hoàng Dương có độ phủ sóng không bằng, nhưng bệ phóng từ The voice cũng sự dìu dắt nhiệt tình của Thu Minh, Ali Hoàng Dương đã sớm trình làng sản phẩm đầu tay Theo anh.

2017 là năm mà Ali Hoàng Dương gom về cho mình những giải thưởng nghệ sĩ mới, liệu Cống hiến 2018 sẽ mỉm cười với anh chàng lần nữa không? Nam ca sĩ được giới chuyên môn đánh giá rất cao về gout âm nhạc, MV hiện đại và sáng tạo và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Nếu để ý sẽ thấy Ali Hoàng Dương có điểm chung rất giống Hương Tràm, khi vừa lên ngôi quán quân qua bàn tay Thu Minh, sau đó loạt đề cử Cống hiến… Biết đâu sự trùng hợp này sẽ tạo nên sự bất ngờ cho nam ca sĩ.

cong hien 2018 min erik ali hoang duong ngot band hay huynh hieu nang se gianh giai ca si moi

Min

2017 đánh dấu 1 năm trở lại ngoạn mục của Min sao nhiều năm vắng bóng, mở đầu với phát pháo Có em chờ, do Kai Dinh viết dành riêng cho giọng hát của cô. Ca khúc vừa ra mắt đã nhanh chóng tạo được tiếng vang và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả trẻ. Ca khúc Có em chờ cũng đã đạt giải Best Engineer of the Year tại MAMA 2017. Liên tiếp là những sản phẩm giúp Min đến gần với khán giả hơn như: Hôn, Người em tìm kiếm hay Ghen, Chưa bao giờ mẹ kể... kết hợp với Erik. Đặc biệt Ghen đã giúp Min và Erik lột xác một cách xuất sắc và nhận được những đánh giá tích cực từ người trong nghề.

Sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, cá tính âm nhạc cùng gout thời trang khác biệt, Min tạo nên chất riêng trong từng sản phẩm âm nhạc của mình. Là một trong những ca sĩ trẻ không scandal, không có những chiêu trò ồn ào, mà đi bằng thực lực và tài năng của mình, Min xứng đáng xuất hiện trong danh sách đề cử hạng mục Ca sĩ mới năm 2018.

cong hien 2018 min erik ali hoang duong ngot band hay huynh hieu nang se gianh giai ca si moi

Erik

Erik đã có 1 năm hoạt động nghệ thuật sôi nổi, với một loạt các dự án riêng và chung với Min. Trước đó, anh chàng dính vụ ồn ào tách khỏi nhóm Monstar vì lí do chèn ép cuối tháng 2/2017. Sau một thời gian im lặng, anh trở lại với dự án Ghen chung với Min và Happy ending - đây được coi là sản phẩm cá nhân đánh dấu quá trình hoạt động riêng của nam ca sĩ. Sự kết hợp cùng Min đã đem đến sự lột xác ấn tượng cho cả 2 nghệ sĩ trẻ trong phong cách âm nhạc.

2017 Erik còn tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero. chương trình này, anh chàng đem lại sự mới lạ, sáng tạo trong các phần thi. Không chỉ nhận được sự yêu thích từ giới trẻ mà ngay cả giới chuyên môn, những nghệ sĩ tên tuổi của dòng nhạc bolero cũng dành những lời có cánh cho Erik. Có thể nói trong bảng đề cử này, Erik là một cái tên khiến các đối thủ khác phải dè chừng.

cong hien 2018 min erik ali hoang duong ngot band hay huynh hieu nang se gianh giai ca si moi

Ngọt Band - Huỳnh Hiểu Năng

2 cái tên có vẻ yếu thế hơn về độ phủ sóng là Ngọt Band và Huỳnh Hiểu Năng. Dễ hiểu thôi vì họ có phạm trù hoạt động khác hẳn so với Min, Erik, Ali Hoàng Dương. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà họ xuất hiện tại hạng mục này. Xuất thân từ dòng nhạc Indie, có phần kén tai người nghe nhưng bằng nỗ lực, Ngọt Band đã đưa khán giả nhạc Việt được tiếp cận với những dòng nhạc mới, lạ của thế giới. Ngoài xuất hiện ở hạng mục này, ca khúc Em dạo này cũng góp mặt tại đề cử ca khúc của năm.

cong hien 2018 min erik ali hoang duong ngot band hay huynh hieu nang se gianh giai ca si moi

Là nhạc sĩ duy nhất trong bảng danh sách, Huỳnh Hiểu Năng chiếm lợi thế rất lớn ở thời điểm này. 2017 anh chàng đã chắp bút một loạt các ca khúc Vpop như: Bao giờ lấy chồng, Đưa em đi khắp thế gian (Bích Phương), Anh ơi anh à (Lip B), Cảm ơn (Đông Nhi), Tớ thích cậu (Han Sara). Và những sản phẩm của Huỳnh Hiểu Năng luôn nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ khán giả cũng như giới chuyên môn.

cong hien 2018 min erik ali hoang duong ngot band hay huynh hieu nang se gianh giai ca si moi
cong hien 2018 min erik ali hoang duong ngot band hay huynh hieu nang se gianh giai ca si moi Shin Jin Ju 'Giai điệu chung đôi' và hành trình ghi dấu ấn trong lòng khán giả Việt

Shin Jin Ju của "Giai điệu chung đôi" đang được nhiều khán giả dành tình cảm. Dù cho chỉ mới bắt đầu con đường nghệ ...

cong hien 2018 min erik ali hoang duong ngot band hay huynh hieu nang se gianh giai ca si moi Mỹ Linh bật mí: 'Mình không dám xem tập 9 Giai điệu chung đôi'

Mỹ Linh bật mí về nhiều diễn biến bất ngờ trong tập 9 Giai điệu chung đôi: "Mỹ Linh nghĩ chắc mình sẽ bị ném ...

cong hien 2018 min erik ali hoang duong ngot band hay huynh hieu nang se gianh giai ca si moi Sau 'Giai điệu chung đôi' tập 8, Thiên Khôi thừa nhận: 'Có lẽ mình với Quỳnh Như đã có tình cảm với nhau thật sự'

Sau “Giai điệu chung đôi” tập 8 được phát sóng, Thiên Khôi thừa nhận: “Mình và Quỳnh Như chắc có lẽ là hai đứa đã ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.