Cống hiến 2018: Ai sẽ được vinh danh với hạng mục ca sĩ của năm?

Tối nay (22/3) khán giả sẽ chính thức được biết người chiến thắng tại hạng mục ca sĩ của năm giải Cống hiến 2018.
cong hien 2018 ai se duoc vinh danh voi hang muc ca si cua nam Cống hiến 2018: Đa dạng, nhiều màu sắc với hạng mục Bài hát của năm
cong hien 2018 ai se duoc vinh danh voi hang muc ca si cua nam Nhìn lại top 5 album không thể xuất sắc hơn được đề cử giải Cống hiến 2018
cong hien 2018 ai se duoc vinh danh voi hang muc ca si cua nam Cống hiến 2018: Giải MV của năm sẽ gọi tên ca khúc nào?

Tùng Dương

Tuy năm 2018 chưa ra nhiều sản phẩm nhạc nhưng Tùng Dương đã kịp để lại dấu ấn với liveshow Trời và Đất vào ngày 23/9. Đây cũng là liveshow duy nhất trong năm 2017 của giọng Chiếc khăn piêu. Một điểm nhấn thú vị không thể không nhắc tới đó là sự góp mặt của 4 người chị - 4 diva nổi tiếng của làng nhạc Việt: Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam và Hà Trần. Chính điều này đã tạo được sự hấp dẫn cũng như tính nghệ thuật trong live show Trời và Đất của Tùng Dương.

cong hien 2018 ai se duoc vinh danh voi hang muc ca si cua nam
Ảnh: Thanh niên

Hơn 10 năm đồng hành cùng nhạc Việt, Tùng Dương được biết tới là một trong những ca sĩ có phong cách điên, ma quái và mở những con đường ra thế giới cho các nghệ sĩ avant-garde của Việt Nam. Hội tụ những yếu tố này, Tùng Dương dễ dàng góp mặt vào bảng đề cử Cống hiến 2018 với hạng mục ca sĩ của năm.

cong hien 2018 ai se duoc vinh danh voi hang muc ca si cua nam
Ảnh: Thanh niên

Hồ Ngọc Hà

Không xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông, nhưng 2017 Hồ Ngọc Hà đã "bỏ túi" cho mình với 3 MV ca nhạc cũng chuỗi liveshow và phát hành DVD Love Songs. Đầu tiên, Tour diễn Love songs - Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà đã để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng hàng nghìn khán giả tham dự tại cả hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM. "Thừa thắng xông lên", Hồ Ngọc Hà còn đem liveshow Love Songs đi lưu diễn ở một vài thành phố lớn của Mỹ.

cong hien 2018 ai se duoc vinh danh voi hang muc ca si cua nam

Ngày 24/7, nữ ca sĩ ra mắt MV Cả một trời thương nhớ - ca khúc chủ đề của đêm nhạc Love Songs, tạo được hiệu ứng rất tốt. Đây là sản phẩm âm nhạc được đầu tư kinh phí khá lớn và có tính chuyên môn cao, mang đậm màu sắc điện ảnh và âm nhạc của những thập niên trước đây.

Khép lại một năm 2017 với nhiều thành công ngọt ngào, Hồ Ngọc Hà đã cho ra mắt MV Say Goodbye vào ngày 24/11. Đây là một bản dance với phần âm nhạc sôi động, bắt tai cùng những màn vũ đạo đẹp mắt, quyến rũ của Hồ Ngọc Hà.

cong hien 2018 ai se duoc vinh danh voi hang muc ca si cua nam

Thu Minh

2017 chắc chắn là một năm để lại dấu ấn rất lớn trong sự nghiệp của Thu Minh, khi liveshow Phượng hoàng lửa được coi là liveshow lớn nhất trong sự nghiệp 25 năm ca hát của cô. Với quy mô vô cùng đẳng cấp Liveshow Fire Phoenix – Phượng hoàng lửa được dàn dựng hoành tráng về kỹ xảo, đúng nghĩa một show giải trí, đáp ứng được phần “nhìn” cho khán giả. Bên cạnh đó, Thu Minh còn được đánh giá rất cao về chất lượng chuyên môn giọng hát trong liveshow này.

cong hien 2018 ai se duoc vinh danh voi hang muc ca si cua nam

Tiếp một điểm sáng trong năm 2017 của Thu Minh là sự trở lại vô cùng xuất sắc tại ghế nóng The Voice mùa 4. Tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình với vai trò Huấn luyện viên, bằng tài nghệ của mình, nữ ca sĩ đã đưa Ali Hoàng Dương vươn đến ngôi vị quán quân lần thứ 2 liên tiếp. Cộng cả 2 yếu tố này, thì việc Thu Minh có mặt trong đề cử Cống hiến năm nay ở hạng mục ca sĩ của năm là điều dễ hiểu.

cong hien 2018 ai se duoc vinh danh voi hang muc ca si cua nam

Hồng Nhung

Không làm liveshow như đàn em, không xuất hiện trên báo chí và truyền thông nhiều nhưng không có nghĩa Hồng Nhung có một năm im lặng. Với Album Phố à, phố ơi, nữ ca sĩ như khẳng định thương hiệu của mình không nằm ở số lượng mà chất lượng. Album được giới chuyên môn đánh giá cao về sự sáng tạo, ngẫu hứng trong cách làm nhạc của cô Bống.

cong hien 2018 ai se duoc vinh danh voi hang muc ca si cua nam

Phố à, phố ơi của Hồng Nhung ra đời sau ba năm ấp ủ. Sản phẩm được trau chuốt với những bản phối vô cùng tinh tế, hiện đại, đúng với cái tên Hồng Nhung. Nên tại Cống hiến 2018, chẳng có lý do gì thiếu những cái tên lớn của làng nhạc Việt như Hồng Nhung.

cong hien 2018 ai se duoc vinh danh voi hang muc ca si cua nam

Mỹ Tâm

Nữ ca sĩ được trông chờ nhất trong bảng đề cử hiện nay không ai khác chính là Mỹ Tâm. 2017, Mỹ Tâm dường như phủ sóng trên mọi mặt trận, với 3 showcase tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, đông nghẹt khán giả. Chưa hết, năm vừa qua còn đánh dấu sự trở ngoạn mục sau năm 2016 có phần chững lại, với 3 MV ca nhạc và 1 album đình đám mang tên Tâm 9.

cong hien 2018 ai se duoc vinh danh voi hang muc ca si cua nam

Trước tiên là 3 MV: Anh thì không, Đâu chỉ riêng em, Đừng hỏi em… đều đem về cho Họa mi tóc nâu hàng chục triệu view. Có thể nói, Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi khi vừa đáp ứng được yếu tố chuyên môn và tính thị trường trong sản phẩm. Vì thế nên mặc định cứ sản phẩm nào của Mỹ Tâm ra mắt, thì lập tức không hot cũng sẽ trở thành trào lưu của giới trẻ. Đây chính là đẳng cấp “quốc dân” của nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng.

cong hien 2018 ai se duoc vinh danh voi hang muc ca si cua nam

"Cú chốt sổ" được coi là đỉnh cao trong năm 2017 của Mỹ Tâm chính là Album vol.9 mang tên Tâm 9. Sản phẩm này đã chính thức đưa tên tuổi Mỹ Tâm đến một đẳng cấp và tầm cao khác. Gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của Mỹ Tâm chưa bao giờ mất đi sức hút với khán giả trong làng giải trí.

[WIDGET_VOTE:::36]

* Kết quả khảo sát không ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng của giải Cống hiến 2018.

cong hien 2018 ai se duoc vinh danh voi hang muc ca si cua nam Mỹ Linh bật mí: 'Mình không dám xem tập 9 Giai điệu chung đôi'

Mỹ Linh bật mí về nhiều diễn biến bất ngờ trong tập 9 Giai điệu chung đôi: "Mỹ Linh nghĩ chắc mình sẽ bị ném ...

cong hien 2018 ai se duoc vinh danh voi hang muc ca si cua nam Sau 'Giai điệu chung đôi' tập 8, Thiên Khôi thừa nhận: 'Có lẽ mình với Quỳnh Như đã có tình cảm với nhau thật sự'

Sau “Giai điệu chung đôi” tập 8 được phát sóng, Thiên Khôi thừa nhận: “Mình và Quỳnh Như chắc có lẽ là hai đứa đã ...

cong hien 2018 ai se duoc vinh danh voi hang muc ca si cua nam 'Giai điệu chung đôi' tập 8: Như Thùy - Phương Duy giành điểm cao nhất, Kim Phụng - Nguyễn Đức ngậm ngùi ra về

Vì thể hiện không tốt nên cặp đôi Kim Phụng và Nguyễn Đức đã phải tạm biệt chương trình "Giai điệu chung đôi".

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.