'Cua lại vợ bầu' liên tục lập kỉ lục mới trong làng điện ảnh Việt Nam

Công chiếu đúng vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019, bộ phim điện ảnh “Cua lại vợ đầu” đang trên đà thắng thế về doanh thu, thậm chí có những kỉ lục chóng mặt khi đã cán mốc hơn 100 tỉ đồng.

cua lai vo bau lien tuc lap ki luc moi trong lang dien anh viet nam

'Bóc giá' set đồ 4 tỉ của vợ chồng Trấn Thành, Hari Won tại thảm đỏ 'Cua lại vợ bầu'

Là một trong những bộ phim Tết hiếm hoi được khen ngợi từ nội dung đến diễn xuất của từng nhân vật, “Cua lại vợ bầu” đang trên đà thắng thế về doanh thu lẫn hình ảnh. Không quá lời khi chỉ sau gần một tuần công chiếu, bộ phim Tết đầu tay của đạo diễn Nhất Trung đã lập kỉ lúc Top phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đợi. Theo thông tin từ đơn vị phát hành, bộ phim có sự tham gia của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc đã cán mốc 108,8 tỉ đồng với gần 1,3 triệu lượt vé phát hành chỉ sau 6 ngày công chiếu.

cua lai vo bau lien tuc lap ki luc moi trong lang dien anh viet nam
Phim "Cua lại vợ bầu" có sự tham gia diễn xuất của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc trong tuyến nhân vật chính.

Ngoài việc lập kỉ lục phim Tết đang giữ doanh số cao nhất trong mùa Tết Kỷ Hợi 2018, “Cua lại vợ bầu” còn vượt mặt “Siêu sao siêu ngố” - bộ phim chiếu dịp Tết 2018 về lượng doanh thu trong thời gian ngắn. Theo đó, con số 108,6 tỉ đồng thu về trong 6 ngày của “Cua lại vợ bầu” đã vượt qua con số 55 tỉ đồng trong 5 ngày của “Siêu sao siêu ngố”.

Chưa dừng lại ở đấy, sức hút của bộ phim điện ảnh này được chứng tỏ qua doanh thu mỗi ngày, kể từ mùng 1 Tết (tức 5/2) với 10 tỉ đồng thu về trong ngày đầu tiên. Bốnngày mùng 3, 4, 5 và 6 Tết, Cua lại vợ bầu lần lượt tạo ra kỳ tích mới từ 15,8 tỉ đồng, 18,9 tỉ đồng lên 18,8 tỉ đồng rồi 19,6 tỉ đồng. Đặc biệt, chỉ cần thành tích 15,8 tỉ đồng trong ngày thứ 3 ra rạp, phim tết đầu tiên của Trấn Thành đã đủ vượt mặt son số 15,6 tỉ đồng/ngày của Em chưa 18 để trở thành phim Việt có doanh thu theo ngày cao nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam.

cua lai vo bau lien tuc lap ki luc moi trong lang dien anh viet nam
Tốc độ tăng trưởng về doanh thu chóng mặt của bộ phim với nhiều kỉ lục được xác lập trong làng điện ảnh Việt Nam.
cua lai vo bau lien tuc lap ki luc moi trong lang dien anh viet nam
Đạo diễn Nhất Trung hạnh phúc khi phim điện ảnh đầu tay của anh đang trên đà thắng thế phòng vé dịp Tết 2019.

Mặc dù còn cách khá xa với con số 170 tỉ đồng của bộ phim “Em chưa 18”, tác phẩm đang giữ kỉ lục doanh thu cao nhất mọi thời đại trong làng điện ảnh Việt, tuy nhiên nhiều người tin rằng “Cua lại vợ bầu” sẽ có khả năng lập nên thành tích mới với tốc độ tăng trưởng đều đặn.

Liên tiếp chạm tay tới những thành tích ngoạn mục, đạo diễn Nhất Trung không khỏi vui mừng và hạnh phúc khi đứa con tinh thần của anh được đông đảo khán giả đón nhận. "Tôi không biết nói gì hơn ngoài hai chữ biết ơn vì những tình cảm mà khán giả đã dành cho. 109,8 tỉ đồng vừa không chỉ là một món quà đầu năm ý nghĩa mà còn là động lực để tôi ngày càng mạnh dạn hơn trên con đường điện ảnh của mình", nhà làm phim bày tỏ.

cua lai vo bau lien tuc lap ki luc moi trong lang dien anh viet nam Đạo diễn Đức Thịnh: 'Tôi không bao giờ để cổ đông kiện Trấn Thành'

Ông xã Thanh Thúy đã có những chia sẻ về những ồn ào liên quan đến Trấn Thành và dự án phim Tết Trạng Quỳnh. Đức ...

cua lai vo bau lien tuc lap ki luc moi trong lang dien anh viet nam Đại chiến phim Trấn Thành mùa Tết, kiểu gì cũng thắng

Cùng lúc hai bộ phim thuộc hai thể loại khác nhau, của hai hãng phim khác nhau do Trấn Thành đóng chính ra rạp vào ...

cua lai vo bau lien tuc lap ki luc moi trong lang dien anh viet nam 'Bóc giá' set đồ 4 tỉ của vợ chồng Trấn Thành, Hari Won tại thảm đỏ 'Cua lại vợ bầu'

Tối qua (23/1), trong buổi ra mắt bộ phim Tết “Cua lại vợ bầu, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã chi trên 4 tỉ ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.