Cuộc sống của cô gái không bao giờ muốn làm 'chuyện ấy'

Cô gái New Zealand chưa bao giờ thích ai đụng chạm cơ thể, nhưng vẫn mơ tưởng tới quan hệ yêu đương.

Rosie, 32 tuổi, kể rằng, phải mất nhiều năm cô mới thật sự hiểu xu hướng tình dục của bản thân.

"Trong tâm trí tôi, người vô tính nghĩa là hoàn toàn không quan tâm chút nào tới sex, nhưng tôi không như vậy. Tôi không ham muốn quan hệ thể xác nhưng vẫn tưởng tượng và nghĩ tới chuyện đó, vì thế tôi luôn phải trăn trở tìm hiểu bản thân là ai", cô nói.

Rosie cảm thấy dường như mình không phù hợp với bất cứ định nghĩ nào về người vô tính cho đến hai năm trước, khi tình cờ đọc được bài báo về một nhóm nhỏ trong cộng đồng này - những người không thích quan hệ nhưng vẫn nghĩ tới sex. "Đó là khoảnh khắc tôi nhận ra 'mình là vậy' và cảm thấy nhẹ nhõm như thể vừa trút được một gánh nặng", Rosie nói.

cuoc song cua co gai khong bao gio muon lam chuyen ay
Rosie vẫn mơ tưởng tới tình yêu và nghĩ về sex nhưng không bao giờ muốn có những đụng chạm cơ thể. Ảnh minh họa: The Local Spain.

Rosie kể rằng cô chưa bao giờ nghĩ tới việc sẽ "yêu" một người nào đó mình từng biết. "Tôi có thể thích nếu họ có ngoại hình đẹp nhưng chỉ vậy thôi", cô nói.

"Tôi không hy vọng gì về một mối tình lãng mạn. Tôi thích tưởng tượng và có những ý tưởng về tình yêu nhưng để gắn kết thì không. Bởi tôi hiểu, nếu sex không tồn tại thì làm sao để mối quan hệ tốt đẹp, trừ phi tôi tìm được một người cũng không hề muốn 'yêu' giống mình", Rosie chia sẻ.

Điều này có nghĩa là cô rút lui khỏi hành trình tìm kiếm bạn trai và cũng không hề thấy phiền muộn khi luôn làm mọi việc độc lập.

Theo The Sun, ngay từ cuối cấp một, Rosie đã nhận ra mình không hề thích những trẻ khác ở bên.

Mọi thứ rõ ràng hơn khi cô vào trung học. "Tôi thấy rất rõ là mình không giống bạn bè, dù không biết điều khác biệt là gì. Có thể là trong khi các bạn đều bắt đầu thích ai đó, tôi thì không", cô nói.

Khi không ngại ngần thể hiện rõ xu hướng tình dục của mình, Rosie được nhiều người ủng hộ, song cô cũng nhận được không ít lời bàn luận kiểu như như: "Ồ, chẳng qua là cô chưa gặp đúng người thôi", hay "Cô đã thử đâu mà mà biết"...

"Tôi khá thận trọng trước những câu người ta nói với mình như: 'Cô đã gặp được ai chưa?' hay 'Một ngày nào đó cô sẽ kết đôi với một người thôi", Rosie kể.

Cô cho rằng, mọi người cần lắng nghe trải nghiệm của người khác, đừng chỉ biết khuyên bảo và áp đặt ý kiến của bản thân.

XEM THÊM

cuoc song cua co gai khong bao gio muon lam chuyen ay Khuôn mặt tròn có phải là người mạnh về 'chuyện ấy'?

Theo nhân tướng học, tất cả các đặc điểm như hình dáng khuôn mặt, lông mày, mũi, môi,... đều có thể cho biết phần nào ...

cuoc song cua co gai khong bao gio muon lam chuyen ay Đừng làm gì là cách tốt nhất để 'chuyện ấy' được thăng hoa

Chìa khóa để giúp đời sống tình dục tốt hơn đôi khi lại nằm ở những phương pháp đơn giản đến không ngờ.

cuoc song cua co gai khong bao gio muon lam chuyen ay Quá đào hoa có thể làm... mất lửa chăn gối

Nghiên cứu tâm lý học mới công bố của Trường Đại học Guelph (Canada) cho thấy càng có nhiều bạn tình, sự hài lòng mà ...

cuoc song cua co gai khong bao gio muon lam chuyen ay 5 biểu hiện chứng tỏ bạn đang lấy phải một người chồng cuồng dâm

Chứng cuồng dâm có thể bắt gặp cả ở nam và nữ, tuổi từ thanh niên đến trung niên. Tuy nhiên, tỷ lệ mắc chứng ...

cuoc song cua co gai khong bao gio muon lam chuyen ay Không thể làm 'chuyện ấy', cô gái 25 tuổi vẫn chưa tìm được tình yêu

Cô gái Mỹ còn trinh nguyên kể rằng có người khuyên cô hãy uống rượu trước khi vào cuộc, biết đâu lại "yêu" được.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.