Cười té ghế với nữ hoàng 'số nhọ' Mỹ Tâm trong MV 'Anh thì không'

Trong MV 'Anh thì không' của Mỹ Tâm ra mắt cách đây vài giờ, nữ ca sĩ hóa thân thành nữ hoàng sang chảnh có rất nhiều trai đẹp vây quanh và kết quả là cô nàng gặp cảnh tréo ngoe.

Trong MV 'Anh thì không', Mỹ Tâm kết hợp với Rapper Karik cùng làm nên một câu chuyện hài hước đến không ngờ. Sự "tưng tửng" theo kiểu chị Đẹp đã từng xuất hiện tại MV "Vì em quá yêu anh", nhưng lần này phong cách hài hước của Mỹ Tâm lại được thăng hạng thêm một "level" mới, rất duyên dáng, hóm hỉnh, khiến người xem không thể không bật cười. MV vừa ra đời đã nhận được rất nhiều lời khen tặng từ fans hâm mộ của Mỹ Tâm cũng như người yêu nhạc. "Anh thì không" là một ca khúc được remix lại với phần rap sáng tạo của Karik, trong MV Karik cũng đảm nhận vai người hầu của nữ hoàng sanh chảnh Mỹ Tâm và cả hai có một cái kết dí dỏm, bất ngờ.

cuoi te ghe voi nu hoang so nho my tam trong mv anh thi khong
Tạo hình sang chảnh của Mỹ Tâm trong MV "Anh thì không"

Trong MV, Mỹ Tâm liên tục được những anh chàng đẹp trai, tài hoa vây quanh tán tỉnh, thế nhưng cho dù nữ hoàng có mê trai đẹp và suýt đổ rầm trước các chàng thì cuối cùng nàng vẫn "chạy mất dép" trước những thói xấu không thể mê của các Soái ca. Có thể nói, trong tạo hình lần này, Mỹ Tâm là nữ hoàng "số nhọ" là chính xác.

MV ra mắt đúng dịp giáp Tết những lượt xem vẫn đang tăng liên tục, điều đó chứng tỏ sức hút của Mỹ Tâm chưa bao giờ thuyên giảm. Sau chuỗi hoạt động nghệ thuật và các hoạt động xã hội, Mỹ Tâm ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng khán giả yêu nhạc và yêu cả tính cách của chị Đẹp.

Cùng xem MV 'Anh thì không' của nữ hoàng 'số nhọ' Mỹ Tâm:


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Hình hài Trung tâm Hội chợ Triển lãm hơn 7.000 tỷ của Vingroup ở Đông Anh
Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia do VEFAC - công ty con Vingroup làm chủ đầu tư có quy mô 90 ha, tổng vốn hơn 7.000 tỷ đồng đang được xây dựng ở huyện Đông Anh, dự kiến hoàn thành vào tháng 7/2025.