Mỹ Tâm nói về ồn ào ca khúc mới: 'Em thì không' đá thẳng chứ sao phải đá xéo?

Mỹ Tâm đã lên tiếng về ồn ào xoay quanh chuyện ca khúc "Em thì không" vừa ra mắt tối 21/2 vừa qua nhằm mục đích "đá xéo" nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng.
 

Cách đây ít giờ, Mỹ tâm đã chính thức lên tiếng trên trang fanpage cá nhân về ồn ào của khán giả xoay quanh chuyện ca khúc "Em thì không" mà cô vừa ra mắt có phần lời nhằm mục đích ngầm "đá xéo" nhạc sĩ ca khúc "Anh thì không" - Vũ Xuân Hùng.

Mỹ Tâm cho biết: "Lời bài hát này Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết vừa gần đúng ý với nội dung bài Toi Jamais và cũng mượn triết lý sống để đá thẳng (chứ không đá xéo) vào mọi vấn đề của xã hội thời nay. Ngoài việc nhờ âm nhạc để thể hiện tâm tư tình cảm thì sẽ có những nghệ sĩ dùng âm nhạc để phản ánh xã hội, những điều không chỉ xảy ở nước mình mà ở đâu trên thế giới này cũng có nên mọi người đừng nhạy cảm quá mà suy diễn này nọ rồi nói không hay về người khác hay một cá nhân ai nhé".

my tam noi ve on ao ca khuc moi em thi khong da thang chu sao phai da xeo
Dòng trạng thái nói về việc phần lời ca khúc "Em thì không" đá xéo tác giả ca khúc "Anh thì không" của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm cũng chia sẻ quan điểm cô rất thích lời bài hát mới này vì rất hợp thời và đơn giản, sâu sắc. Cô cũng nhắn nhủ sẽ xóa những bình luận không hay trên trang cá nhân vì không muốn tâm tư bị xáo trộn.

Về phần nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, tác giả phần lời ca khúc "Em thì không" khẳng định: "Tôi viết theo góc nhìn của mình về cuộc sống, không có ý "đá xéo" hay đả kích ai. Tôi nghĩ âm nhạc để giải trí thì mọi người nên có cái nhìn thoáng một chút khi tiếp nhận."

my tam noi ve on ao ca khuc moi em thi khong da thang chu sao phai da xeo
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

Riêng phía nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng, ông cũng chia sẻ muốn khép lại lùm xùm này sau khi Mỹ Tâm lên tiếng xin lỗi và viết lại lời mới cho ca khúc: "Mỹ Tâm đã lên tiếng xin lỗi bằng đoạn video trên Fanpage, cũng đã nhờ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết lại lời mới của ca khúc này. Tôi cũng không muốn bình luận thêm hay so sánh hai phần lời hay, dở thế nào. Tôi chỉ muốn bình yên".

Hiện tại, sau gần 1 ngày ra mắt, MV ca khúc "Em thì không" của Mỹ Tâm đã đạt hơn 400 ngàn lượt xem và cũng nhận được rất nhiều ý kiến của khán giả.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.