Đại diện Iraq bị dọa giết vì mặc bikini tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Trước sự giận dữ này, tổ chức Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ đã gỡ bỏ hết những hình ảnh Sarah Idan diện áo tắm trong đêm thi bán kết vừa qua.
dai dien iraq bi doa giet vi mac bikini tai hoa hau hoan vu 2017 Ai là đại diện Việt Nam trình diễn áo tắm đẹp nhất ở Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ?
dai dien iraq bi doa giet vi mac bikini tai hoa hau hoan vu 2017 Clip Nguyễn Thị Loan nói tiếng Anh bị đánh giá 'kém hay' tại Miss Universe 2017

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đang diễn ra ở Las Vegas, Mỹ và quy tụ được 92 đại diện quốc gia tham dự. Ở mùa giải này, Campuchia, Lào và Nepal là 3 nước lần đầu tiên tham gia. Các nước như: Ai Cập, El Salvador, Ethiopia, Ghana, Iraq, Ireland, Lebanon, Trinidad và Tobago, Saint Lucia và Zambia sau một thời gian không tham gia cũng đã quay trở lại.

Trong số đó, Sarah Idan - đại diện Iraq là một trường hợp khá đặc biệt. Sau khi Viyan Amir bị phế truất vì gian lận tình trạng hôn nhân, Sarah Idan được chọn đại diện nước nhà dự thi Miss Universe 2017 sau hơn 40 vắng bóng.

Tuy nhiên, việc cô tham gia vào một "đấu trường sắc đẹp" đã không nhận được sự ủng hộ từ những người cực đoan. Sarah Idan và gia đình đã gặp rắc rối sau khi cô tham gia phần thi áo tắm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Unvierse 2017.

dai dien iraq bi doa giet vi mac bikini tai hoa hau hoan vu 2017
Sarah Idan trình diễn bikini trong đêm bán kết vừa qua. (Ảnh: Missosology)

Ngay khi các bức ảnh này lan tỏa, chúng lập tức gây ra sự giận dữ cho người dân, họ hàng nơi quê nhà của Sarah Idan. Nhóm người này cho rằng cô đã lộ da thịt quá mức. Theo thông tin đăng tải trên Missosology, đại diện Iraq nhận phải nhiều lời chỉ trích và cả lời dọa giết gia đình mình trên mạng xã hội.

dai dien iraq bi doa giet vi mac bikini tai hoa hau hoan vu 2017
Cô nhận phải phản ứng dữ dội từ những người cực đoan ở quê nhà (Ảnh: Missosology)

Trước sự giận dữ này, tổ chức Miss Universe đã gỡ bỏ hết những hình ảnh Sarah Idan diện áo tắm trong đêm thi bán kết vừa qua. Tuy vậy, Sarah Idan vẫn khẳng định cô vẫn sẽ mặc áo tắm một mảnh trình diễn đêm chung kết.

Trước vụ chỉ trích này, Sarah Idan cũng đã gặp phải một rắc rối khác ở cuộc thi năm nay. Người đẹp bị phản đối vì chụp ảnh cùng Hoa hậu Israel - Adar Gandelsman và đăng tải lên Instagram. Điều này tạo ra làn sóng tranh cãi dữ dội trong dư luận Iraq bởi từ lâu, giữa 2 quốc gia này có xung đột.

dai dien iraq bi doa giet vi mac bikini tai hoa hau hoan vu 2017
Bức ảnh Sarah Idan chụp cùng Adar Gandelsman - Hoa hậu Israel. (Ảnh: Instagram)

Sarah Idan sau đó đã xin lỗi vì gây khó chịu cho một số người. Đồng thời cô cũng giải thích rằng, người đẹp Adar Gandelsman - Hoa hậu Israel đã chủ động tiến gần cô trong buổi chụp ảnh với mong muốn bức ảnh chung sẽ gửi thông điệp hòa bình cho nhân dân hai nước. Sarah Idan khẳng định bức ảnh chỉ thuần túy là gửi gắm thông điệp hòa bình.

Ofir Gendelman - phát ngôn viên Thủ tướng Israel - gọi bức ảnh là "thông điệp hy vọng tuyệt vời cho hai bên".

dai dien iraq bi doa giet vi mac bikini tai hoa hau hoan vu 2017 Hành động của Nguyễn Thị Loan khi Hoa hậu Mỹ 'phát cuồng' trang phục cô đang mặc
dai dien iraq bi doa giet vi mac bikini tai hoa hau hoan vu 2017 Nguyễn Thị Loan tiết lộ hậu trường: 'Không chơi với thí sinh 'chảnh', hoa hậu Mỹ rất ngọt ngào'
chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.