Đâm chết nhân viên karaoke ở Phú Quốc chỉ vì... lỡ đụng

Đi hát karaoke, khi nhân viên phục vụ vô tình va chạm nhưng không xin lỗi, Nghĩa liền rút dao thủ sẵn trong người ra tay đoạt mạng.
dam chet nhan vien karaoke o phu quoc chi vi lo dung
Nguyễn Trọng Nghĩa tại cơ quan công an - Ảnh: VĂN VŨ

Sáng 25/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đơn vị vừa di lý và bắt giam Nguyễn Trọng Nghĩa, 19 tuổi, ngụ xã Cữa Dương, huyện Phú Quốc về tội giết người.

Trước đó, khoảng 22h ngày 4/4, Nghĩa cùng nhóm bạn đến nhậu và hát tại một quán karaoke ở thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc.

Sau đó, Nghĩa đi vệ sinh thì bị anh Thái Văn Thuần là nhân viên quán karaoke vô ý đụng vào người.

Bực tức vì không được xin lỗi, Nghĩa lấy con dao giấu sẵn trong người đâm nhiều nhát làm anh Thuần tử vong trên đường đi cấp cứu.

Mới cách đây hai ngày, từ va quẹt xe, hai bên cự cãi, dẫn đến xô xát và đánh nhau. Một thanh niên tại TP.HCM rút dao mang theo trong người để "giải quyết".

Một thanh niên khác trong nhóm đối phương đã tước dao, đâm 3 nhát (trúng tim, phổi và bụng) khiến thanh niên dùng dao từ đầu gục xuống đường.

dam chet nhan vien karaoke o phu quoc chi vi lo dung Sốt đất Phú Quốc: Tăng 20 lần, đâu là giá trị thực?

Cơn sốt đất Phú Quốc đã đẩy giá lên cao và nhiều rủi ro, khi bong bóng vỡ để lại hậu quả cho cả thị ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.