Đang đấu Iran, Isco và Pique bỏ đá bóng đi... bắt chim

Trong trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Iran, hai cầu thủ Isco và Pique đã có hành động đẹp khi "giải cứu" vị khách không mời ra khỏi sân Kazan Arena.

Cuộc chạm trán giữa Tây Ban Nha vs Iran đã bất ngờ bị gián đoạn bởi "vị khách" đặc biệt. Đó là những chú chim vô tình xem ngang vào trận cầu đang rất nóng trên sân.

Thay vì đợi các nhân viên an ninh vào sân và làm nhiệm vụ của mình, Pique đã nhanh chóng bắt lấy "khán giả" vô tình ghé thăm sân. Sau đó, trung vệ đang khoác áo Barcelona đã đưa chú chim này ra khỏi sân đấu.

dang dau iran isco va pique bo da bong di bat chim
Lần lượt Pique...

Tuy nhiên, không lâu sau, "vị khách" này một lần nữa trở lại sân Kazan Arena. Lần này, số 22 của La Roja - Isco đã "ra tay" và mang chú chim rời ra ngoài đường pitch một cách an toàn.

dang dau iran isco va pique bo da bong di bat chim
... và Isco tham dự vào "điệp vụ giải cứu" chim

Hành động đẹp này của hai tuyển thủ Tây Ban Nha đã chiếm được tình cảm cũng như những lời ngợi khen của người hâm mộ.

Trở lại với trận đấu, chiến thắng nhọc nhằn trước đại diện châu Á - Iran đã giúp Tây Ban Nha tạm đứng ở thứ 2 bảng B - vị trí đủ điều kiện tham dự vòng sau, khi có cùng số điểm và hệ số với ĐKVĐ châu Âu - Bồ Đào Nha.

dang dau iran isco va pique bo da bong di bat chim Bảng xếp hạng World Cup hôm nay (21/6): Ma rốc, Ả rập Saudi 'nắm tay' Ai Cập về nước, TBN, BĐN vẫn có thể bị loại

Bảng xếp hạng World Cup hôm nay, BXH World Cup 2018 ngày 21/6: Lượt trận thứ 2 của hai bảng A, B World Cup 2018 ...

dang dau iran isco va pique bo da bong di bat chim Bảng xếp hạng FIFA tháng 6: Nga là đội yếu nhất World Cup 2018

Theo công bố mới nhất mà FIFA vừa đưa ra, chủ nhà Nga trở thành đội bóng có thứ hạng thấp nhất tại ngày hội ...

dang dau iran isco va pique bo da bong di bat chim Nhìn Ronaldo, Messi có thấy nghẹt thở?

Không biết Lionel Messi có theo dõi Cristiano Ronaldo thi đấu trước Morocco hay không, nhưng nếu có anh nên tự thấy lo lắng và ...

dang dau iran isco va pique bo da bong di bat chim Video bàn thắng, kết quả World Cup Bồ Đào Nha vs Ma rốc: Ronaldo thăng hoa, giọt nước mắt Ma rốc

Kết quả World Cup 2018, tỉ số trận đấu Bồ Đào Nha vs Ma rốc, bảng B World Cup 2018: Bàn thắng duy nhất của ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.