Danh ca Hương Lan về nước tham gia liveshow Đàm Vĩnh Hưng

Hương Lan - nữ ca sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại với dòng nhạc vàng, nhạc cổ truyền - vừa từ Mỹ Việt Nam để tham gia liveshow của Đàm Vĩnh Hưng.
danh ca huong lan ve nuoc tham gia liveshow dam vinh hung Đàm Vĩnh Hưng chi 3 tỉ để dựng bối cảnh Sài Gòn xưa cho liveshow

Đêm 2/5, danh ca Hương Lan đã đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam. Được biết, để có thể về nước tham gia liveshow sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng vào ngày 5/8, nữ nghệ sĩ phải sắp xếp lịch diễn từ nhiều tháng trước.

Ngoài màn solo, nghệ sĩ hải ngoại sẽ kết hợp cùng Mr. Đàm trong tiết mục được dàn dựng đặc biệt tên Phận tơ tằm. Chủ nhân đêm nhạc tiết lộ, những nghệ sĩ tài hoa bậc nhất của sân khấu miền Nam sẽ được vinh danh trong ca khúc này. Được Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều tâm huyết, đây là tiết mục ý nghĩa hứa hẹn gây xúc động cho khán giả.

danh ca huong lan ve nuoc tham gia liveshow dam vinh hung
Chị ăn vận đơn giản, nở nụ cười tươi rói khi hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng tại quê nhà.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bật mí Hương Lan không đưa ra bất cứ yêu cầu đặc biệt gì với anh, mà chỉ gửi lời nhắn nhủ dễ thương: “Nhớ cho Hai mặc áo đẹp, mà phải màu đen nhé!”. Danh ca còn chủ động “nhường” câu hát đẹp và ấn tượng nhất bài cho đàn em.

Tuy mỗi người một nơi, không có nhiều thời gian gặp gỡ, song Mr.Đàm đã kịp tập luyện tiết mục này cùng đàn chị ngay trên sân khấu ở Mỹ (với đàn piano) trong chuyến lưu diễn cách đây không lâu.

Nói về tình cảm và “mối duyên” với Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng cho biết ngay ngày đầu tiên khi nghệ sĩ Hoài Linh đưa đến gặp nữ danh ca, anh đã giành được thiện cảm của đàn chị. Sự quý mến, yêu thương ấy cứ lớn dần theo năm tháng và ngày càng bền chặt.

danh ca huong lan ve nuoc tham gia liveshow dam vinh hung
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có mặt ở sân bay từ rất sớm để đón đàn chị.

Mỗi lần về Việt Nam, danh ca hải ngoại liền nhắn tin cho Đàm Vĩnh Hưng rất trìu mến: “Hai về đến nơi rồi, em đang ở đâu?”. Trong xe hơi cùng máy nghe nhạc của nam ca sĩ lúc nào cũng có CD của Hương Lan, Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm.

Cũng bởi mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay nên nữ nghệ sĩ đồng ý tham gia liveshow ngay khi nhận được lời mời. Cách đây 10 năm, Hương Lan từng tham gia chương trình Thương hoài ngàn năm 1 của Đàm Vĩnh Hưng.

Theo cảm nhận của Mr. Đàm, nghệ sĩ Hương Lan là người “rất dễ mà cũng rất khó, rất vui nhưng cũng rất nghiêm khắc”. Tuy vậy, nữ danh ca luôn dành tình cảm đặc biệt cho Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh. Nghệ sĩ còn tự xưng mình là “bé” với hai đàn em. Điều này cũng giải đáp thắc mắc cho khán giả vì sao Mr. Đàm lại đặt chữ “bé” bên cạnh tên của Hương Lan trong poster quảng cáo liveshow Sài Gòn, Bolero và Hưng.

danh ca huong lan ve nuoc tham gia liveshow dam vinh hung
Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng ra sân bay đón danh ca Hương Lan về nước.

Đêm diễn đầu tiên của “Sài Gòn Bolero và Hưng” sẽ diễn ra lúc 20h ngày 5/8 tại nhà hát Hòa Bình. Bên cạnh gần 40 ca khúc bolero do Mr. Đàm và sáu khách mời thể hiện, khán giả còn có dịp chiêm ngưỡng những khung cảnh nổi tiếng của Sài Gòn xưa qua sân khấu được dàn dựng bởi đạo diễn Trần Vi Mỹ.

danh ca huong lan ve nuoc tham gia liveshow dam vinh hung Đàm Vĩnh Hưng chi 3 tỉ để dựng bối cảnh Sài Gòn xưa cho liveshow

Để có một đêm nhạc đúng chất bolero với không gian xưa cũ, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thực hiện đúng yêu cầu ...

danh ca huong lan ve nuoc tham gia liveshow dam vinh hung Nhiều phụ huynh không cho con nghe nhạc Đàm Vĩnh Hưng

Nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ về lý do khiến nhiều khán giả không có thiện cảm với mình những năm ...

danh ca huong lan ve nuoc tham gia liveshow dam vinh hung Tình bạn 15 năm giữa Hồ Ngọc Hà - Đàm Vĩnh Hưng vì sao rạn nứt?

Việc cả hai không còn là bạn bè trên facebook đã cho thấy mối quan hệ từng xem là thân thiết nay đã “đứt gánh ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.