Danh ca ‘I’m Yours’ thừa nhận là người lưỡng tính

Jason Mraz tiết lộ anh từng gần gũi với đàn ông ngay cả lúc còn đang hẹn hò với người vợ hiện tại hồi 2015.

Để chúc mừng Pride Month (tháng tự hào của cộng đồng LGBTQ), Jason Mraz quyết định gửi tặng cộng đồng LGBTQ một bài thơ trên tạp chí Billboard. Trong đó, hai câu cuối ghi: “We still have a long way to go / But know I am bi your side”.

Lời thơ của Mraz có nghĩa: “Chúng ta còn cả một chặng đường dài / Nhưng hãy nhớ tôi luôn ở bên các bạn”. Tuy nhiên, lẽ ra phải viết chữ “by”, danh ca lại chơi chữ thành “bi”. Và hành động đó giống như một lời thừa nhận gián tiếp rằng anh là người lưỡng tính.

danh ca im yours thua nhan la nguoi luong tinh

Jason Mraz bên cạnh người vợ Christina Carano. Hai người quyết định kết hôn hồi 2015. Ảnh: Huffington Post.

Trên thực tế, từ lúc Jason Mraz thực hiện cuộc phỏng vấn với tạp chí Genre hồi 2005, nói rằng mình “vô cùng cởi mở theo chiều hướng lưỡng tính”, anh đã bị đồn là một thành viên của cộng đồng LGBTQ (Lesbian - người đồng tính nữ, Gay - người đồng tính nam, Bisexual - người song tính, Transgender - người chuyển giới, và Queer - người có giới tính khác biệt) .

Sau đó, anh thừa nhận về giới tính bản thân trong bài phỏng vấn trên tạp chí Billboard. Mraz phát biểu: “Tôi từng có trải nghiệm với đàn ông, ngay cả khi còn đang hẹn hò với người phụ nữ sau này trở thành vợ mình”.

Năm 2015, anh lên xe hoa lần thứ hai với Christina Carano. Danh ca hồi tưởng: “Tôi tự hỏi, ‘liệu mình có phải là gay không?’. Nhưng vợ giải thích rằng tôi có ‘hai linh hồn’, như định nghĩa của người Da Đỏ về những ai yêu cả đàn ông lẫn phụ nữ. Tôi thích cách diễn giải đó”.

Sau bốn năm kể từ album Yes! (2014), Jason Mraz chuẩn bị tung ra album phòng thu thứ sáu trong sự nghiệp mang tên Know. Xuất phẩmdự kiến lên kệ từ ngày 10/8.

Cho tới nay, I’m Yours (2008) vẫn là ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của Mraz khi đĩa đơn giành 9 danh hiệu đĩa bạch kim của RIAA (bán được 9 triệu bản) sau khi phát hành.

‘November Rain’ của Guns N’ Roses lập kỷ lục khi đạt 1 tỷ view

Ca khúc nổi tiếng của nhóm Guns N’ Roses là nhạc phẩm đầu tiên của thập niên 1990 chạm tới cột mốc 1 tỷ lượt xem trên mạng xã hội video hàng đầu thế giới.

danh ca im yours thua nhan la nguoi luong tinh Phẫu thuật chuyển giới để trốn tội giết người bất ngờ bị 'xa lưới' sau hơn 27 năm ẩn tích

Dù phẫu thuật chuyển giới, thay tên đổi họ sau 27 năm chạy trốn nhưng tên sát nhân giết người hàng loạt ở Mỹ đã bị ...

danh ca im yours thua nhan la nguoi luong tinh 2 năm sau đám cưới, cặp đồng tính luống tuổi ở Quảng Ninh bây giờ ra sao?

Dù đã kết hôn nhưng vợ chồng cô Tuyết Nhung vẫn người ở Việt Nam, người ở Úc vì lý do công việc. Tuy nhiên, ...

danh ca im yours thua nhan la nguoi luong tinh 5 thành phố là điểm đến du lịch thân thiện với các cặp đôi LGBT

Trước khi đặt chân đến những quốc gia khác, hãy dành thời gian để thực hiện một chuyến đi ngắn khám phá trọn vẹn 5 thành phố ...

danh ca im yours thua nhan la nguoi luong tinh Makeup Artist Trần Anh Khoa: Tôi ám ảnh câu nói của thầy giáo 'pê đê có khác, lúc nào cũng dẹo'

Trước khi trở thành chuyên gia trang điểm, Trần Anh Khoa đã từng có những tháng ngày đen tối khi bị mọi người xung quanh ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.