Danh sách dự World Cup của Argentina: Icardi ngồi nhà

Mặc dù thi đấu rất nổi bật tại đội bóng chủ quản Inter Milan, song Mauro Icardi vẫn trở thành cái tên tiếp theo trở thành khán giả của World Cup 2018.

Mới đây, HLV trưởng của đội tuyển Argentina - Jorge Sampaoli vừa công bố danh sach chính thức sẽ đại diện cho nước này tham dự VCK World Cup thứ 22.

Theo như bản danh sách, 4 cái tên trên hàng tiền đạo của Albicelestes sẽ là Sergio Aguero, Gonzalo Higuain, Paulo Dybala và một gương mặt không thể thiếu là Lionel Messi. Điều này đồng nghĩa với việc, Icardi phải ngồi nhà theo dõi đội tuyển thi đấu mà không được tới Nga để tranh tài.

danh sach du world cup cua argentina icardi ngoi nha
Icardi bị gạch tên khỏi danh sách dự World Cup 2018 của tuyển Argentina

Đây là điều khá đáng tiếc, bởi Icardi đang có phong độ rất cao trong màu áo của Inter Milan. Cầu thủ thuộc biên chế của Nerazzurr có được tới 29 pha lập công trong mùa giải vừa qua. Anh cũng là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới Serie A.

Thống kê này áp đảo so với 16 bàn mà Higuain ghi được tại Juventus, Tuy vậy, bất chấp con số bàn thắng ấn tượng ấy, Icardi vẫn không được trao cơ hội.

Cái tên gây bất ngờ nhất có lẽ là Cristian Ansaldi. Hậu vệ 31 tuổi đang chơi cho Torino thậm chí còn chưa có trận đấu nào chính thức với "Những vũ công Tango" mà chỉ có 5 trận giao hữu với đội tuyển. Lý giải điều này, Sampaoli cho rằng, Ansaldi có thể chơi tốt ở 2 cánh, và sự linh hoạt ấy là điều mà ông cần.

Danh sách chính thức tuyển Argentina dự World Cup 2018:

Thủ môn: Sergio Romero (Manchester United), Wilfredo Caballero (Chelsea), Franco Armani (River Plate).

Hậu vệ: Marcos Rojo (Manchester United), Nicolas Otamendi (Manchester City), Javier Mascherano (Hebei China Fortune), Gabriel Mercado (Sevilla), Federico Fazio (Roma), Nicolas Tagliafico (Ajax), Marcos Acuna ( Sporting Lisbon), Cristian Ansaldi (Torino),.

Tiền vệ: Angel Di Maria (Paris Saint-Germain),Giovani Lo Celso (Paris Saint-Germain), Ever Banega (Sevilla), Lucas Biglia (Milan), Eduardo Salvio (Benfica), Manuel Lanzini (West Ham), Cristian Pavon (Boca Juniors), Maximiliano Meza (Independiente).

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Sergio Aguero (Manchester City), Gonzalo Higuain (Juventus), Paulo Dybala (Juventus).

danh sach du world cup cua argentina icardi ngoi nha ĐT Bỉ thẳng tay loại sao bự khỏi World Cup 2018
danh sach du world cup cua argentina icardi ngoi nha Tuyển TBN rò rỉ danh sách dự World Cup: Vắng bóng loạt sao thành London, Manchester
danh sach du world cup cua argentina icardi ngoi nha ĐT Pháp dự World Cup 2018: Martial, Lacazette và Payet ở nhà
chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.