Deadpool - anh hùng 'siêu lầy' đã trở lại rồi đây

Deadpool, người hùng… bựa nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ trở lại đầu hè năm nay. Yan Reynolds vẫn tiếp tục đảm nhận 'thánh lầy' Deadpool - Wade Winston Wilson.
deadpool anh hung sieu lay da tro lai roi day Phim thương hiệu của Hollywood lao đao, vật vã trong mùa hè 2017
deadpool anh hung sieu lay da tro lai roi day

Poster mới nhất của Deadpool 2

Sau thành công của phần đầu tiên ra mắt năm 2016, hãng Fox tuyên bố sẽ "chi bạo" cho Deadpool 2 cả về cốt truyện lẫn kỹ xảo để bộ phim trở nên hấp dẫn hơn hẳn.

Tác phẩm chắc chắn sẽ có nhiều cảnh cháy nổ hoành tráng cũng những pha chiến đấu đẹp mắt hơn trước nhiều lần.

Trongtrailer vừa ra mắt của Deadpool 2, anh chàng tiếp tục nhìn thẳng vào camera… chửi đoàn phim xối xả! Đúng bản chất của một nhân vật phản anh hùng (anti-hero), Deadpool ngày từ khi ra mắt đã khiến cả thế giới thích thú vì lần đầu tiên được thấy một siêu anh hùng… hề hước quái dị như vậy.

Anh ta lầy từ việc đá đểu bom tấn Justice League của nhà DC, cho đến xài luôn câu thoại của nhân vật Thanos (trong Avengers: Infinity War) do Josh Brolin thủ vai.

Tiếp tục dán nhãn 18+, dàn diễn viên của Deadpool 2 với sự tham gia của Ryan Reynolds, T. J. Miller, Morena Baccarin, Josh Brolin… do David Leitch làm đạo diễn dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 25-5-2018.

Xem thêm một số hình ảnh trong Deadpool 2:

deadpool anh hung sieu lay da tro lai roi day
deadpool anh hung sieu lay da tro lai roi day
deadpool anh hung sieu lay da tro lai roi day
deadpool anh hung sieu lay da tro lai roi day Nghi vấn phim 'Cô gái đến từ hôm qua qua' vay mượn ý tưởng phim Mỹ
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.