Diễn biến vụ nổ súng bắn nữ giám đốc nhập viện cấp cứu ở Bắc Giang

Ông L.T. V., Phó Giám đốc Công ty TNHH G.L đã dùng súng bắn nữ giám đốc công ty ở tầng 2 rồi về phòng mình tự sát. Sau đó, ông V. đi ra ngoài và gục xuống.

Theo thông tin từ công an tỉnh Bắc Giang, vào khoảng 9h30 ngày 2/5, Công an tỉnh Bắc Giang nhận được thông tin vụ nổ súng xảy ra tại công ty trộn bê tông tươi N.G có trụ sở tại xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, Bắc Giang.

dien bien su viec vu no sung ban nu giam doc nhap vien cap cuu o bac giang
Công ty N.G. nơi vị phó giám đốc dùng súng tự chế bắn nữ giám đốc bị thương phải nhập viện cấp cứu (Ảnh CTV).

Vụ nổ súng đã làm nữ giám đốc bị thương phải nhập viện cấp cứu và phó giám đốc tử vong tại chỗ. Nhận được tin báo, các lực lượng nghiệp vụ công an tỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, Công an xác định ông L.T. V. (là Phó giám đốc Công ty TNHH G.L) đã dùng súng bắn nữ giám đốc công ty này tên L.T.A. tại tầng 2 rồi tự sát.

Cụ thể, sau khi nổ súng vào bà A. thì ông V. đi về chỗ điều khiển bê tông lắp đạn tiếp rồi về phòng của mình tự sát. Sau khi bắn vào cơ thể, ông V. che ngực đi từ phòng mình ra ngoài và được các công nhân phát hiện. Còn nữ giám đốc T.A. sau khi bị bắn, tay ôm ngực đi từ tầng 2 xuống và thông báo với lái xe để đưa đi viện cấp cứu. Khẩu súng ông V. dùng là súng tự chế, phát ra âm thanh nhỏ.

dien bien su viec vu no sung ban nu giam doc nhap vien cap cuu o bac giang
Theo ghi nhận của chúng tôi, ngày 3/5, hàng chục xe trộn bên tông tạm dừng hoạt động và đỗ tại Công ty (Ảnh CTV).

Chia sẻ về việc Công ty TNHH N.G. hoạt động ở đây, một số người dân cho biết, Công ty bê tông N.G mới hoạt động được khoảng 1 năm trở lại đây. Từ khi hoạt động, xe chở bê tông chạy thương xuyên.

Ông H., người dân địa phương cho biết, ông đã gặp ông Phó Giám đốc vài lần và nhận thấy ông phó giám đốc là người nhã nhặn, lịch sự, ăn nói dễ nghe và được lòng nhân dân gần công ty.

“Bà Giám đốc thì dữ lắm, ngày trước, công ty hoạt động gây bụi bặm, người dân đến mấy lần gặp không được sau đó đứng đường phản đối thì bà ta về chửi bới và văng tục chửi nhân dân”, ông H. nói.

dien bien su viec vu no sung ban nu giam doc nhap vien cap cuu o bac giang
Anh Tạ Văn Dũng cho biết, mọi người trong công ty không hề hay biết vụ nổ súng, chỉ khi nữ giám đốc bảo lái xe đưa đi viện và phó giám đốc gục ngã mới hay tin (Ảnh CTV).

Trao đổi với chúng tôi, anh Tạ Văn Dũng, lái xe cho nam phó giám đốc công ty N.G cho biết, vào sáng ngày 2/5, anh đang ngồi trong văn phòng thì thấy ông V. đi ra ngoài chào hỏi anh em.

“Sau đó, chú nằm gục xuống, chúng tôi đã chạy ra và đưa chú đi bệnh viện cấp cứu. Khi đưa chú V. lên xe, tôi mới biết chú bị thương ở ngực”, anh Dũng nói.

Theo anh Dũng, nhân viên kế toán ở ngay cạnh phòng giám đốc cũng không hề hay biết. Chị kế toán chỉ nghe thấy tiếng loảng xoảng ở phòng bên và nghĩ là đồ đạc trong phòng bị rơi.

Chia sẻ về vị phó giám đốc, anh Dũng nói: “Tôi không ngờ một người bản lĩnh như chú, sống chan hòa, gần gũi, gần như không có khoảng cách sếp - tôi với công nhân lại làm chuyện động trời như vậy”.

Theo ghi nhận của chúng tôi, hiện tại, mọi hoạt động làm bê tông tại đây đã ngừng trệ. Hàng chục xe chở và máy trộn bê tông đều nằm im trong công ty.

dien bien su viec vu no sung ban nu giam doc nhap vien cap cuu o bac giang Tạm giữ người phụ nữ mua thuốc chuột đầu độc cả gia đình chồng hờ ở Bắc Giang

Sau khi mâu thuẫn với anh Q., đối tượng Móc (vợ hờ của anh Q.) đã đi mua thuốc diệt chuột rồi về pha vào ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.