Bắc Giang: Nổ súng trong công ty, một người tử vong

Vụ nổ súng xảy ra ở công ty G.L. khiến 1 người bị thương và 1 người khác phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 2/5, tại Công ty G.L. có địa chỉ tại xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang đã xảy ra một vụ nổ súng khiến một người tử vong, một người khác bị thương nặng.

Chiều 2/5, trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Quang Huy, Chủ tịch UBND huyện Yên Dũng xác nhận vụ nổ súng làm một người tử vong và một người khác bị thương nặng hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Ông Huy cũng cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

Cùng chia sẻ về sự việc, ông Trần Văn Học, Chủ tịch UBND xã Tiền phong (Yên Dũng, Bắc Giang) cho biết, trên địa bàn có xảy ra một vụ nổ súng vào khoảng trưa ngày 2/5, tại công ty G.L.

“Vụ việc làm một người tử vong, một người khác bị thương nặng được đưa đi việc cấp cứu”, ông Học nói.

Được biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, công an huyện Yên Dũng đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Trong hai người liên quan đến vụ việc, có một người là nam giới, người còn lại là nữ.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

bac giang no sung trong cong ty mot nguoi tu vong Vĩnh Phúc: Nghi vấn chồng hành hung vợ dẫn tới hôn mê

Theo phản ánh của anh trai người vợ thì người chồng đã hành hung, đánh vợ khiến chị này phải nhập viện trong tình trạng ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.