Diễn viên, ca sĩ Băng Di: 'Một phút bạn buồn rầu là một phút cuộc đời bạn không thể lấy lại...'

Nữ diễn viên, ca sĩ Băng Di đã có những chia sẻ về chặng đường hoạt động nghệ thuật cũng như cách chăm sóc bản thân để luôn tươi trẻ và hạnh phúc.
dien vien ca si bang di mot phut ban buon rau la mot phut cuoc doi ban khong the lay lai Băng Di: 'Thành công vì scandal ư? Nó ảo lắm! Tôi không cần'
dien vien ca si bang di mot phut ban buon rau la mot phut cuoc doi ban khong the lay lai Băng Di: 'Đẹp phải là sự phù hợp, tổng thể phải hài hòa'
dien vien ca si bang di mot phut ban buon rau la mot phut cuoc doi ban khong the lay lai Băng Di 'kín cổng cao tường' vẫn đầy quyến rũ ở trời Tây

- Xin chào Băng Di, có vẻ như năm 2017 vừa qua là một năm gặt hái được khá nhiều thành công của bạn, điều gì làm bạn nhớ nhất trong năm qua?

Nhìn lại một chặng đường đã đi qua trong năm 2017, Di cảm thấy khá hài lòng về bản thân khi liên tục có cơ hội được tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình, các show giải trí và cả trải nghiệm công việc MC nữa.

Phim điện ảnh “Đời cho ta bao lần đôi mươi” được công chiếu trong năm qua cũng nhận được phản hồi tốt từ giới chuyên môn cũng như khán giả, giúp cho Di được đề cử điện ảnh vào cuối năm.

Tuy nhiên, những thành công của Di trong năm qua không bằng những điều mà Di mong ước và thực hiện cho gia đình của mình. Hy vọng rằng năm 2018 sẽ thực hiện được nhiều hơn nữa những dự án mà mình đang ấp ủ.

dien vien ca si bang di mot phut ban buon rau la mot phut cuoc doi ban khong the lay lai

- Được biết Băng Di cũng “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh khi mở spa làm đẹp, vậy bản thân Di có quan niệm như thế nào về việc chăm sóc sức khỏe với giới trẻ?

Đối với Di, ngoại hình và sức khỏe luôn “song hành” với nhau, ngoại hình ưa nhìn giúp mình tự tin trong cuộc sống, sức khỏe cho ta tinh thần tốt để sống một cuộc đời vui vẻ.

Di quan niệm mọi thứ đều do tâm mình mà ra, đầu óc phải tích cực vui vẻ thư thái thì cơ thể mình sẽ khỏe mạnh, không có gì mệt bằng "tâm bệnh" nên các bạn cố gắng đừng để muộn phiền lo âu nhiều, một phút bạn buồn rầu là một phút cuộc đời bạn không thể lấy lại.

dien vien ca si bang di mot phut ban buon rau la mot phut cuoc doi ban khong the lay lai

- Đo đặc thù công việc phải thường xuyên trang điểm, thức khuya, Băng Di có bí quyết gì giúp da luôn tươi trẻ và sáng mịn không?

Di rất thích sử dụng dầu dừa tự nhiên để dưỡng ẩm từ đầu đến chân, dầu dừa tự nhiên rất tốt cho việc dưỡng ẩm, dưỡng tóc, mi, lông mày... Vì là sản phẩm thiên nhiên nên khôn có hóa chất, giá thành lại rẻ hơn nhiều so với việc sử dụng cả bộ mỹ phẩm.

Ngoài ra, do công việc phải thường xuyên thức khuya nên Di sử dụng thêm kem dưỡng mắt trước khi đi ngủ, ngoài ra mình cũng sử dụng kem chống nắng thường xuyên để bảo vệ da khỏi tác nhân nám và ung thư.

dien vien ca si bang di mot phut ban buon rau la mot phut cuoc doi ban khong the lay lai

- Đa phần những người hoạt động nghệ thuật đều khá quan tâm đến vóc dáng để có thể tự tin xuất hiện trước đám đông, Băng Di có phương pháp tập luyện nào để giữ cho cơ thể săn chắc khoẻ mạnh?

Thật ra lịch phim dày đặc nên Di khó có thời gian tập gym đều đặn, nhưng thỉnh thoảng Di có đi bơi và thường xuyên detox cơ thể.

Mỗi ngày chúng ta ăn rất nhiều thức ăm và cơ thể phải liên tục lọc những chất không tốt cho cơ thể, vì thế với Di việc giải độc là vô cùng cần thiết, nó thanh lọc cơ thể và tốt cho hệ tiêu hóa của mình.

dien vien ca si bang di mot phut ban buon rau la mot phut cuoc doi ban khong the lay lai

- Là một người sở hữu nhiều phong cách đa dạng, trong năm 2018 người hâm mộ sẽ đón nhận điều gì đột phá từ Băng Di?

Di chưa bao giờ có kế hoạch về ấn định phong cách cho mình, Di chỉ thay đổi nếu thấy phong cách đó hợp với mình, hay thần thái của mình lúc này hợp với phong cách đó mà không cần gượng ép, cố gắng tỏ vẻ cho hợp.

Di nghĩ cái gì có sự bí mật một chút sẽ thú vị hơn nên Di cũng không dám nói nhiều về những gì chưa xảy ra. Tuy nhiên các khán giả yêu quí hãy luôn ủng hộ cho Di trên chặng đường sự nghiệp trong năm 2018 nhé! (Cười)

dien vien ca si bang di mot phut ban buon rau la mot phut cuoc doi ban khong the lay lai

- Cám ơn Băng Di. Chúc bạn luôn nhiều sức khỏe và thành công trong sự nghiệp!

dien vien ca si bang di mot phut ban buon rau la mot phut cuoc doi ban khong the lay lai Diễn viên Yaya Trương Nhi trở lại ấn tượng trong năm 2018 với những bí kíp 'thoát ế'
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.