Diễn viên hai thế hệ đóng phim đồng tính 'Tao không xa mày'

Phim 16+ về tình cảm của hai chàng trai quy tụ các nghệ sĩ gạo cội như Hữu Châu, Thanh Hoàng cùng các diễn viên trẻ.
dien vien hai the he dong phim dong tinh tao khong xa may Diễn viên Duy Khánh: 'Tôi muốn chiều lòng đại đa số khán giả'

Tác phẩm do Rony Hòa đạo diễn, xoay quanh mối tình giữa Tùng (Anh Tú) và Nam (Châu Trọng Tài). Do hoàn cảnh, họ phải xa cách nhau và cuộc sống cả hai có nhiều biến động. Nhiều năm sau, hai người đàn ông gặp lại nhau trong hoàn cảnh trớ trêu khi con họ kết hôn với nhau. Lúc này, vai diễn do nghệ sĩ Thanh Hoàng và Hữu Châu đảm nhận.

Trailer thể hiện độ trải dài về thời gian của câu chuyện. Đoạn phim bắt đầu với cảnh Nam và Tùng đi học, đi chơi, chăm sóc nhau và dần phát triển tình cảm vượt mức tình bạn. Sau đó, họ chia cắt. Tùng chạy rượt theo chiếc xe chở Nam đi xa dần để khẳng định anh sẽ chờ Nam quay về. Cuối trailer là hình ảnh họ ngồi tâm sự với nhau khi đã về già. Đan xen với mạch truyện là những nhân vật phụ do Hải Triều, Nguyệt Ánh thủ vai.

Vào tháng 8, dự án từng vướng tranh chấp khi tác giả sinh năm 1992 Vũ Quốc Cường (bút danh Trần Nguyên Kiệt) nói phim dựa trên truyện ngắn Dòng đờicủa anh, nhưng tên anh lại không được ghi nhận.

dien vien hai the he dong phim dong tinh tao khong xa may
Poster phim.

Trong khi đó, đạo diễn kiêm biên kịch Rony Hòa giải thích anh và một người khác đã phát triển thêm rất nhiều từ truyện ngắn và đăng ký tác quyền cho kịch bản Tao không xa mày.

Theo nhà phát hành, hiện tại hai bên đã giải quyết xong mâu thuẫn và trên poster ghi tên đồng tác giả kịch bản là Rony Hòa - Trần Nguyên Kiệt.

Phim sẽ khởi chiếu từ ngày 22/9.

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.