Diễn viên nam phim 'Mẹ chồng' ám ảnh vì 20 cái tát của Thanh Hằng, Ngọc Quyên

Nếu như "cảnh nóng" với siêu mẫu Thanh Hằng là cảnh quay khiến Song Luân ngượng ngùng, đỏ mặt thì phân cảnh bị 2 nàng siêu mẫu tặng cho 20 "cái tát trời giáng" lại khiến nam ca sĩ bị ám ảnh cả tháng trời.
dien vien nam phim me chong am anh vi 20 cai tat cua thanh hang ngoc quyen Tiếc cho phim 'Mẹ chồng'!
dien vien nam phim me chong am anh vi 20 cai tat cua thanh hang ngoc quyen Trấn Thành - gã 'phù thủy' cảm xúc và nấc thang Sau ánh hào quang
dien vien nam phim me chong am anh vi 20 cai tat cua thanh hang ngoc quyen

Cảnh siêu mẫu Thanh Hằng tát Song Luân trong phim "Mẹ chồng".

- Trong phim “Mẹ chồng”, Song Luân không phải là diễn viên nam chính nhưng lại được nhắc tới khá nhiều trong những ngày qua nhờ “cảnh nóng” cùng siêu mẫu Thanh Hằng. Chắc hẳn bạn cảm thấy vui vì điều này?

Đương nhiên là Luân vui chứ vì phân đoạn đó phần nào thu hút được sự chú ý của khán giả với bộ phim hơn và biết đến Luân nhiều hơn. Nhưng Luân vẫn cảm thấy hơi buồn vì Luân muốn khán giả nhớ tới cả những phân đoạn khác mà Luân diễn nữa. Vì trong phim Luân tham gia 2 vai, một là cậu Hai Nhứt (chồng mợ Ba Trân – siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhận) và hai là Thiện Khiêm (con trai của Bảy Loan – do siêu mẫu Ngọc Quyên đảm nhận).

Luân muốn mọi người hãy xem và nhìn nhận một cách chính xác nhất những gì Luân thể hiện trong cả bộ phim với vai trò một diễn viên thực sự chứ không phải chỉ là ở “cảnh nóng” chưa đầy 10 giây đó.

-Nhưng không thể phủ nhận màn nude quá táo bạo của Song Luân đã “gây bão” mạng xã hội. Phân đoạn này từ đầu đã nằm trong kịch bản?

Không có. Đây là một phân đoạn phát sinh thêm trong quá trình quay vì đạo diễn muốn lột tả rõ nét hơn một phần tính cánh của mợ Ba Trân, không chỉ là một người phụ nữ quyền lực, quyết đoán mà còn rất quyến rũ, khiến tất cả đàn ông phải quy phục vì cô.

Nên dù không có trong kịch bản nhưng cả Luân và chị Hằng đều đồng ý quay thêm cảnh này khi đạo diễn đề xuất quay thêm.

dien vien nam phim me chong am anh vi 20 cai tat cua thanh hang ngoc quyen
Mợ Ba Trân (Thanh Hằng) và cậu Hai Nhứt (Song Luân) trong phim "Mẹ chồng".

-Và cảnh đó bạn đã nude hoàn toàn?

Không. Nude 100% thì chết. Nhìn đằng sau tưởng hở toàn bộ thế thôi nhưng đằng trước có đồ bảo hộ và che chắn rất kỹ.

-Như vậy cũng hở tới 80% cơ thể rồi còn gì. Bạn có cảm thấy ngại ngùng hay áp lực gì khi phải quay cảnh này không?

Trời ơi, ngượng lắm chứ vì đây là lần đầu tiên Luân đóng cặp với chị Hằng mà. Hôn thôi đã căng thẳng lắm rồi lại còn phải hở nhiều như vậy nữa. Nghĩ lại vẫn đỏ mặt đây này. Hơn nữa Luân và chị Hằng trước đó chưa từng tiếp xúc hay nói chuyện với nhau, Luân cũng mới đóng phim thôi chứ không nhiều kinh nghiệm như chị Hằng nên rất khó cho Luân để lột tả được cảm xúc của 2 người đang yêu nhau say đắm.

Nhưng mình càng chần chừ, càng ngượng ngùng lâu thì sẽ mất nhiều thời gian cho cả đoàn phim nên hai chị em đã cố gắng nhập tâm nhất vào nhân vật và hoàn thành cảnh quay sao cho nhanh nhất có thể mà vẫn khiến đạo diễn hài lòng.

dien vien nam phim me chong am anh vi 20 cai tat cua thanh hang ngoc quyen
Hình ảnh của Song Luân trong phim.

-Người thân thì sao? Họ phản ứng như thế nào sau khi xem cảnh này trong phim?

Những ai xem phim rồi thì đều có thể thấy đấy, cảnh ân ái giữa mợ Ba Trân và cậu Hai Nhứt được cắt bớt so với teaser trước đó rồi nên gia đình Luân xem xong cũng không nói gì về cảnh đó. Ba mẹ chỉ chúc mừng Luân và nói “Con hãy cố gắng lên” thì Luân càm nhận được là ba mẹ đã hiểu và thông cảm cho nghề nghiệp của mình rồi. Chứ lúc teaser công bố, rồi mọi người share rần rần trên mạng, ba mẹ gọi lên phản ứng kịch liệt lắm. Vì ba mẹ ở quê, cũng lớn tuổi rồi, thấy con đóng những cảnh như vậy cũng lo lắng chứ. Ba mẹ nói là: “Luân ơi lần sau đừng đóng cảnh đó nữa. Mày đóng vậy rồi sao sau này cưới vợ được. Rồi sao tao dám khoe phim mày đóng với hàng xóm?”. Sau đó Luân phải giải thích rất lâu thì ba mẹ mới xuôi đấy.

-Tham gia nghệ thuật với vai trò ca sĩ nhiều năm nay nhưng thực sự Song Luân chưa ghi được dấu ấn với khán giả. Nhưng với một “cảnh nóng” chưa đầy 10 giây trong phim, cái tên Song Luân lại được khán giả tìm kiếm và nhắc tới rất nhiều. Luân có cho rằng, vai diễn này đã giúp mình“đổi đời”?

Luân vẫn chẳng bao nghĩ đến sẽ “đổi đời” như bạn nói nhờ “cảnh nóng” đó cả. Mỗi người sinh ra đều có một số phận riêng, ông trời cho mình như thế nào thì mình nhận như vậy. Quan trọng là mình biết học hỏi, biết cố gắng thì trước sau gì mình cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng thôi.

dien vien nam phim me chong am anh vi 20 cai tat cua thanh hang ngoc quyen

-Ngoài “cảnh nóng” đáng nhớ ấy, có phân cảnh nào khiến bạn phải “khiếp sợ” và bị ám ảnh?

Có đấy. Đó là cảnh gần cuối phim Luân bị tát rất nhiều. Cảnh đó Luân bị “ăn” tát chắc gần 20 cái. Mà muốn diễn đạt thì phải làm những cái gì tự nhiên nhất, thật nhất nên chị Hằng và chị Quyên tát cái nào thấm cái nấy. Nghĩ lại thấy mấy bà ác với mình dễ sợ. May là diễn chứ ngoài đời mà gặp ai như vậy thì Luân chạy mất dép luôn.

Thậm chí sau cảnh đó Luân bị ù tai gần 1 tháng và phải đi bác sĩ khám luôn đó. Nhưng mà khi xem phim thì cảm thấy rất vui và hài lòng, bao nhiêu đau đớn tan biến hết.

- Là ca sĩ nhưng lại bước đầu gặt hái thành công khi đóng phim. Bạn có cho rằng mình hợp với điện ảnh hơn là làm ca sĩ và sẽ từ bỏ nghiệp hát để theo đuổi nghiệp diễn?

Không. Ca sĩ vẫn là công việc chính của Luân, là đam mê của Luân. Còn điện ảnh chọn Luân thì Luân cũng chẳng ngần ngại gì mà không thử sức với nó . Chỉ có điều Luân cần phải chấp nhận việc tăng công suất làm việc của bản thân lên trên mức bình thương để có thể vừa theo đuổi đam mê ca hát mà vẫn có thể tham gia phim ảnh thôi.

Sắp tới Luân cũng sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và hi vọng sẽ được khán giả yêu thương, đón nhận.

Cảm ơn Song Luân!

dien vien nam phim me chong am anh vi 20 cai tat cua thanh hang ngoc quyen Cảnh nóng trong phim 'Mẹ chồng': Đúng là treo đầu dê bán thịt chó

Thời gian qua, cảnh lộ mông trong phim Mẹ chồng (đạo diễn: Lý Minh Thắng) đã thu hút rất nhiều dư luận, thế nhưng trong phiên bản ...

dien vien nam phim me chong am anh vi 20 cai tat cua thanh hang ngoc quyen 'Công ty của Ông Cao Thắng mất hàng trăm triệu vào dự án 'treo' của tôi'

Giọng ca “Giấu đằng sau” cho biết lí do anh mất tích suốt năm 2016 là vì chờ đợi dự án điện ảnh “treo” vô ...

dien vien nam phim me chong am anh vi 20 cai tat cua thanh hang ngoc quyen Hậu The Face, Á quân Trương Mỹ Nhân lộ ảnh 'hẹn hò' cùng Song Luân

Những bức ảnh tình tứ của cặp đôi Trương Mỹ Nhân - Song Luân khiến không ít khán giả tò mò.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.