Điều chưa biết về thiếu gia bất động sản - chồng sắp cưới của Diệp Lâm Anh

Theo nhiều thông tin cho biết, chồng sắp cưới của Diệp Lâm Anh là Phạm Đức, thiếu gia trong một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản tại TP.HCM.

Vừa qua, người mẫu, diễn viên Diệp Lâm Anh chính thức chia sẻ tin vui về việc “theo chồng về dinh” vào ngày 5/5 sắp tới. Được biết, cặp đôi Phạm Đức - Diệp Lâm Anh đã có 3 năm hẹn hò trong bí mật trước khi quyết định “góp gạo thổi cơm chung”. Lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 5/5 tại một khách sạn lớn ở TP.HCM với khách mời là nhiều người nổi tiếng của cô dâu và bạn bè trong giới doanh nhân của gia đình chú rể.

Ông xã sắp cưới của Diệp Lâm Anh tên Phạm Đức, sinh năm 1990, kém cô 1 tuổi. Phạm Đức sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh. Gia đình anh sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy và nhiều bất động sản có vị trí đẹp tại TP HCM.

dieu chua ve thieu gia bat dong san chong sap cuoi cua diep lam anh
Phạm Đức - chồng sắp cưới của Diệp Lâm Anh
dieu chua ve thieu gia bat dong san chong sap cuoi cua diep lam anh
Chàng trai sinh năm 1990 được biết đến là đại thiếu gia của một gia đình có truyền thống về bất động sản.

Nhắc về kỉ niệm lần đầu gặp gỡ, “chân dài” cho biết đã biết bạn trai cách đây đã 8 năm khi anh mới từ Canada trở về và cô mới vào Sài Gòn lập nghiệp.

“Lần đó cả hai gặp nhau, anh xin tôi số điện thoại. Bình thường thì tôi không cho, nhất là với đàn ông lạ. Tôi nhớ mình chỉ cho hai người, anh là người thứ ba. Ba năm sau, chúng tôi gặp lại. Lúc đó cả hai quên nhau rồi. Anh xin số của tôi lần nữa, lúc anh gọi mới biết đã lưu số nhau nhưng không biết tên. Anh lưu tôi là quán rượu nơi cả hai gặp nhau lần đầu. Sau đó tôi và anh cũng không nói gì", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

dieu chua ve thieu gia bat dong san chong sap cuoi cua diep lam anh
"Chân dài" từng không muốn yêu người kém tuổi, nhưng cô đã thay đổi quan điểm khi gặp Phạm Đức
dieu chua ve thieu gia bat dong san chong sap cuoi cua diep lam anh

Từng thừa nhận không thích quen người kém tuổi vì sợ cảm giác “phụ nữ phải che chở người yêu như chăm sóc một đứa em”, tuy nhiên khi quyết định tìm hiểu Phạm Đức, cô cảm nhận về chồng sắp cưới: “Bạn ấy suy nghĩ và chăm lo cho tôi rất nhiều. Sau một tháng yêu nhau, tôi không còn cảm giác yêu người kém tuổi. Tình yêu của chúng tôi như duyên số vậy”.

“Trong mắt tôi, bạn trai đúng là soái ca bởi rất ngôn tình, đẹp trai, cao to, dễ thương và tâm lý. Dù sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện kinh tế, tuy nhiên anh ấy rất chịu khó làm ăn, có thu nhập riêng và không phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ. Từ giai đoạn làm bạn chuyển sang làm người yêu, anh ấy chinh phục tôi bằng những cử chỉ, hành động quan tâm rất nhỏ. Có lúc tôi đi diễn xa và bị bệnh, anh còn nhờ người quen mang thuốc đến tận khách sạn cho tôi và thường xuyên hỏi han để nắm bắt tình hình. Từ trước đến nay, tôi không phải là người đòi hỏi, thích cưng chiều trong các mối quan hệ tình cảm.", Diệp Lâm Anh chia sẻ về chồng sắp cưới trong một bài phỏng vấn gần đây.

Ngoài ra, nhiều đồng nghiệp ghen tị khi Diệp Lâm Anh luôn được “chồng tương lai” ủng hộ trong mọi việc, kể cả quyết định phẫu thuật thẩm mĩ. Khi gặp phải phản ứng trái chiều của dư luận, bạn trai vẫn luôn bên cạnh động viên tinh thần.

dieu chua ve thieu gia bat dong san chong sap cuoi cua diep lam anh Diệp Lâm Anh quyết định 'theo chồng bỏ cuộc chơi'

Đại diện truyền thông của Diệp Lâm Anh cho biết cô và bạn trai lâu năm sẽ tổ chức lễ thành hôn ngày 5/5 tới.

dieu chua ve thieu gia bat dong san chong sap cuoi cua diep lam anh Trước Diệp Lâm Anh, nhiều Sao Việt mê 'dao kéo' đến nỗi biến dạng cả khuôn mặt

Ở Hàn Quốc có Park Bom đã trở thành “biểu tượng” để mỗi lần người ta nhắc tới phẫu thuật thẩm mỹ hỏng lại nghĩ ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.