Diệp Lâm Anh bật khóc khi được chồng sắp cưới tặng nhẫn trong rạp

Diễn viên phim "Siêu nhân X" đã không kìm nổi nước mắt khi bất ngờ được chồng sắp cưới - thiếu gia Đức Phạm - tặng nhẫn và hoa trong rạp chiếu phim.
diep lam anh bat khoc khi duoc chong sap cuoi tang nhan trong rap Lộ vòng 2 bất thường trước thềm đám cưới, Diệp Lâm Anh đã 'có tin vui'?
diep lam anh bat khoc khi duoc chong sap cuoi tang nhan trong rap Hé lộ thiệp cưới tinh tế của Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia
diep lam anh bat khoc khi duoc chong sap cuoi tang nhan trong rap Trước Diệp Lâm Anh, showbiz Việt cũng đã có những cặp 'chị em' hạnh phúc như thế

Diệp Lâm Anh bất ngờ được chồng sắp cưới tặng nhẫn ở rạp phim Thiếu gia Đức Phạm tặng hoa và nhẫn cho Diệp Lâm Anh ở rạp phim tại Hà Nội.

Tối 26/4, một người bạn của Diệp Lâm Anh chia sẻ một video dài hơn 2 phút cảnh cô được chồng sắp cưới tặng nhẫn và hoa ở rạp phim tại Hà Nội. Thiếu gia Đức Phạm khiến Diệp Lâm Anh bất ngờ khi rủ cô đến rạp xem phim. Khi suất chiếu bắt đầu, trên màn hình hiện ra là hình ảnh ngọt ngào của cả hai trong suốt 3 năm yêu nhau.

Cùng với hình ảnh là những dòng chữ lãng mạn của anh dành cho nữ diễn viên như: "Mình đã ở bên nhau 1.075 ngày rồi đấy. Em là cô gái đặc biệt nhất cuộc đời anh", "Cảm ơn em đã ở bên cạnh yêu thương anh, cùng anh vượt qua nhiều thăng trầm, khó khăn".

Chứng kiến giờ phút hạnh phúc của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm có nhiều bạn bè, fan thân thiết. Trong clip, khi nhận bó hoa hồng đỏ thắm và nhẫn từ chồng sắp cưới, cô khóc nức nở, ôm chặt anh.

diep lam anh bat khoc khi duoc chong sap cuoi tang nhan trong rap
Diệp Lâm Anh và chồng sắp cưới Đức Phạm.

Sau hai năm yêu nhau Diệp Lâm Anh và bạn trai Đức Phạm quyết định về chung nhà. Đại diện của nữ diễn viên xác nhận lễ cưới sẽ diễn ra vào ngày 5/5 tại một khách sạn 5 sao ở quận 1, TP.HCM.

Chồng sắp cưới của Diệp Lâm Anh sinh năm 1990 (kém cô một tuổi) trong gia đình kinh doanh. Một số nguồn tin cho biết gia đình anh sở hữu 4 cửa hàng xe máy lớn ở Sài Gòn và nhiều bất động sản giá trị.

Diễn viên Siêu nhân X từng chia sẻ quen biết bạn trai qua một nhóm bạn khi anh là du học tại Canada. Cả hai có thời gian dài làm bạn trước khi quyết định hẹn hò. Nói về việc yêu người kém tuổi, cô thừa nhận ban đầu không thích vì phụ nữ nào cũng muốn được che chở.

diep lam anh bat khoc khi duoc chong sap cuoi tang nhan trong rap Tin tức sao Việt 26/4: Sơn Tùng đóng Hậu duệ Mặt Trời, 'Avengers: Infinity' bị giới phê bình chê bai

Tin tức sao Việt ngày 26/4 tập trung vào chuyện Sơn Tùng M-TP được chọn làm nam chính trong phim "Hậu duệ Mặt Trời" phiên ...

diep lam anh bat khoc khi duoc chong sap cuoi tang nhan trong rap Mỹ Tâm, Đông Nhi, Vũ Cát Tường đích thực là những 'con ong chăm chỉ' của showbiz Việt

Nhìn tốc độ ra mắt sản phẩm âm nhạc của họ không chỉ khiến người hâm mộ mà cả khán giả cũng phải choáng ngợp.

diep lam anh bat khoc khi duoc chong sap cuoi tang nhan trong rap Không chỉ Phạm Lịch, Ivan Trần cũng phải khó chịu với thái độ làm việc của Phạm Anh Khoa trong 'Trời sinh một cặp'

Nhà thiết kế Ivan Trần nói về cách làm việc của huấn luyện viên Phạm Anh Khoa trong Trời sinh một cặp: "Anh Khoa là ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Bóng dáng Quốc tế Sơn Hà đằng sau khu đô thị 3.000 tỷ cạnh cao tốc Chợ Bến - Yên Mỹ sắp xây dựng
Công ty Sakura - doanh nghiệp liên quan đến Tập đoàn Sơn Hà hiện đang là chủ đầu tư của dự án Công viên trung tâm và khu đô thị mới Đông Khoái Châu hơn 3.000 tỷ tại Hưng Yên, theo kế hoạch sẽ triển khai thi công từ tháng 7/2025. Trước đó vào năm 2022, HĐQT của Sơn Hà từng đề xuất đầu tư dự án này.