Điều gì khiến Hari Won 'đổ gục' khi lưu diễn tại Đài Loan?

Nữ ca sĩ Hàn Quốc gốc Việt vừa có chuyến lưu diễn tại thành phố Tân Bắc (Đài Loan) để hát phục vụ cho đông đảo Kiều bào Việt Nam hiện đang sinh sống và làm việc tại đây.

Chương trình diễn ra vào cuối tháng 1 vừa qua tại Quảng trường Dân Thị thành phố Tân Bắc, một thành phố trực thuộc trung ương nằm ở phía Bắc Đài Loan. Được biết, đây là một sự kiện văn hóa - giải trí nhằm phục vụ cho Kiều bào Việt Nam xa xứ có thể hưởng chút không khí Tết cổ truyền thông qua nhiều hoạt động thú vị như: Liên hoan văn nghệ, Ẩm thực phong phú, Thầy đồ cho câu đối, Bốc thăm trúng thưởng… Ngoài Hari Won, đoàn nghệ sĩ tham gia phục vụ bà con kiều bào tại đây còn có Hồ Việt Trung, Phan Ngọc Luân.

dieu gi khien hari won do guc khi luu dien tai dai loan
Hari Won diện áo dài trong những ngày hoạt động tại Tân Bắc, Đài Loan.

Vào hôm diễn ra sự kiện, trời Tân Bắc mưa lớn, nhiệt độ xuống còn khoảng 12 độ C. Thế nhưng, rất đông khán giả yêu mến các nghệ sĩ đã đội mưa có mặt từ 5 tiếng trước để đón đợi xem chương trình. Đây là lần đầu tiên bà xã Trấn Thành có chuyến lưu diễn tại Đài Loan và cô bày tỏ cảm xúc phấn khích, hạnh phúc vì sự cổ vũ nhiệt tình, thái độ thân thiện, nồng nhiệt mà Kiều bào tại đây dành cho bản thân cô nói riêng, các đồng nghiệp nghệ sĩ nói chung.

Một điểm đặc biệt khác khiến Hari Won “đổ sụp” trước quốc đảo này chính là món ăn đường phố. Sau thời gian biểu diễn tại sự kiện, nữ ca sĩ đã tranh thủ thăm thú xung quanh và có dịp thưởng thức những món ăn ngon lành tại đây.

dieu gi khien hari won do guc khi luu dien tai dai loan
Ngoài ra, giọng ca gốc Hàn còn hào hứng ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp giữa tiết trời se lạnh bên cạnh những khóm hoa đào nở rộ đầu mùa.
dieu gi khien hari won do guc khi luu dien tai dai loan
Hari Won diện trang phục áo dài chất liệu xuyên thấu, khi là ren, lúc là voan với 2 tông màu chủ đạo trắng - đỏ. Ở một số góc hình, trông cô mỏng manh, tinh tế cứ ngỡ là nàng tiên hoa xuân.

Năm 2017 vừa qua là một hành trình đầy cảm xúc, vô cùng có ý nghĩa khi Hari Won đã mạnh dạn để cho công chúng nhìn thấy một khía cạnh khác của bản thân, thông qua bộ phim tài liệu và cuốn tự truyện kể về cuộc đời của chính cô. Bên cạnh đó là những trải nghiệm mới mẻ và thú vị của nữ ca sĩ ở những vai trò đặc biệt.

dieu gi khien hari won do guc khi luu dien tai dai loan Trấn Thành - Hari won 'góp công' gì trong mối tình của em gái và chàng rể ngoại?

Trong khi lễ cưới của Nhật Anh Trắng chưa hết hot thì dân tình lại trầm trồ ngưỡng mộ trước bộ ảnh cưới ngọt ngào, ...

dieu gi khien hari won do guc khi luu dien tai dai loan Sau những dấu ấn từ 2017, Hari Won của 2018 sẽ như thế nào?

Xuất hiện trong phim tài liệu trên kênh KBS (Hàn Quốc), ra mắt tự truyện, đầu tư làm phim thể loại web-drama,…năm 2017 của Hari ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.