Đua nhau đặt phòng trọn gói xem chung kết U23 châu Á

Sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng chấn động trước đội tuyển U23 Quatar vào chung kết U23 châu Á, xuất hiện thêm hình thức cho thuê trọn gói phòng riêng có đầy đủ máy chiếu, chỗ ngồi để phục vụ người hâm mộ, các chủ kinh doanh thu lãi khủng.

Theo ghi nhận của phóng viên, sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng và tiến vào vào chung kết U23 châu Á, nhiều quán cà phê, nhà hàng đầu tư thêm nhiều hệ thống máy chiếu chất lượng cao với màn chiếu khổ lớn để thu hút nhiều khách đặt bàn đến xem, đặc biệt là có dịch vụ cho thuê phòng trọn gói.

dua nhau dat phong tron goi xem chung ket u23 chau a
Dịch vụ đặt phòng riêng để xem bóng đá đang được nhiều người quan tâm. Ảnh: Nguyễn Hương

Anh Nguyễn Hữu Tiến – Quản lý quán cà phê tại 210 Xã Đàn chia sẻ: “ Trận thi đấu trước khách đến quán khá đông, nhưng vì hệ thống màn hình và âm thanh chưa được tốt nên hôm nay, tôi quyết định tăng cường thêm hệ thống âm thanh, máy chiếu và bài trí không gian đậm chất thể thao.

Hiện tại tính đến sáng ngày hôm qua thì quán đã hết chỗ ngồi vì lượng khách tới đặt quá đông. Bên tôi đang sắp xếp thêm chỗ ngồi, xếp thêm bàn ghế cho những khách hàng đến với quán mà không đặt trước”.

Anh Tiến chia sẻ thêm: “Phí thuê một trong gói cho nhóm 20 - 30 người bao gồm phòng riêng, loa mic, máy chiếu trong vòng ba giờ dao dộng từ 700 ngàn đồng đến 1,6 triệu đồng.

dua nhau dat phong tron goi xem chung ket u23 chau a
Nhiều cửa hàng đã đầu tư hệ thống âm thanh, hình ảnh hiện đại phục vụ khách xem trận chung kết U23 châu Á. Ảnh: Nguyễn Hương

Còn với những khách riêng lẻ sẽ phải mua vé vào là 100 nghìn đồng đã bao gồm cả đồ uống. Khách chọn đồ uống trong menu tại quầy, đồ uống dưới hoặc bằng giá phiếu được đổi một phiếu/một đồ uống, đồ uống giá cáo hơn giá phiếu khách tự trả thêm chi phí, quán sẽ hỗ trợ cho mượn một số dao, bát, đĩa đựng bánh kẹo hoa quả, nếu gọi thêm đồ uống sẽ được giảm giá thêm 20%”.

Các cổ động viên nước nhà đang rất háo hức chờ đợi trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, ai cũng muốn đặt cho mình và bạn bè một chỗ thật đẹp trong các quán cà phê hoặc quán nhậu để có thể ngồi cùng nhau xem trận đấu sung nhất.

dua nhau dat phong tron goi xem chung ket u23 chau a
Số lượng lớn bàn ghế đã được chuẩn bị sẵn. Ảnh: Nguyễn Hương

Anh Hoàng Minh Mạnh chia sẻ: “ Xem đá bóng thì ai cũng muốn xem chỗ đông người để tăng thêm phần gay cấn và tất nhiên sẽ vui hơn là xem một mình, nhưng sáng nay tôi đi tìm phòng tại các quán cà phê để đặt bàn thì đã hết, đành phải ngồi ngoài xem vậy”.

Ngoài ra, nhiều chủ nhà hàng, quán cà phê cho biết, theo kinh nghiệm thì lượng khách còn tăng cao hơn trong khung giờ trận đấu diễn ra nên trong hôm nay, họ vẫn có sự chuẩn bị về đồ ăn, đồ uống phục vụ nhiều hơn mọi ngày. Ngoài ra một số quán bia hơi nổi tiếng đều đã được đặt hết bàn trong thời gian diễn ra trận chung kết U23 châu Á.

dua nhau dat phong tron goi xem chung ket u23 chau a Tour du lịch Trung Quốc kèm vé xem chung kết U23 Châu Á hút khách

Sau khi đội tuyển Việt Nam giành vé suất chung kết U23 Châu Á, nhiều công ty lữ hành tổ chức tour du lịch đi ...

dua nhau dat phong tron goi xem chung ket u23 chau a Nhiều quán nhậu 'không dám nhận khách' trước trận chung kết U23 Châu Á

Nhiều quán nhậu, quán cà phê có ti vi cỡ lớn hay màn chiếu cho biết đã có khách đặt kín bàn trong khung giờ ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.