Đức nhận tin vui trước trận đại chiến với Hàn Quốc

Trước thềm trận đấu cực kỳ quan trọng với Hàn Quốc, đội tuyển Đức nhận tin vui về trung vệ Matt Hummels.

Trước thềm trận đấu cực kỳ quan trọng với Hàn Quốc, đội tuyển Đức nhận tin vui về trung vệ Matt Hummels.

Theo báo Anh Daily Mail, trung vệ Matt Hummels đã bình phục chấn thương cổ và hoàn toàn sẵn sàng ra sân ở trận đấu cuối của vòng bảng mang tính chất quyết định với số phận đội tuyển Đức.

Được biết, Hummels trở lại tập luyện bình thường vào sáng ngày 25/6. Anh hoàn thành đầy đủ các bài tập mà HLV Joachim Loew đưa ra.

duc nhan tin vui truoc tran dai chien voi han quoc

Hummels sẵn sàng ra sân ở trận Hàn Quốc.

Trận đấu trước đó của tuyển Đức, trung vệ Hummels không thể ra sân. HLV Joachim Loew sử dụng Antonio Rudiger thay cho Hummels. Trung vệ của Chelsea này mắc không ít sai lầm ở hàng thủ.

Điển hình nhất phải kể đến tình huống chuyền bóng vào chân đối thủ của Rudiger ở hiệp một, Thụy Điển có cơ hội phản công và suýt ghi bàn vào lưới Manuel Neuer.

Với việc Hummels đã quay trở lại, các cầu thủ Đức sẽ được tiếp thêm rất nhiều niềm tin cho cơ hội giành chiến thắng, nhất là trong bối cảnh Jerome Boateng lĩnh thẻ đỏ ở trận Thụy Điển và chắc chắn vắng mặt trước Hàn Quốc.

Song song với tin vui từ Hummels, “Cỗ xe tăng” thông báo tình trạng sức khỏe của tiền vệ Sebastian Rudy. Trận Thụy Điển, Rudy ra sân ngay từ đầu, song chỉ chơi được hơn 30 phút. Tiền vệ 28 tuổi bị gãy sống mũi sau pha va chạm và không thể tiếp tục trận đấu.

duc nhan tin vui truoc tran dai chien voi han quoc

Rudy bị gãy sóng mũi ở trận Thụy Điển.

Trợ lý HLV Marcus Sorg nói về tình hình của Rudy: “Chiếc mũi của Rudy đã bị gãy. Sẽ có thêm một buổi kiểm tra nữa cho Rudy, khi đó chúng tôi mới có thể đánh giá tình hình. Trước mắt, Rudy khó có khả năng ra sân ở trận Hàn Quốc”.

Màn so tài giữa Đức và Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 27/6. Thầy trò HLV Loew không còn mục tiêu nào khác ngoài việc giành chiến thắng.

Nếu Đức giành 3 điểm, và Mexico đánh bại Thụy Điển ở trận đấu cùng giờ, "Cỗ xe tăng" sẽ tiến vào vòng 1/16 dưới tư cách là đội đứng nhì bảng F.

Trong trường hợp Thụy Điển giành chiến thắng trước Mexico, cả ba đội ở bảng F cùng có 6 điểm, và ban tổ chức phải tính đến hiệu số bàn thắng bại để tìm hai vị trí dẫn đầu.

duc nhan tin vui truoc tran dai chien voi han quoc

Vị trí các đội ở bảng F.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.