Đức Phúc thẩm mỹ, Bảo Anh 'đá xéo': Bất tài mà sửa nát mặt sẽ không giải quyết được gì!'

Trước việc Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ thành công, ca sĩ Bảo Anh lên tiếng ủng hộ và chia sẻ, kẻ bất tài có “đập mặt xây lại” cũng sẽ không có tác dụng.
duc phuc tham my bao anh da xeo bat tai ma sua nat mat se khong giai quyet duoc gi Đức Phúc lần đầu chia sẻ sau phẫu thuật thẩm mỹ: 'Thay đổi ngoại hình chứ có thay não đâu!'
duc phuc tham my bao anh da xeo bat tai ma sua nat mat se khong giai quyet duoc gi Xu hướng 'đập đi xây lại' của sao Việt: Thời buổi hình thức quyết định nội dung?

Những ngày gần đây, quán quân Giọng hát Việt 2015 đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công khai gương mặt mới sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Nam ca sĩ 21 tuổi nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ và đồng nghiệp. Trong đó, đáng chú ý có những dòng chia sẻ của ca sĩ Bảo Anh.

duc phuc tham my bao anh da xeo bat tai ma sua nat mat se khong giai quyet duoc gi
Bảo Anh lên tiếng trước việc Đức Phúc công khai phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo đó, người tình Hồ Quang Hiếu đưa ra bình luận khá dài, thậm chí còn gắn tên tài khoản facebook của Đức Phúc trong dòng trạng thái. Bảo Anh khen ngợi phần trả lời phỏng vấn xuất sắc của nam ca sĩ. Đồng thời, giọng ca “Yêu một người vô tâm” nhận xét Đức Phúc “ngoan, thật thà và hát hay”.

Trong suy nghĩ của người đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ không xấu, chỉ xấu khi người ta lợi dụng nó. “Phúc đã có tài và giờ hy vọng với một gương mặt xinh xắn hơn, em sẽ ngày càng chinh phục được khán giả yêu nhạc", Bảo Anh gửi lời động viên đàn em cùng bước ra từ "chiếc nôi" Giọng hát Việt.

duc phuc tham my bao anh da xeo bat tai ma sua nat mat se khong giai quyet duoc gi
Bảo Anh, Đức Phúc đểu là hai ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt.

Ngoài những lời khen ngợi, nữ ca sĩ 25 tuổi còn khéo léo “đá xéo” những kẻ lợi dụng ngoại hình và phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không có năng lực. Cô thẳng thắn: "Nói vậy để hiểu bất tài mà có cố gắng sửa nát mặt thì cũng không giải quyết được gì".

duc phuc tham my bao anh da xeo bat tai ma sua nat mat se khong giai quyet duoc gi
Ca sí Tóc Tiên trải lòng trước sự kiện Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ.

Không chỉ Bảo Anh, mới đây nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng có những chia sẻ ẩn ý về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc trên facebook cá nhân. Cô thể hiện sự cảm động khi thấy đàn em đã thực sự lột xác nhờ "dao kéo". Tương tự Bảo Anh, Tóc Tiên cho rằng, quán quân The Voice 2015 là cậu bé thật thà giữa giông bão showbiz.

Bên cạnh niềm vui, Tóc Tiên còn cảm thấy chạnh lòng khi Đức Phúc là nạn nhân của “một xã hội tiêu cực với nhiều giá trị ảo - nơi mà bất cứ ai trong chúng ta cũng đều có nguy cơ trở thành 'nạn nhân' nếu bạn sống quá thật". Có lẽ, nữ ca sĩ đang ám chỉ những lời chỉ trích khiếm nhã của cộng đồng về ngoại hình trước đây của Đức Phúc.

duc phuc tham my bao anh da xeo bat tai ma sua nat mat se khong giai quyet duoc gi Đức Phúc chi bao nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ?

Liên hệ với Đức Phúc, quán quân The Voice 2015 phủ nhận thông tin giá trị gói phẫu thuật của mình có giá 63 triệu ...

duc phuc tham my bao anh da xeo bat tai ma sua nat mat se khong giai quyet duoc gi Tiếp tục tung ảnh 'soái ca', Đức Phúc khiến cư dân mạng phát cuồng

Sau khi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, bức ảnh selfie mới nhất của Đức Phúc trên facebook cá nhân đã nhận được “bão ...

duc phuc tham my bao anh da xeo bat tai ma sua nat mat se khong giai quyet duoc gi Chẳng riêng Đức Phúc, nhiều sao Việt sau phẫu thuật thẩm mỹ cũng lột xác ngỡ ngàng

Quán quân Giọng hát Việt 2015 vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao vì ngoại hình “soái ca” sau dao kéo. Trước Đức Phúc, không ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.