Đừng làm những điều này nếu không muốn mối quan hệ đồng tính của bạn ‘đổ vỡ’

Đây là 5 sai lầm mà chúng ta thường mắc phải khiến cho mối quan hệ đồng tính "đổ vỡ".

Tìm được “đúng người” vào “đúng thời điểm” để xây dựng một mối quan hệ đồng tính lâu bền không phải là chuyện dễ. Đó là lí do tại sao nếu bạn may mắn có một chuyện tình lãng mạn thì hãy tránh xa 5 sai lầm này để bảo vệ nó.

1. Phục tùng bạn trai

Chăm sóc người yêu chu đáo là cách để giữ chân người đàn ông ấy. Tuy nhiên nếu bạn liên tục trả lời “có” với mọi yêu cầu của anh ta, phục tùng như một cái máy thì sẽ phản tác dụng. “Nửa kia” sẽ coi việc nghe lời và làm theo là trách nhiệm của bạn. Anh ấy sẽ chỉ hành động theo ý của mình và gạt bỏ mọi đề xuất của bạn đưa ra.

dung lam nhung dieu nay neu khong muon moi quan he dong tinh cua ban do vo
(Ảnh minh họa: Pinterest)

2. Phụ thuộc vào người yêu

Dựa dẫm vào “nửa kia” không khiến người ta khao khát che chở cho bạn mà chỉ làm họ mệt mỏi, áp lực. Nếu bạn đang "bám víu" vào người yêu vì sự bất an trong lòng thì việc cần làm là gặp một chuyên gia tâm lí. Bạn hãy tập làm quen với sự độc lập và kiểm soát từ từ mọi tình huống. Hãy nhớ rằng có sự khác biệt rất lớn giữa hỗ trợ và phụ thuộc.

3. Coi người đàn ông của bạn như một đứa trẻ

Đàn ông rất ghét bị kiểm soát. Khi anh ấy nói rằng sẽ làm một việc nào đó, bạn đừng liên tục đặt câu hỏi cho đến khi nó được hoàn thành. Hãy tin tưởng và để anh ta thực hiện một mình.

Đừng “đứng trên vai” người yêu và chỉ bảo anh ấy phải làm như thế này, làm như thế kia. Thói quen này có thể khiến người đàn ông của bạn cảm thấy bản thân như một đứa trẻ.

dung lam nhung dieu nay neu khong muon moi quan he dong tinh cua ban do vo
(Ảnh minh họa: Imdb)

4. Thờ ơ với sự cố gắng của anh ấy

Bạn cần đánh giá cao những điều nhỏ bé của người yêu làm như thời gian đầu hẹn hò. Nếu cảm thấy tình yêu bị "mất lửa", bạn hãy thử một số điều mới mẻ để tạo ra sự thay đổi tích cực.

Đừng bao giờ biến một cử chỉ tốt đẹp thành kì vọng, ngay cả khi anh ấy làm điều tương tự mỗi ngày. Bạn cần luôn luôn đánh giá cao những cử chỉ, lời nói yêu thương của “nửa kia” dành cho bạn. Nếu những nỗ lực bị thờ ơ, anh ta có thể ngừng làm việc đó.

5. Trông chờ ai đó tốt hơn

Đây là điều sai lầm mà cặp cặp đồng tính yêu nhau hay mắc phải. Khi hẹn hò, sẽ rất khó để đón nhận tình cảm của người ấy nếu bạn luôn "đứng núi này trông núi kia" vì nghĩ rằng sẽ có người mới tốt hơn. Nếu bạn và người ấy đều thật lòng yêu nhau thì tại sao còn hy vọng tìm kiếm một người khác hoàn hảo hơn.

Thực tế, trong các mối quan hệ đồng tính hay dị tính, việc tìm kiếm một tình yêu chân thành đều khó khăn. Khi bạn đã kết nối được với một “trái tim” khác hãy cố gắng nuôi dưỡng, vun đắp để xây dựng hạnh phúc lâu bền.

XEM THÊM

dung lam nhung dieu nay neu khong muon moi quan he dong tinh cua ban do vo 10 dấu hiệu cho thấy người yêu đồng tính đang lừa dối bạn

Nếu người yêu đồng tính của bạn có những biểu hiện này thì rất có thể anh ta đang "bắt cá hai tay".

dung lam nhung dieu nay neu khong muon moi quan he dong tinh cua ban do vo 4 bí quyết giúp các cặp đồng tính có cuộc yêu viên mãn và thăng hoa

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy các cặp đôi đồng tính dù đã có quan hệ tốt thì cần làm tốt hơn; nếu đang có ...

dung lam nhung dieu nay neu khong muon moi quan he dong tinh cua ban do vo 7 quan điểm sai lầm về đồng tính không phải ai cũng biết

Chính những định kiến sai lầm này khiến nhiều người chưa "mở lòng" với người đồng tính.

dung lam nhung dieu nay neu khong muon moi quan he dong tinh cua ban do vo Góc tâm sự: Vô tình phát hiện Ex của bạn gái là... con gái

Xâu chuỗi nhiều dữ liệu, tôi cho rằng suốt thời gian qua, tôi chỉ tồn tại trong mối quan hệ với người mình sắp cầu ...

dung lam nhung dieu nay neu khong muon moi quan he dong tinh cua ban do vo Bố mẹ cần làm gì để con dễ dàng 'come out' hơn?

Dù bố mẹ có chấp nhận hay không, thì giới tính, xu hướng tính dục của con vẫn không thay đổi. Vậy tại sao các ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.