Gặp gỡ những người cha đồng tính nổi tiếng trên Instagram

Cùng nghía qua các tài khoản Instagram được nhiều người theo dõi nhất của những người cha đồng tính, chia sẻ câu chuyện nuôi dưỡng con cái của họ.
gap go nhung nguoi cha dong tinh noi tieng tren instagram Gia đình đồng tính dễ thương nhất trên trái đất sở hữu tài khoản Instagram vạn 'like'
gap go nhung nguoi cha dong tinh noi tieng tren instagram Bức ảnh hai người cha đồng tính cùng con trai kháu khỉnh đi du lịch gây sốt trên Instagram

Việc những người đồng tính, cả độc thân hay kết hôn nhận nuôi con chính là một hành động đẹp nhằm chứng minh cho thế giới - đặc biệt là những ai kì thị đồng tính - rằng họ cũng là người bình thường và cũng làm được tất cả mọi việc mà người dị tính làm được. Đó cũng là nguồn cảm hứng cho cộng đồng người LGBT dũng cảm công khai giới tính, nhận nuôi con hay làm bất cứ điều gì họ muốn.

Dưới đây là một số tài khoản Instagram của một số người cha đồng tính sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho bạn.

1. Frank Lowe (@gayathomedad)

gap go nhung nguoi cha dong tinh noi tieng tren instagram
Frank Lowe và con trai (Ảnh: NewNowNext).

Trang Instagram của Frank Lowe chia sẻ rất nhiều phút giây thường ngày của anh và cậu con trai bé nhỏ. Lowe tự miêu tả mình như một người bố độc thân đồng tính kiêm người viết lách về đêm.

Từng được mời xuất hiện trên chương trình truyền hình mang tên “Today”, Lowe chia sẻ rằng mọi người hỏi anh những câu như “Vợ anh đâu?”, “Mẹ của đứa trẻ là ai?” rất nhiều. Mỗi lúc như vậy anh lập tức trả lời: “Tôi không có vợ và nhóc này không có mẹ, và đó là những gì tôi làm. Tôi là một người bố độc thân”.

2. Devon và Rob (@dadsnotdaddies)

gap go nhung nguoi cha dong tinh noi tieng tren instagram
Devon, Rob và hai cậu con trai (Ảnh: NewNowNext).

Ngoài việc chăm sóc hai cậu con trai, Devon Gibby và Rob Zimmerman còn là tình nguyện viên tại một tổ chức tư vấn cho thanh thiếu niên LGBT. Bạn có thể tìm thấy ở Instagram của cặp đôi này không chỉ những giây phút hạnh phúc với hai cậu con trai tinh nghịch, mà còn cả những khoảnh khắc lãng mạn họ dành riêng cho nhau nữa.

3. Richard và Carlos (@therealdadsofnewyork)

gap go nhung nguoi cha dong tinh noi tieng tren instagram
Richard, Carlos và cậu bé Timothy (Ảnh: NewNowNext).

Được biết đến trên mạng với cái tên “The Real Dads of New York” (Những người cha thực thụ của New York), Richard và Carlos Seigler Carter đã quen biết nhau đến 14 năm trước khi chính thức kết hôn vào năm 2015.

Một năm sau cặp đôi nhận nuôi cậu bé Timothy. Hiện tại gia đình nhỏ đang sinh sống tại Brooklyn.

4. Dustin và Burton (@dustin_patrick_smith)

gap go nhung nguoi cha dong tinh noi tieng tren instagram
Dustin, Burton và cặp sinh đôi đáng yêu (Ảnh: NewNowNext).

Kết hôn tháng 1 năm 2015, cặp đôi Dustin Patrick Smith và Burton Buffaloe là phụ huynh của cặp sinh đôi một tuổi Stone và Holland. Hai người cha nói rằng bất cứ khi nào gia đình bốn người của họ được ở bên cạnh nhau, cuộc sống sẽ lập tức trở thành “một lát cắt của thiên đường”.

5. Kordale và Kaleb (@kordalenkaleb)

gap go nhung nguoi cha dong tinh noi tieng tren instagram
Đại gia đình Kordale và Kaleb trong chiến dịch quảng bá của Acne Studios (Ảnh: NewNowNext).

Năm 2014, một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Kordale Lewis và Kaleb Anthony giúp con gái của họ chải tóc đã trở thành cơn sốt trên khắp các trang mạng xã hội. Mùa thu năm nay, cặp đôi cùng 4 đứa con của họ, Desmiray, Maliyah, Kordale Junior và Kaleb Junior trở thành đại diện trong chiến dịch quảng bá mới của công ty quần áo Thụy Điển Acne Studios.

6. Tuvia (@iamtuvia)

gap go nhung nguoi cha dong tinh noi tieng tren instagram
Tuvia Borok cùng con trai (Ảnh: NewNowNext).

Người cha độc thân với thân hình vạm vỡ Tuvia Borok là người đồng sáng lập tổ chức “Provent Professional Parents”, một mạng lưới hỗ trợ và giáo dục dành cho những người cha, người mẹ LGBT cùng bất cứ ai có gia đình không theo mô hình truyền thống.

7. Trystan và Biff (@biffandi)

gap go nhung nguoi cha dong tinh noi tieng tren instagram
Gia đình năm người của Trystan và Biff (Ảnh: NewNowNext).

Vào năm 2015, Trystan Reese và Biff Chaplow đã nhận nuôi hai chị em Hailey và Riley. Gia đình này trở nên đông đúc hơn sau khi Trystan Reese, vốn là người chuyển giới, sinh ra cậu con trai tên Leo.

8. Adam và Jason (@jbabs245)

gap go nhung nguoi cha dong tinh noi tieng tren instagram
Adam, Jason và con trai (Ảnh: NewNowNext).

Adam Gentile và Jason Babcock đã khẳng định rằng cuộc đời của họ mới chỉ thực sự bắt đầu từ 9 tháng trước, khi cậu con trai Tristan xuất hiện.

“Là những bậc phụ huynh đồng tính, chúng tôi có trách nhiệm phải chăm sóc cho con cái mình tốt nhất có thể vì ở khắp nơi người ta đang theo dõi và đánh giá chúng tôi. Đó là một thách thức mà chúng tôi rất vui lòng đón nhận!” – Cặp đôi thẳng thắn chia sẻ.

gap go nhung nguoi cha dong tinh noi tieng tren instagram Con gái đồng tính của Thành Long mong muốn truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT

Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Ngô Trác Lâm viết: “Tôi sẵn sàng chia sẻ những trải nghiệm trong hành trình nhận ra mình ...

gap go nhung nguoi cha dong tinh noi tieng tren instagram 15 blogger du lịch là LGBT bạn nên theo dõi trên Instagram

Cùng nghía qua 15 tài khoản Instagram thú vị của các blogger du lịch là LGBT mà bất cứ ai cũng nên theo dõi.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.