Giá bitcoin hôm nay 1/10: Khép lại tuần nhảy vọt

Giá bitcoin hôm nay 1/10 tăng nhẹ và kết thúc tuần tăng nhảy vọt với mức giá khá cao trên 4.300 USD/bitcoin. 

Giá bitcoin hôm nay 1/10 tăng nhẹ và kết thúc tuần tăng nhảy vọt với mức giá khá cao trên 4.300 USD/bitcoin.

Giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức giá 4.353,05 USD, mức giá thấp nhất trong hôm nay đang là 4.328,76,04 USD, cùng với đó, mức giá cao nhất đang là 4.366,81 USD. Vốn hóa của bitcoin đạt 71,83 tỷ USD, số cung bitcoin ở mức 16,596,788.

gia bitcoin hom nay 110 khep lai tuan nhay vot
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay - nguồn: Coindesk.

Đáng chú ý là bitcoin đã vượt ngưỡng 4.300 USD/bitcoin và giá trị vốn hóa của bitcoin cũng đã vượt ngưỡng 71 tỷ USD. Đây cũng được ghi nhận là phiên tăng điểm thứ 5 liên tiếp của bitcoin trong tuần.

Đà tăng của bitcoin có thể chưa dừng lại. Các nhà phân tích nổi tiếng Squeeze và Tone Vayz đều chung nhận xét rằng bitcoin đang trên con đường hướng tới mức giá 5.00 USD.

Xu hương hiện tại trên thị trường cho thấy Nhật Bản gần đây đã trở thành nơi sản xuất bitcoin và tiền kỹ thuật số toàn cầu. Các nhà bán lẻ điện, hãng hàng không, khách sạn, và chuỗi cửa hàng đã tích hợp bitcoin vào phương thức thanh toán và dùng tiền kỹ thuật số trong nhiều tháng qua. Không khu vực nào trên thế giới so được với Nhật Bản về việc tiếp nhận xu hướng tiền ảo.

Chính phủ Nhật đã áp dụng cách tiếp cận trái ngược với các nhà quản lý tài chính Trung Quốc. Thay vì để cho những người giao dịch bitcoin và các đồng tiền kỹ thuật số chảy vào các thị trường tự do (OTC) và thị trường ngang hàng (P2P), Chính phủ Nhật tiến hành điều tiết thị trường và hợp pháp hóa các nền tảng giao dịch để bảo vệ các nhà đầu tư.

gia bitcoin hom nay 110 khep lai tuan nhay vot
Bitcoin tiếp tục đi lên.

Nhờ có Nhật Bản, sự thống trị của Trung Quốc dần bị đẩy lui. Không những thế, theo Recorded Future, than đá được khai thác của Triều Tiên sẽ được sử dụng hoàn toàn cho các hoạt động đào bitcoin. Các hoạt động này đang gây sự chú ý với các cơ quan an ninh mạng.

Hoạt động này bắt đầu từ ngày 17/5 và vẫn ổn định đến ngày 6/7, dù không rõ hiện giờ hoạt động này còn tiếp tục hay không.

Triều Tiên cũng đã nhảy vào tham gia các hoạt động đào bitcoin và tất nhiên, khi nhu cầu tăng lên, giá bitcoin cũng sẽ nhảy vọt.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.