Giá Bitcoin hôm nay 11/7: Giảm đúng như dự đoán

Giá Bitcoin hôm nay 11/7 tiếp tục mất khoảng 400 USD và đang lao dần về ngưỡng giá 6.000 USD/BTC đúng như dự đoán của giới chuyên gia.

Giá Bitcoin hôm nay 11/7 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.359 USD/BTC -giảm khoảng 400 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.664 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.678 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.324 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 109 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.141.663 đồng.

gia bitcoin hom nay 117 giam dung nhu du doan
BItcoin lại tụt dốc không phanh.

Giá Bitcoin hôm nay 11/7 tiếp tục mất khoảng 400 USD và đang lao dần về ngưỡng giá 6.000 USD/BTC đúng như dự đoán của giới chuyên gia.

Bitcoin vẫn sẽ giảm xuống và điều này chưa thể khiến thị trường hết biến động. Nếu giá Bitcoin xuống dưới ngưỡng 6.000 USD/BTC sẽ là một thảm họa cho thị trường tiền ảo.

Đây là thời điểm tương đối nhạy cảm với giá Bitcoin. Nếu tụt sâu dưới 6.000 USD/BTC, đúng như dự đoán, giá tiền ảo sẽ vọt lên nhưng cũng không loại trừ khả năng, khi Bitcoin tụt quá sâu, các nhà đầu tư sẽ quay lưng và tiền ảo khó có thể hồi phục.

Theo phân tích từ CCN, Bitcoin có thể trải qua động thái giảm điểm trước khi tăng lên trên 7.000 USD do thiếu giao dịch, bất chấp sự ổn định của thị trường. Nếu đồng tiền này có đà tăng và đạt 7.000 USD trong những ngày sắp tới, một đợt tăng ngắn hạn tới 7.500 USD sẽ xuất hiện. Ở viễn cảnh ngược lại, nếu Bitcoin rơi về 6.000 USD thì khả năng rơi sâu hơn nữa sẽ diễn ra.

Nhà kinh tế học đoạt giải Nobel và là nhà kinh tế học đứng đầu của World Bank, Joseph Stiglitz cho dự báo: “Bạn không thể có một phương thức thanh toán dựa trên tính bí mật khi đang cố gắng tạo ra một hệ thống ngân hàng minh bạch”.

Theo ông, một khi tiền kỹ thuật số trở nên đủ mạnh, chính quyền và các nhà chức trách sẽ phá vỡ nó. Chỉ vào việc sử dụng bất hợp pháp của bitcoin và những đồng tiền kỹ thuật số khác, ông nói: “Nếu bạn mở ra một cái lỗ như bitcoin thì tất cả những hoạt động bất chính sẽ xuyên qua cái lỗ đó, và không có chính quyền nào đồng ý việc đó”.

gia bitcoin hom nay 117 giam dung nhu du doan Giá Bitcoin hôm nay 10/7: Sau phiên hồi phục, Bitcoin lại ì ạch

Giá Bitcoin hôm nay 10/7 những tưởng có thể tăng thêm sau phiên giao dịch ấn tượng ngày hôm qua nhưng cuối cùng, đồng tiền ...

gia bitcoin hom nay 117 giam dung nhu du doan Giá Bitcoin hôm nay 9/7: Tin vui đầu tuần

Giá Bitcoin hôm nay 9/7 mở đầu tuần với nhiều tin vui và giá trị đồng tiền ảo đã tăng trưởng nhẹ áp sát hơn ...

gia bitcoin hom nay 117 giam dung nhu du doan Giá Bitcoin hôm nay 8/7: Loanh quanh vùng giá thấp

Giá Bitcoin hôm nay 8/7 vẫn loanh quanh ở ngưỡng giá thấp và chưa có dấu hiệu sẽ đi lên trong tuần mới.

gia bitcoin hom nay 117 giam dung nhu du doan Giá Bitcoin hôm nay 7/7: Sức nóng sắp kết thúc?

Giá Bitcoin hôm nay 7/7 tiếp tục không thể tăng trưởng và duy trì ngưỡng giá dưới 6.600 USD/BTC, liệu đây có phải dấu hiệu ...

chọn