Giá Bitcoin hôm nay (14/9): Sắc xanh hy vọng

Giá Bitcoin hôm nay (14/9) bắt đầu tăng trưởng trở lại, giúp cho thị trường có thêm một chút sắc xanh sau những ngày đỏ sàn vì sự giảm giá. 

Giá Bitcoin hôm nay 14/9 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.480 USD/BTC – tăng khoảng 200 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.328 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.519 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.328 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 112 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.265.750 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 14/9 bắt đầu tăng trưởng trở lại, giúp cho thị trường có thêm một chút sắc xanh sau những ngày đỏ sàn vì sự giảm giá.

gia bitcoin hom nay 149 sac xanh hy vong
Bitcoin đang chậm chạp đi lên.

Neil Welson - Một nhà phân tích tại ETX Capital vừa nói trong đợt hình thành đáy trước đây rằng bitcoin sẽ sớm tan rã khi các nhà điều hành xuất hiện nhiều hơn.

“Áp lực bán trong giai đoạn này đang khủng khiếp khi không có gì ngoài tin xấu đối với bitcoin trong những ngày gần đây. Cố gắng bắt một con dao đang rơi là một trò chơi nguy hiểm", Neil Welson nhận định.

Những ngày qua, thị trường tiền ảo cũng đón nhận một thông tin bất lợi rằng ngân hàng Goldman Sachs đã dừng kế hoạch mở dịch vụ giao dịch tiền ảo dành cho khách hàng tổ chức.

Còn theo hãng tin Reuters, ngày 11/9, nhà chức trách Mỹ đã công bố một loạt động thái, bao gồm phạt tiền đối với các công ty hoạt động trong lĩnh vực tiền ảo.

Các nhà quản lý tài chính đang xem xét quản lý các công ty liên quan đến ngành tiền kỹ thuật số với sự khắt khe. Vào ngày 11/9, Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) phạt một quỹ tiền kỹ thuật số lần đầu tiên về việc gọi vốn 37 triệu USD bất hợp pháp khi chưa đăng ký với cơ quan này. Công ty này là Crypto Asset Management (CAM) sau khi gặp SEC cũng đồng ý trả lại tiền cho nhà đầu tư nên SEC quyết định chỉ phạt 200.000 USD.

gia bitcoin hom nay 149 sac xanh hy vong Giá Bitcoin hôm nay (13/9): Thị trường vô vọng

Giá Bitcoin hôm nay 13/9 đang đóng băng và gần như không hề suy suyển sau những phiên giao dịch giảm liên tiếp vừa qua.

gia bitcoin hom nay 149 sac xanh hy vong Giá Bitcoin hôm nay (12/9): Khó cứu giá Bitcoin

Giá Bitcoin hôm nay (12/9) tiếp đà giảm giá thất vọng và đang cho thấy những kỳ vọng về việc giá tiền ảo có thể ...

gia bitcoin hom nay 149 sac xanh hy vong Giá Bitcoin hôm nay (11/9): Tụt sát mốc 6.000 USD/BTC

Giá Bitcoin hôm nay 11/9 chưa bao giờ tụt gần ngưỡng 6.000 USD/BTC đến thế trong khoảng 2 tháng gần đây và điều này thể hiện ...

gia bitcoin hom nay 149 sac xanh hy vong Thành con nợ vì học làm giàu

Thời gian qua các khóa học làm giàu nở rộ khắp nơi và được quảng bá với những hứa hẹn hết sức hấp dẫn, nhưng ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.