Giá Bitcoin hôm nay 18/6: Tiếp tục ảm đạm

Giá Bitcoin hôm nay 18/6 tiếp tục ảm đạm và chưa có dấu hiệu sẽ tăng trưởng trở lại sau hàng loạt những thông tin bất lợi hồi tuần trước. 

Bitcoin ảm đạm

Giá Bitcoin hôm nay 18/6, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.475 USD/BTC - gần như không đổi so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 6.485 USD mức giá cao nhất trong ngày là 6.568 USD, mức giá thấp nhất là 6.449 USD, vốn hóa thị trường là 111 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.098.088 đồng.

gia bitcoin hom nay 186 tiep tuc am dam
Bitcoin ảm đạm.

Giá Bitcoin hôm nay 18/6 tiếp tục ảm đạm và chưa có dấu hiệu sẽ tăng trưởng trở lại sau hàng loạt những thông tin bất lợi hồi tuần trước.

Bitcoin vẫn đang trong đà giảm điểm khi bị hàng loạt ông lớn công nghệ quay lưng. Mới đây nhất là việc Apple cấm các hoạt động liên quan đến tiền ảo. Trước đó, lần lượt, Facebook, Twitter, Google cùng "nghỉ chơi" với Bitcoin.

gia bitcoin hom nay 186 tiep tuc am dam
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 18/6/2018 - theo Coindesk.

Trong tuần qua, thị trường tiền ảo đã giảm tới hơn 1/5 do đợt bán tháo nữa đang xảy ra, tiến dần đến đà giảm của tháng Hai. Sự sụt giảm diễn ra chủ yếu vào những ngày đầu tuần khi giới đầu tư phản ứng với thông tin một sàn giao dịch tại Hàn Quốc bị tấn công và cuộc điều tra mở rộng của Ủy ban Giao dịch hàng hóa kỳ hạn (CFTC) đối với hợp đồng tương lai Bitcoin.

Bitcoin hồi phục trở lại nhờ cái gật đầu vẫn còn hiệu lực từ phố Wall khi chấp nhận bước chân vào thế giới tiền thuật toán.

Ngân hàng Goldman Sachs sẽ dự thầu hợp đồng tương lai bitcoin và Intercontinental Exchange, hãng sở hữu Sàn giao dịch chứng khoán New York đang bàn cách hoán đổi bitcoin cho các nhà đầu tư tổ chức.

Bitcoin lao dốc không phanh

Trong năm nay, Bitcoin đã mất 2/3 giá trị so với khi đạt đỉnh 20.000 USD hồi tháng 12 năm ngoái. Năm 2017 cũng chứng kiến sự tăng giá chóng mặt của đồng tiền kỹ thuật số này, với 1.400% so với cuối năm 2016.

"Rất nhiều người mua vào Bitcoin trong tháng 4 ở mức giá 9.000 USD/coin. Tuy nhiên, họ đang nhận ra rằng đồng tiền số này dường như không có đáy và đang tìm cách thoát ra", Kyle Samani, đối tác của quỹ đầu cơ tiền số Multicoin Capital, cho hay.

Tiền số hiện nay đang bị bủa vây bởi một chuỗi tin xấu, gần nhất và việc tin tặc tấn công sàn giao dịch Coinrail của Hàn Quốc dẫn tới việc thất thoát số lượng không xác định.

gia bitcoin hom nay 186 tiep tuc am dam Giá Bitcoin hôm nay 17/6: Đóng băng phiên cuối tuần

Giá Bitcoin hôm nay 17/6 không có gì thay đổi và đang đóng băng chờ những tin hiệu lạc quan trong tuần mới.

gia bitcoin hom nay 186 tiep tuc am dam Giá Bitcoin hôm nay 16/6: Lên nhẹ cùng sóng gió

Giá Bitcoin hôm nay 16/6 đã hồi phục nhẹ trong những phiên cuối cùng của tuần và đang hướng đến ngưỡng giá cao hơn trong ...

gia bitcoin hom nay 186 tiep tuc am dam Giá Bitcoin hôm nay 15/6: Đà sụt giảm nhanh dần

Giá Bitcoin hôm nay 15/6 tiếp tục tụt dốc không phanh và đang hướng dần đến ngưỡng giá 6.000 USD/BTC.

gia bitcoin hom nay 186 tiep tuc am dam Giá Bitcoin hôm nay 14/6: Chìm sâu vào khủng hoảng

Giá Bitcoin hôm nay 14/6 tiếp tục sụt giảm và đã lao về ngưỡng giá rất thấp, chuẩn bị phá ngưỡng 6.000 USD/BTC.

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.